x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cúc Tịnh Y so kè dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz trong tạo hình dây nhợ

Tiểu Hạnh Thảo 14:01 - 27/10/2021

Cùng Tiểu Hạnh Thảo ngắm nhìn dàn mỹ nhân cổ trang với tạo hình dây nhợ, trang sức tua rua, để xem nhan sắc của Cúc Tịnh Y có địch nổi các đàn chị đình đám không nhé.  

Cúc Tịnh Y 

Tuy Gia Nam Truyện mới phát sóng được 15 tập nhưng mình đếm sơ qua, Cúc Tịnh Y đã đổi tới hơn 10 bộ phụ kiện dây nhợ rồi. Thật ra, nhìn nhiều mình cũng thấy hơi “mỏi mắt” thật, song, chúng ta phải hiểu rằng đây là nữ diễn viên đang đóng vai quận chúa, đương nhiên trang sức vàng bạc phải rườm rà hơn người thường rồi.

Hơn thế nữa, gương mặt thanh tú, sống mũi cao cùng với đôi mắt to tròn của Cúc Tịnh Y vẫn đủ sức “cân” tạo hình nhiều dây, trang sức tòng teng lấp la lấp lánh như vậy.

>>>Xem thêm: Lê Tư, Đường Yên và dàn mỹ nhân Cbiz với trang sức tua rua che trán 

Bành Tiểu Nhiễm

Cũng là kiểu phụ kiện đeo đầu được thiết kế rất nhiều dây nhưng Bành Tiểu Nhiễm trong Đông Cung lại là vẻ đẹp dị vực. Hình ảnh nàng công chúa Tây Lương với dung mạo kiều diễm, diện đồ màu đỏ, kết hợp với trang sức và phụ kiện tông xoẹt tông, cho đến nay vẫn là một trong những tạo hình cổ trang đẹp nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ. 

Đường Yên

Thời điểm đóng vai Tiêu Yến Yến trong Yến Vân Đài, Đường Yên bị nghi đã mang bầu ở tháng thứ 5. Cũng vì đó mà khi dùng những phụ kiện đeo đầu rườm rà, kết hợp với trang phục thảo nguyên, du mục, gương mặt của người đẹp mũm mĩm lên thấy rõ. 

Hoàng Mộng Oánh

Khi Tiểu Hạnh Thảo nhắc đến cái tên Hoàng Mộng Oánh, chắc nhiều người đều cảm thấy xa lạ, nhưng hẳn là bạn biết nữ phụ Đóa Hà của bộ phim Túy Linh Lung chứ? Vào vai nàng công chúa thông minh, tài trí nhưng tình duyên trắc trở, bộ trang sức đeo đầu đã giúp đàn em Dương Mịch thể hiện được khí chất cao ngạo và vẻ đẹp xinh như hoa của nhân vật. 

À, còn nữa, ngắm Hoàng Mộng Oánh, Tiểu Hạnh Thảo cũng hiểu vì sao Cúc Tịnh Y lại nhận về một vài lời chê trách rồi. Có lẽ stylist cần nhìn đây mà học hỏi, cho mỹ nữ 4000 năm đeo phụ kiện cao lên một chút thay vì để ngang trán như trên kia. 

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng là sao nữ giản đơn nên tạo hình cổ trang của cô cũng hết sức đơn giản. Có lẽ vì thế mà người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh đã quyết định cho thần tượng thử tạo hình dây nhợ như thế này. Mình phải dành lời khen cho nhan sắc của mỹ nhân họ Triệu. Gam màu đỏ - vàng của phục sức, hòa cùng đôi môi đỏ mọng và nụ cười hiền dịu đã đủ tôn lên nét đẹp vừa sang chảnh, vừa dịu dàng của nàng tiểu hoa. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ tự ghét vai diễn "để đời"

Phạm Băng Băng

Trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, Phạm Băng Băng ghi dấu ấn khi đảm nhận những nhân vật là mỹ nhân kinh điển như Đát Kỷ, Dương Quý Phi, Võ Tắc Thiên... Cũng vì thế mà người đẹp thường xuyên xuất hiện cùng với tạo hình theo phong cách quyền quý, cao sang. Dù trang sức, phụ kiện đeo đầu có phần cầu kỳ, nhiều dây nhợ hay màu sắc lạ kỳ đến đâu cũng không thể “dìm” được thần thái của Phạm gia. 

Trên đây là một số nữ diễn viên mà Tiểu Hạnh Thảo thấy ấn tượng nhất khi xuất hiện với trang sức và phụ kiện dây nhợ. Mỗi người đều mang đến một vẻ đẹp và thần thái khác nhau, song, họ đều xứng đáng lọt vào danh sách những mỹ nhân đẹp nhất nhì màn ảnh cổ trang Hoa ngữ. Bạn có suy nghĩ như Tiểu Hạnh Thảo hay là muốn bổ sung thêm cái tên nào nữa không? 

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Để cập nhật những tin tức mới nhất, thú vị nhất về Cúc Tịnh Y, các ngôi sao Hoa ngữ và những bộ phim đình đám thì hãy vào DienAnh.Net ngay và luôn nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.