x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cúc Tịnh Y, Lý Nhược Đồng và dàn mỹ nhân cổ trang dùng lá cây làm kèn

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:30 - 31/10/2021

Vốn là một đứa mù nhạc nên Khứ Linh rất nể phục những người biết chơi nhạc cụ. Ngoài các thể loại đàn, sáo thì mình còn thích ngắm các mỹ nhân lấy lá làm nhạc cụ. Món đồ vô tri nhỏ bé ấy đã vô tình làm tăng lên vẻ xinh đẹp, thuần khiết của dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ.

>>> Xem thêm: Quạt, đũa và loạt đồ trang sức phim cổ trang Cbiz thuở trước nay nhìn lại vẫn mê

Cúc Tịnh Y

Trong bộ phim Hiên Viên Kiếm Chi Hán Vân Chi, Cúc Tịnh Y dù chẳng để tóc râu tôm hay dùng đồ trang sức dây nhợ cầu kỳ, cũng chẳng cần trang điểm thật đậm vẫn rất ra dáng một tiểu mỹ nhân cổ trang. Nhất là khoảnh khắc cô dùng lá làm kèn, dáng vẻ nhu mì, ngoan ngoãn và thơ ngây của "mỹ nữ 4000 năm" khiến người ta không dám thở mạnh, sợ sẽ làm người đẹp giật mình.

Giả Tịnh Văn

Trong Đại Hán Thiên Tử, vai diễn Niệm Nô của Giả Tịnh Văn đã khiến khán giả nhớ mãi không quên vì quá xinh đẹp. Điều mình tiếc nhất là cuối cùng nhân vật này lại chọn Đông Phương Sóc chứ không phải hoàng đế Lưu Triệt. Bỏ qua điểm gây thất vọng này thì vai diễn của Giả Tịnh Văn chẳng chê được ở điểm nào, nhất là khoảnh khắc cô lấy lá làm nhạc khí, ánh mắt đượm buồn.

Lê Tư

Chắc là chẳng có mấy ai nhận ra Lê Tư trong hình ảnh này đâu nhỉ? Thuở tham gia Võ Tôn Thiếu Lâm, nữ diễn viên vẫn còn rất trẻ và chưa quá nổi tiếng nên tạo hình chẳng hề tôn sắc một chút nào. Dẫu vậy, ánh mắt đượm buồn như biết nói của người đẹp lại khiến khán giả chẳng thể rời mắt, chỉ muốn lại gần để hỏi han, an ủi mà thôi.

Lý Băng Băng

Với mình, Ứng Tử Ngôn trong bộ phim Đại Náo Kim Các Tự là nhân vật cổ trang có tạo hình xinh đẹp nhất của Lý Băng Băng. Chỉ với việc dùng lông chim màu trắng làm đồ trang sức, Lý Băng Băng lại càng xinh đẹp, thoát tục hơn. Dù rằng ở khoảnh khắc thổi lá tạo nhạc trông biểu cảm người đẹp này khá ngơ ngác với đôi mắt to tròn, nhưng không hề gì, vì khán giả vẫn mê như thường.

Lý Nhược Đồng

Nhắc đến Lý Nhược Đồng, người ta thường nghĩ đến Thần Điêu Đại Hiệp hay Thiên Long Bát Bộ mà thôi. Thực tế, trong bộ phim Võ Đang, Lý Nhược Đồng cũng xinh đẹp, thoát tục chẳng hề kém cạnh. Từ biểu cảm, cách trang điểm cho đến phục trang, động tác của Lý Nhược Đồng đều khiến người ta nhầm lẫn mình vô tình bắt gặp tiên nữ lạc phàm trần.

Tôn Phi Phi

Trước khi rời làng giải trí, Tôn Phi Phi cũng từng được ca tụng là "đệ nhất mỹ nhân cổ trang" của màn ảnh Hoa ngữ. Trong Bích Huyết Kiếm, cô vào vai A Cửu với tạo hình đoan trang, xinh đẹp dù rằng kiểu tóc có hơi già dặn một chút. Với khí chất cổ điển đặc biệt, động tác thổi lá của cô cũng đẹp tựa như tranh.

Lý Thanh

Một mỹ nhân cổ trang khác cũng gây tiếc nuối khi sự nghiệp đi xuống là Lý Thanh. Dù dung mạo không thuộc dạng quốc sắc thiên hương, nhưng dáng vẻ nhí nhảnh, hoạt bát của cô vẫn khiến người ta nhớ mãi. Bởi vậy mà khi nữ diễn viên trở nên u sầu, ưu tư khi lấy lá làm nhạc cụ thì khán giả lại càng xót xa, thương cô nhiều hơn.

Đường Ninh

Dù đã nhiều năm trôi qua, Sư Phi Huyên của Đường Ninh trong Đại Đường Song Long Truyện vẫn là nữ thần trong mơ của nhiều chàng trai. Dù là một "băng mỹ nhân" lạnh lùng, khó gần nhưng ở cô lại toát lên vẻ dịu dàng, tiên khí rất đặc biệt. Nhất là trong phân cảnh này, mọi ưu điểm của Đường Ninh lại càng lộ rõ. Bảo sao khán giả cứ thích nhân vật này mãi.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa Đát Kỷ: Cẩn Ngôn nhạt nhẽo, Lệ Dĩnh quá ngọt, mỗi Nhiệt Ba phù hợp

Có thể nói, các phân cảnh mỹ nhân lấy lá làm nhạc cụ dù ít thôi nhưng đều rất chất, ai cũng xinh đẹp hút mắt. Cá nhân Khứ Linh cũng khó lòng chọn ra ai xuất sắc hơn ai được. Tuy nhiên, mình vẫn muốn thiên vị cho Cúc Tịnh Y một chút vì rất thích tạo hình của cô trong Hán Vân Chi. Rõ ràng chẳng cần dùng kiểu tạo hình màu mè gây mệt mỏi vì nhàm chán như hiện nay, Cúc Tịnh Y vẫn rất ưa nhìn.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Giả Tịnh Văn, Cúc Tịnh Y, Lý Nhược Đồng và dàn sao nữ Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.