x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cúc Tịnh Y và những lần sợ xấu gây tranh luận trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:30 - 29/10/2021

Mỗi khi xem phim của Cúc Tịnh Y, chắc hẳn điều gây ấn tượng nhất với Quần Chúng Thích Ăn Dưa không phải là diễn xuất mà là cách trang điểm “4000 năm không đổi” của cô. Mình thấy nữ diễn viên này quả thực là ví dụ điển hình của việc sợ xấu trên màn ảnh, bao lần khiến dân tình phải tranh luận đó nha!

Nàng Khương Bảo Ninh do Cúc Tịnh Y thể hiện trong Gia Nam Truyện.

Trong bộ phim Gia Nam Truyện đang lên sóng hiện nay, Cúc Tịnh Y khiến mình phải “xỉu up xỉu down” với lối trang điểm “mặt hoa da phấn” mọi lúc mọi nơi, bất chấp cả kịch bản. Ờ thì bình thường nàng Khương Bảo Ninh do nữ diễn viên thể hiện thích trang điểm lộng lẫy, phụ kiện rắc rối thế nào cũng được, dù sao cũng là quận chúa “lá ngọc cành vàng” cơ mà! 

Cúc Tịnh Y xinh đẹp rạng rỡ dù sắp ngất xỉu đến nơi.
Cùng một phân cảnh gặp “bà hỏa”, nữ chính trong phim khác trông cực kỳ chân thật.

Thế nhưng, khi Cúc Tịnh Y thực hiện phân cảnh bị ngất xỉu và được nam chính cứu ra khỏi đám cháy thì mình lại thấy ảo quá là ảo luôn. Với khuôn mặt trắng nõn nà, xinh đẹp rạng rỡ, chẳng chút tì vết nào, nàng “mỹ nữ 4000 năm” có vẻ “lạc quẻ” hoàn toàn với ngọn lửa rừng rực phía sau lưng. Hay là biên kịch Gia Nam Truyện muốn xây dựng một bối cảnh thật lãng mạn nên mới không nỡ thêm nhọ cho gương mặt của nữ chính?

Một chi tiết “vô lý đùng đùng” nữa là cảnh Cúc Tịnh Y giả làm dân chạy nạn, trà trộn vào thành của nước đối địch để tìm kiếm nam chính. Vẫn với combo da trắng, môi đỏ, đánh mắt phớt hồng cực kỳ nữ tính, xinh đẹp ngút ngàn, tràn đầy sức sống, lại còn không quên dùng phấn che mép tóc nữa, nữ chính Gia Nam Truyện đã qua mặt được binh lính gác cổng thành bằng một cách thần kỳ nào đó. Nói thật là khi xem tình tiết này, mình chỉ muốn đưa các binh lính đi khám mắt gấp thôi các bạn ạ!

Cũng sắm vai quận chúa phải “chạy nạn” trên màn ảnh, Triệu Lộ Tư “ăn đứt” Cúc Tịnh Y về mặt tạo hình.

Tự dưng mình nhớ đến trong phim Trường Ca Hành, nàng quận chúa Lý Lạc Yên do Triệu Lộ Tư thể hiện cũng từng phải chịu kiếp chạy nạn trên màn ảnh. Thế nhưng rõ ràng, nàng “thánh nữ xuyên không” đã thắng chắc trong phân cảnh này vì sẵn sàng thử tạo hình “tả tơi”, phờ phạc rồi!

Quay lại chủ đề chính, sau khi vào được thành, Cúc Tịnh Y lại bắt đầu giả trai để lẻn vào quân doanh. Và các bạn cũng đoán được rồi đấy, người đẹp này vẫn trung thành với tạo hình “mặt hoa da phấn” mà lại thành công đánh lừa tất cả mọi người, khiến mình xem mà thấy “tức cái mình”.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân có vẻ đẹp thanh thuần, tinh khiết

Trước đó, Cúc Tịnh Y cũng nhiều lần lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội vì sợ xấu khi đóng phim. Vào vai nữ chính trong Như Ý Phương Phi, người đẹp này đã khiến khán giả phải “xốn mắt” với cảnh bị bắt như một trò đùa, dung nhan vẫn hoàn hảo tới từng sợi tóc, chỉ cắn khẽ chiếc khăn như ngậm bánh trong miệng. Điều này đã khiến nàng “mỹ nữ 4000 năm” phải nhận nhiều “gạch đá” từ dư luận.

Tiếp đó Cúc Tịnh Y lại khiến mình ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa khi trang điểm lộng lẫy tựa tân nương, lại còn điểm hoa điền đỏ chót trên trán trong phân cảnh tham gia tang lễ (của cha đẻ chứ không phải của kẻ thù đâu nhé). Nói thật là mình cứ ngỡ như đang ngắm cô Tuyết trong Hạnh Phúc Một Tang Gia chứ chẳng đùa đâu! Chắc hẳn các bạn cũng đồng tình với mình về việc này nhỉ?

Đôi lúc, mình suy nghĩ, Cúc Tịnh Y quả thực quá ám ảnh về nhan sắc từ đời vào phim rồi đó! Dù nhiều lần bị khán giả nhắc nhở nhưng nàng “mỹ nữ 4000 năm” vẫn quyết tâm phải đẹp tới từng milimet, bất chấp việc có phù hợp với kịch bản hay không. Mình hi vọng nữ diễn viên sẽ có sự thay đổi trong tương lai, trở nên chuyên nghiệp hơn và cho ra mắt những tác phẩm chất lượng trên màn ảnh nhé!

>>Xem thêm: Gia Nam Truyện của Cúc Tịnh Y có đến 3 điểm trừ gây thất vọng

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Cúc Tịnh Y, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.