x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dân mạng mong Angelababy, Cúc Tịnh Y đừng nhận vai nữ chính nữa!

Hóng hớt Cbiz 16:45 - 01/11/2021

Khán giả đang rất chán nản trước tình trạng phim Hoa Ngữ tồn tại lứa diễn viên "thừa nhan sắc, thiếu tài năng" nhưng vẫn đua nhau đảm nhận toàn là vai chính. Không chỉ một vài bộ phim nhỏ mà điều đáng nói toàn là những dự án lớn nhưng đạo diễn vẫn “nhắm mắt” duyệt ngôi sao này trong tác phẩm của mình. Nhân đây cũng cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua 4 sao nữ khiến người xem kêu trời không thấu, mong họ đừng đóng phim nữa, ít nhất là đừng nhận vai nữ chính!

Angelababy

Diễn xuất thảm họa với kiểu trừng mắt, há mồm của Angelababy có ai mà không biết, ngay cả fan của nàng tiểu hoa cũng phải thừa nhận, xem đây là điểm yếu của idol mình. Tuy nhiên từ khi yêu đương đến lúc kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy toàn nhận được những dự án phim ảnh khủng, vai chính đến liền tay dù chẳng hề biết diễn. 

Nhận thù lao cao ngất ngưỡng mà diễn thì không ra gì nhưng Angleababy chẳng hề ngại ngùng, thậm chí còn cảm thấy mình xứng đáng với mức cát sê 80 triệu NDT (280 tỷ đồng) khi quay bộ phim Cô Phương Bất Tự Thưởng. Điều đáng nói là lúc ấy, Angelababy không chỉ có lối diễn thảm họa mà lười đến mức thường xuyên dùng thế thân, độ kính nghiệp một chút cũng chẳng có. Dân mạng thấy Angelababy chẳng những bất tài mà còn dám mở miệng nói mình xứng với thù lao cao chót vót kia.

Ngô Tuyên Nghi

Xuất thân là một idol nhưng cũng như bao ca sỹ khác, Ngô Tuyên Nghi cũng lấn sân sang diễn xuất. Không được học trường lớp diễn xuất bài bản thì khả năng diễn “í ẹ” của Ngô Tuyên Nghi là nằm trong tầm dự đoán của dân mạng. Diễn kém mà chấp nhận đóng vai phụ để tích lũy kinh nghiệm thì chẳng ai nói gì, đằng này cả 4 bộ phim mà cô nàng tham gia đều đảm nhận vai trò nữ chính. 

Trong số đó có 2 tác phẩm là Đấu La Đại LụcCũng Chỉ Là Hạt Bụi đã được ra mắt nhưng khán giả chỉ biết cười trừ trước lối diễn của nữ idol. Điều buồn cười hơn đó là Ngô Tuyên Nghi còn tự sáng lập ra lối diễn xuất có một không hai từ trước đến nay đó chính là kiểu vừa trợn mắt, vừa nhe răng. Nữ chính gây ám ảnh như thế này khiến người xem chỉ biết chạy dài, bỏ phim chứ coi làm sao nổi!

Cúc Tịnh Y

Cũng xuất thân là idol như Ngô Tuyên Nghi nhưng ít ra Cúc Tịnh Y cũng đi lên từ những vai cameo rồi mới tới vai chính. Nhưng lên được vai chính rồi thì khán giả mới đúc kết được rằng cô Cúc nên trở lại đóng vai cameo hay vai phụ thì hơn, bởi lối diễn, phong cách, tạo hình của Cúc Tịnh Y được “copy paste” từ phim này qua phim khác, trăm vai như một không hề thay đổi. 

Nhan sắc của Cúc Tịnh Y không có vibe diễn viên mà lại giống hot girl mạng hơn, đẹp thì có đẹp nhưng không đủ khí chất để làm diễn viên. Mặc dù diễn xuất của cô nàng không tệ đến mức như Angelababy hay Ngô Tuyên Nghi nhưng như thế thì chưa đủ để nhận vai nữ chính. 

Triệu Lộ Tư

Nói về diễn xuất, Triệu Lộ Tư là người khá nhất trong danh sách này, cô cũng đi lên từ vai diễn phụ rồi mới lên chính. Tuy nhiên số lần đảm nhận vai chính của Triệu Lộ Tư lại chẳng thành công là mấy trừ vai diễn trong Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. Những tác phẩm gần đây của cô nàng như Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài, Yêu Em Từ Dạ Dày đều flop thảm thương, trong khi đó Triệu Lộ Tư chấp nhận đóng vai phụ trong Trường Ca Hành lại trở nên nổi bật hơn hẳn so với những vai nữ chính của mình.

Thêm vào đó những chiêu trò đời tư của Triệu Lộ Tư khiến dân mạng phản cảm, chán ghét khi nhìn thấy cô trong những bộ phim, đặc biệt là khi nữ diễn viên nhận vai nữ chính thì tần suất xuất hiện trở nên dày đặc hơn. 

Mình thấy với thực trạng hiện nay ưu tiên ngôi sao lưu lượng, chỉ cần nổi tiếng là được chứ không quan tâm gì đến diễn xuất khiến chất lượng phim Hoa Ngữ một đường đi xuống. Hóng Hớt Cbiz mong sao những cô nàng được kể trên hãy mau trau dồi khả năng diễn xuất của mình, diễn rất tệ mà cứ nhận vai chính thì khác nào khiến các bộ phim họ đóng đều có chung một số phận là thất bại toàn tập đâu! 

>>>Xem thêm: Khí chất phụ thuộc vào dáng vẻ: Dương Dương - Lộc Hàm trái ngược nhau

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.