x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cúc Tịnh Y nên học hỏi Triệu Lệ Dĩnh - Lý Thấm khi đóng cảnh chạy nạn

Carole 09:04 - 01/11/2021

Trong những bộ phim gần đây, Cúc Tịnh Y luôn phải nhận về không ít phản hồi tiêu cực vì tạo hình diêm dúa lòe loẹt, trông cô chẳng khác gì tắc kè hoa cả. “Màu mè hoa lá” đã đành, đây Cúc Tịnh Y còn rất “sợ xấu”, lúc nào cô cũng trong tình trạng trang điểm đậm quá mức ở các tình tiết như tang lễ, bắt cóc, chạy nạn… Nếu đem so sánh với Triệu Lệ Dĩnh và Lý Thấm thì Cúc Tịnh Y chạy cả ngàn dặm cũng chẳng bằng.

Đối với Cúc Tịnh Y thì dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào cũng phải đẹp lộng lẫy.

Tính ra ngọn nguồn câu chuyện xuất phát từ tạo hình mới của Cúc Tịnh Y trong bộ phim Gia Nam Truyện. Không chỉ cải nam trang mà nhân vật Khương Bảo Ninh do Cúc Tịnh Y đảm nhận cũng đang ở trong hoàn cảnh chạy nạn, tình hình trông khá nguy cấp. Trong tình huống khó khăn như vậy mà Khương Bảo Ninh vẫn vô cùng xinh đẹp, tóc tai bóng mượt và không quên thêm mấy lớp trang điểm cùng son môi đỏ bắt mắt. Rốt cuộc nhân vật này là đang đi chạy nạn hay đi dã ngoại vậy trời?

Chạy nạn nhưng không quên makeup.

Khi chúng ta cùng nhìn sang Triệu Lệ Dĩnh và Lý Thấm trong Sở Kiều Truyện thì hẳn sẽ thấy sự cách biệt một trời một vực. Trong phim, nhân vật Sở Kiều của Triệu Lệ Dĩnh vốn là một nô lệ có hoàn cảnh vô cùng éo le, lúc nào cũng phải đối mặt với cửa tử. Nhìn hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trong mấy tập đầu tiên của Sở Kiều Truyện, ai nấy cũng phải xót xa trước hình ảnh bầm dập với đầy những thương tích trên người, trông thảm vô cùng.

Còn Lý Thấm cũng chẳng hề kém cạnh gì, tình tiết nhân vật Nguyên Thuần của cô bị người ta hãm hại mất đời con gái thật sự quá bi thảm, đến mức khán giả còn không dám nhìn thẳng vào màn hình.

Triệu Lệ Dĩnh
Lý Thấm

Khán giả tuy không thích những tạo hình lệch với hoàn cảnh trong phim của Cúc Tịnh Y nhưng họ vẫn sẵn sàng bỏ qua điều này, chỉ cần diễn xuất của diễn viên đủ tốt là ổn rồi. Thế nhưng ngay đến cả diễn xuất mà Cúc Tịnh Y cũng chẳng thể đảm đương nổi, vì sợ xấu mà cô ấy chẳng dám có biểu hiện quá đà để tránh bị dìm, đã như thế rồi mà còn muốn diễn xuất tốt thì thôi quên đi. Không ít người còn có bình luận gay gắt, nói rằng Cúc Tịnh Y không có diễn xuất và cũng chẳng kính nghiệp, vậy cô đi đóng phim để làm gì?

Carole cho rằng là một diễn viên thì ai cũng phải bỏ qua hình ảnh của chính mình để hóa thân thành nhân vật. Nếu như Cúc Tịnh Y vẫn cứ ở trong tình trạng diễn xuất kém lại còn thiếu sự kính nghiệp thì mình tin cô ấy sẽ chẳng tiến xa được trong làng giải trí đâu. 

>>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y và những lần sợ xấu gây tranh luận trên màn ảnh

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.