x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt đưa vợ đi đẻ: Kim Tự Long “náo loạn”, Kim Lý nắm tay

Thanh Hà 09:23 - 17/12/2021

Với bất kỳ người phụ nữ nào, mang thai và sinh con là một hành trình tuyệt vời nhưng cũng có vô vàn những khó khăn và nguy hiểm mà người phụ nữ phải vượt qua. Ðặc biệt trong quá trình vượt cạn, mình thấy việc có chồng đồng hành bên cạnh sẽ khiến sản phụ cảm thấy hạnh phúc và an tâm hơn. Ðó cũng sẽ là hành trình không thể nào quên đối với các ông chồng. 

Có lẽ cũng như bất kì người đàn ông nào cũng đều mong muốn bên vợ giây phút vượt cạn, các sao nam Vbiz dưới đây đã không giấu nổi cảm xúc khi chứng kiến khoảnh khắc vợ vượt cạn và con chào đời:

Kim Tử Long từng “náo loạn” bệnh viện

Ở thời điểm hiện tại, tôi thấy ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân của Kim Tử Long - Trinh Trinh. Bởi họ luôn cảm thông, thấu hiểu và có 2 nhóc tỳ thông minh, lanh lợi là Hoàng Gia Khánh (Andy) và Hoàng Gia Khiêm (Peter). Thế nhưng, ít ai biết rằng, hành trinh sinh con và vượt cạn của bà xã Kim Tự Long cũng có những điều trắc trở. 

Theo đó, Trinh Trinh mang thai lần đầu khi đã 36 tuổi, không may bị hư thai. Khoảng 2 tháng sau, nữ nghệ sĩ vỡ òa khi lại có tin vui. Nhưng niềm vui chưa được bao lâu, vợ chồng NSƯT Kim Tử Long lại nhận tin trời giáng: “Tôi cũng sợ, vì lúc đó gần 37 tuổi rồi. Siêu âm thì bác sĩ nói thai bất thường, phải gấp rút chuyển qua Từ Dũ để lấy thai ra".

Sau đó, cô quyết định đến nhờ thầy thuốc đông y. Uống thuốc được khoảng 10 ngày thì bà xã Kim Tử Long quay trở lại bệnh viện khám, cô thở phào nhẹ nhõm khi bác sĩ báo có tim thai và thai đã bình thường. Trái ngược hoàn toàn với những “nốt trầm” trong thời kỳ mang thai, quá trình đi sinh của Trinh Trinh lại rộn ràng đến không ngờ. Thậm chí, NSƯT Kim Tử Long còn bị “mời” về vì màn “náo loạn” từ lúc chờ bà xã sinh đến khi sinh xong. 

3 năm sau, gia đình nam nghệ sĩ càng thêm trọn vẹn với sự chào đời cậu con trai thứ hai. Tuy nhiên, thời điểm sinh con thứ hai cũng là lúc NSƯT Kim Tử Long đi diễn nước ngoài nên không thể bên cạnh vợ. Khi ấy, anh còn hài hước đề nghị vợ “nhịn đẻ” hai ngày để hai cha con được trùng ngày sinh.

Sau khi sinh con, không suôn sẻ như bé đầu, bé thứ hai vừa sinh ra đã gặp vấn đề về phổi và phải nằm lồng kính. Dù không thể ở bên vợ và con nhưng NSƯT Kim Tử Long vẫn rất tâm lý chuẩn bị chu đáo mọi thứ tốt nhất cho bà xã, từ phòng dưỡng sau sinh cũng chọn phòng lớn nhất, đến sắp xếp người nhà luôn kề cạnh để cô cảm thấy yên tâm.

Ông Cao Thắng: Nhiều lần khóc vì xót vợ

Sau 10 năm bên nhau và đám cưới thế kỷ, vợ chồng Ðông Nhi - Ông Cao Thắng hạ sinh con gái đầu lòng sau gần 1 năm kết hôn với Ông Cao Thắng. Giọng ca 8X đã trải qua quá trình vượt cạn khá khó khăn khi sau hơn 15 tiếng sinh thường không thành công phải chuyển qua sinh mổ có gây mê. Khi ký giấy đồng ý phẫu thuật cho vợ, Ông Cao Thắng đã vô cùng lo lắng đến mức bật khóc nức nở.

Trong suốt quá trình Ðông Nhi trong phòng sinh mổ, Ông Cao Thắng túc trực trước cửa, nhiều lần khóc vì xót vợ. Dù gia đình hai bên đông người, nhưng anh luôn giành phần chăm sóc để bà xã được yên tâm tâm nhất. Có lẽ với bất người cha nào khi nghe tiếng con khóc đều sẽ vỡ oà cảm xúc trong sự vui mừng và Ông Cao Thắng cũng không ngoại lệ. Khi ấy, anh đã ôm chầm lấy bạn bè và người thân khóc.

 Những khoảnh khắc cảm động trong lần đầu làm bố của Ông Cao Thắng đã khiến Ðông Nhi vô cùng xúc động. “Xem lại hành trình vượt cạn mẹ thấy thương ba nhiều hơn, thương cả những khoảnh khắc nhìn thấy ba mất ăn mất ngủ vì chăm con gái bé nhỏ. Winnie là một cô gái trộm vía cũng nhạy cảm như ba mẹ. Ba mẹ không mong gì hơn ngoài thấy con mai sau này được khoẻ mạnh, vui vẻ, bình an”, Đông Nhi nhắn gửi đến chồng khi sinh con xong. 

Kim Lý nắm tay và xoa lưng cho vợ 

Đầu tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà đã chính thức hạ sinh một cặp song thai trong sự chúc mừng của gia đình, bạn bè và đông đảo người hâm mộ. Khi ấy, vì ca sĩ mang thai đôi, nên các bác sĩ quyết định mổ sớm hơn so với thông thường khi cô mới bước vào tuần thai kỳ thứ 36.

Theo dõi đoạn phim phóng sự đi đẻ của Hồ Ngọc Hà, tôi thấy từ khi nhập viện, giọng ca Em Muốn Anh Đưa Em Về khá mệt mỏi và đau đớn. Tuy nhiên, hành trình trước, trong và sau khi vượt cạn của cô luôn có ông xã bên cạnh chăm sóc và vỗ về. Anh luôn đứng bên cạnh, nắm tay và xoa lưng cho cô.

Tôi ngưỡng mộ Kim Lý, vì anh đã luôn nắm chặt tay Hà Hồ như một cách để truyền năng lượng cho cô. Và khi Hồ Ngọc Hà được đưa về phòng riêng sau khi trải qua vài tiếng ở phòng hồi sức, Kim Lý đã ngay lập tức tặng cho vợ một nụ hôn ngọt ngào. Nữ ca sĩ khi ấy dù mệt nhoài nhưng gương mặt vẫn toát lên niềm hạnh phúc.

Tất cả những khoảnh khắc này có lẽ không chỉ mình tôi mà bất cứ ai chứng kiến đều cảm nhận được tình cảm cũng như sự hồi hộp rất lớn của Kim Lý khi lần đầu được làm cha.

Ông xã Thúy Vân: Nghẹt thở trước cảnh bà xã “rặn” sinh con

Sau khi kết thúc chặng đường tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018, Á hậu Thúy Vân hạ sinh con trai đầu lòng vào cuối tháng 10 vừa qua bằng phương pháp sinh thường. Người đẹp trải qua cơn vượt cạn khá nhanh khiến các bác sĩ cũng phải ngạc nhiên. Dù ca sinh rất chóng vánh nhưng Thúy Vân cũng phải trải qua nhiều cơn đau khiến chồng phải toát mồ hôi vì lo lắng.

Ðược biết, doanh nhân Nhật Vũ luôn túc trực bên vợ trong suốt quá trình sinh. Anh cho biết mình cảm giác như “nghẹt thở” khi đứng cạnh nhìn vợ sinh. Chồng nàng hậu hào vui mừng thông báo: "Khi nhập viện, các bác sĩ khám và chẩn đoán mẹ có thể sinh thường đúng như mong muốn của ba mẹ. Ba vui lắm, vì chỉ vài giờ thôi là ba mẹ sẽ được gặp đứa con đầu lòng. Ba mong thời gian trôi qua thật nhanh, mẹ sẽ không còn đau và ba sẽ sớm nhìn thấy con trai của mình.

Lúc vào phòng sinh, để đảm bảo an toàn ba phải thay đồ và thực hiện vệ sinh, sát khuẩn cẩn thận. Ba tập trung làm thật nhanh theo hướng dẫn của bác sĩ vì ba không muốn mẹ phải trải qua cơn đau mà không có ba bên cạnh. Ba cảm nhận được sự cố gắng và dũng cảm của mẹ qua từng động tác đúng theo sự hướng dẫn của bác sĩ”. 

Ngay sau đó, anh cũng giấu nổi những giọt nước mặt khi chứng kiến phút giây chào đời của con. Anh cho rằng, khi ba nghe tiếng khóc chào đời của con. Âm thanh trong vắt của sự sống thật kỳ diệu, dù là lần đầu tiên được nghe nhưng với ba sao rất đỗi quen thuộc. 

Nhật Vũ viết: “Ba đã có những giọt nước mắt vì xúc động và hạnh phúc. Dù ba đeo kính nhưng mẹ vẫn phát hiện ra ba đang khóc. Có lẽ, mẹ cũng chưa bao giờ thấy ba xúc động như vậy”. Sau khi làm ông bố bỉm sữa, tôi thấy chồng Á hậu Thuý Vân luôn dành nhiều thời gian cho con, chăm sóc con cái và được nhận xét vô cùng khoé léo, chiều con. Bởi vậy, tình cảm gia đình ngày càng nâng cao hơn!

Có thể thấy, cũng như nhiều gia đình khác, các nghệ sĩ nam ngày con chào đời luôn là khoảnh khắc vui và vô cùng ý nghĩa. Và hơn thế nữa, họ còn khiến công chúng ngưỡng mộ vì tình yêu thương, sự quan tâm và đồng hành cùng bà xã khi vượt cạn - 1 giai đoạn khó khăn và quan trọng trong giai đoạn thai kỳ. 

Bài viết của Thanh Hà trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.