x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cúc Tịnh Y, Đàm Tùng Vận và dàn mỹ nhân cổ trang cùng ăn mì

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:30 - 20/10/2021

Dạo gần đây, bộ phim Gia Nam Truyện của Cúc Tịnh Y đang được lên sóng và thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng. Khứ Linh còn vô tình đọc được một chủ đề về cảnh ăn mì trường thọ của "mỹ nhân 4000" và thấy cô được khen nữa cơ. Nhân lúc lại lên ý tưởng mới, mình muốn mọi người cùng xem cảnh ăn mì của mỹ nhân cổ trang Cbiz để so sánh nhé.

>>> Xem thêm: Nhan sắc dàn "đệ nhất mỹ nhân" màn ảnh: Dương Tử gây tranh luận, Lê Tư là kinh điển

Cúc Tịnh Y

Người đầu tiên dĩ nhiên phải là Cúc Tịnh Y rồi. Mình khẳng định, đây là một phân đoạn bùng nổ diễn xuất của "mỹ nữ 4000 năm". Chúng ta có thể cảm nhận được sự chua xót, tủi thân lẫn xúc động của người đẹp này khi được ăn tô mì trường thọ trong ngày sinh nhật. À, ai chê thì chê nha, chứ mình vẫn khá ưng tạo hình của Cúc Tịnh Y trong Gia Nam Truyện nhé!

Lưu Thi Thi

Cũng là khóc khi đang ăn mì, nhưng Lưu Thi Thi lại toát lên vẻ điềm đạm, dịu dàng và mong manh. Trong Phong Trung Kỳ Duyên, mình thích tạo hình lúc nhân vật Tân Nguyệt còn là thiếu nữ vô tư vô lự hơn. Khi chuyển sang phong cách mới này trông cô chững chạc, đứng tuổi hơn hẳn. May mắn là giá trị nhan sắc của Lưu Thi Thi vẫn rất cao nên mới "cân" được.

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng trong Cửu Châu Thiên Không Thành cũng có phân đoạn ăn mì sinh động không kém. Nhìn dáng vẻ của cô là biết người đẹp này vô tình nghe được gì đó, đang bị phân tâm rồi. Biểu cảm xinh xắn lanh lợi, tạo hình năng động, Quan Hiểu Đồng trong bộ phim này xứng đáng nhận được ngàn "like".

Trương Quân Ninh

Bức ảnh này chính là minh chứng cho câu nói: "Người đẹp thì làm gì cũng đẹp". Hóa thân thành nàng Sở Ly Mạch trong Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ, Trương Quân Ninh dù làm gì cũng khiến người ta tan chảy vì quá xinh đẹp. Trong phân đoạn ăn mì, cô lại còn toát lên vẻ lanh lợi, thơ ngây, đáng yêu nữa cơ.

Trần Pháp Lai

Trong Bồ Tùng Linh, Trần Pháp Lai hóa thân thành Tiểu Thúy, một con hồ ly thành tinh. Lần đầu tiên đến thế gian, nàng luôn tò mò và muốn nếm thử mọi món ăn chốn dân gian bao gồm mì. Thông qua cách cầm đũa cùng biểu cảm của Trần Pháp Lai, chúng ta có thể nhận rõ sự vụng về, ngỡ ngàng của nhân vật này.

Hàn Tuyết

Trong bộ phim kinh điển một thời Phúc Tinh Cao Chiếu Trư Bát Giới, Hàn Tuyết vào vai Thiết Phiến công chúa. Chắc mọi người chẳng lạ gì với nhân vật này đâu nhỉ, đây chính là người "dữ" nhất Tây Du Ký. Tuy nhiên, Hàn Tuyết lại biến Thiết Phiết thành thiếu nữ đơn thuần, ngốc nghếch, không rành thế sự. Khoảnh khắc nhân vật này để lộ biểu cảm "thơ ngây vô số tội", đòi ăn mì thịt bò trước mặt Ngưu ma vương từng khiến nhiều người cười phun nước.

Tôn Lệ

Nếu ai từng xem Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn chắc chẳng hề xa lạ với những cảnh phim như mukbang của Tôn Lệ đâu nhỉ? Đặc biệt là lúc nữ diễn viên nhiệt tình xử lý các tô mì khiến người ta chảy nước miếng. Bên cạnh diễn xuất chân thật của Tôn Lệ thì có công không nhỏ của các đầu bếp địa phương do đoàn phim mời về đâu. Mình còn nghe đồn, đồ ăn trong phim ngon đến mức có những cảnh, đạo diễn còn chưa quay xong thì dàn diễn viên đã xử hết "đạo cụ" rồi.

Đàm Tùng Vận

Có ai xem xong Cẩm Y Chi Hạ mà đổ đứ đừ Đàm Tùng Vận không? Chẳng thể nào tin được khi tham gia bộ phim này cô đã 30 tuổi vì trông vẫn rất đáng yêu thơ ngây. Ngay cả lúc xì xụp ăn mì, Đàm Tùng Vận vẫn chẳng thể giảm bớt sự dễ thương của mình, thậm chí còn tăng thêm gấp bội khiến khán giả vội vàng đếm nhịp tim coi rớt mất mấy cái rồi.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa Đát Kỷ: Cẩn Ngôn nhạt nhẽo, Lệ Dĩnh quá ngọt, mỗi Nhiệt Ba phù hợp

Cùng là ăn mì nhưng mỗi mỹ nhân này lại mang đến những cảm xúc khác lạ cho khán giả. Người toát lên vẻ dịu dàng điềm đạm, người ta cực kỳ thơ ngây đáng yêu. Cá nhân Khứ Linh cũng xin "giơ tay đầu hàng" vì khó mà chọn ra được ai đỉnh nhất trong phân đoạn ăn mì này.

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Cúc Tịnh Y, Đàm Tùng Vận và dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.