x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và những nàng Vương Ngữ Yên trên màn ảnh Hoa ngữ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:00 - 14/08/2021

Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có hóng được thông tin Tân Thiên Long Bát Bộ 2021 đã chính thức “chốt lịch” lên sóng. Ngẫm lại thì bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Kim Dung đã được làm lại khá nhiều lần và trong đó, nàng Vương Ngữ Yên là nhân vật mà mình quan tâm hơn cả. Hãy cùng mình điểm lại những mỹ nhân từng sắm vai Vương Ngữ Yên trên màn ảnh nhé!

Lý Nhược Đồng

Đầu tiên, mình xin được nói về hình mẫu kinh điển do Lý Nhược Đồng thể hiện trong Thiên Long Bát Bộ 1997 trước nhé! Với nhan sắc xinh đẹp đến nao lòng và diễn xuất tinh tế, người đẹp họ Lý đã lột tả hoàn hảo nhân vật “thần tiên tỷ tỷ” trên màn ảnh, không chỉ khiến “Đoàn Dự” Trần Hạo Dân yêu từ cái nhìn đầu tiên mà khán giả cũng mê như điếu đổ luôn nè!

Với tạo hình đơn giản nhưng cũng chẳng kém phần thanh thoát, Lý Nhược Đồng khiến bao người nhớ mãi không thôi. Quả không hổ danh là mỹ nhân cổ trang đình đám một thời của showbiz Hoa ngữ.

Lưu Diệc Phi

Nếu phiên bản do Lý Nhược Đồng thể hiện là kinh điển nhất thì ngôi vị “Vương Ngữ Yên đẹp nhất màn ảnh” lại thuộc về Lưu Diệc Phi. Với vẻ đẹp thanh tao, thoát tục, khí chất trong trẻo như tinh linh đi lạc chốn nhân gian, nữ diễn viên đã khiến Kim Dung phải xuýt xoa khen ngợi: “Nhờ có cô Lưu mà người ta biết Kim Dung không nói điêu (về nhan sắc của Vương Ngữ Yên)”.

Nói thật thì mình cho rằng diễn xuất của Lưu Diệc Phi trong Thiên Long Bát Bộ 2003 vẫn còn non nớt nhưng nhan sắc đỉnh cao của cô đã bù lại tất cả. Cũng nhờ thành công của phim, đến nay, Lưu Diệc Phi vẫn mãi là “thần tiên tỷ tỷ” của làng giải trí xứ Trung, chưa ai có thể vượt qua nổi. 

Cá nhân mình cũng cho rằng đây là một trong những vai diễn thành công nhất của người đẹp cho tới thời điểm này.

Lưu Thi Thi

Chắc hẳn không ít người sẽ ngạc nhiên khi thấy tên của Lưu Thi Thi trong danh sách này nhỉ? Theo thông tin mình tìm hiểu được thì bà xã Ngô Kỳ Long từng hóa thân thành nàng Vương Ngữ Yên trong game đó nè!

Vốn là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng sắc đẹp của showbiz Hoa ngữ, nhan sắc của Lưu Thi Thi chẳng phải dạng vừa đâu. Lại thêm khí chất thanh thoát tựa hoa cúc chớm thu, người đẹp gây ấn tượng mạnh mẽ khi lắc mình thành “thần tiên tỷ tỷ” trên màn ảnh. 

Nhìn vào những hình ảnh xinh đẹp này của Lưu Thi Thi, mình rất chờ mong một ngày nào đó cô thực sự đóng vai Vương Ngữ Yên trong phim ảnh đó nha!

Trương Mông

Trương Mông cũng là mỹ nhân cổ trang đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, thậm chí còn mang danh “Vệ Tử Phu đẹp nhất màn ảnh”. Thế nhưng không hiểu vì sao khi góp mặt trong bộ phim Thiên Long Bát Bộ (2013), nữ diễn viên lại có cú “lật xe” vì không hợp tạo hình.

Nói một cách công tâm thì Trương Mông sở hữu gương mặt thanh tú, ưa nhìn, diễn xuất cũng khá ổn. Chẳng qua, trước đó đã có hai phiên bản quá đỗi thành công của Lý Nhược Đồng và Lưu Diệc Phi, khiến cô khó lòng mà vượt qua nổi.

Bị mang danh “Vương Ngữ Yên xấu nhất màn ảnh”, Trương Mông đã đưa ra quyết định sai lầm, “tu sửa” nhan sắc nhưng mất nhiều hơn được khiến mình tiếc nuối không thôi.

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba đã xứng được tung hô “nhan sắc đỉnh chóp của đại lục" chưa?

Trần Ngọc Liên

Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình mới phát hiện hóa ra nữ diễn viên Trần Ngọc Liên là nàng Vương Ngữ Yên đầu tiên trên màn ảnh Hoa ngữ nè! Khi mới bước chân vào Cbiz chưa lâu, người đẹp đã may mắn được góp mặt trong bộ phim Thiên Long Bát Bộ (1982) do đài TVB sản xuất.

Với vẻ đẹp thanh nhã, pha chút u buồn, khí chất cổ điển tựa tiểu thư khuê các và diễn xuất tự nhiên, Trần Ngọc Liên nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả. Mình đã đi lục lại những thước phim có sự xuất hiện của Trần Ngọc Liên và cũng phải dành cả ngàn cái like cho vai diễn này của nữ diễn viên họ Trần đó!

Văn Vịnh San

Cuối cùng là nàng Vương Ngữ Yên do Văn Vịnh San thể hiện trong Tân Thiên Long Bát Bộ sắp lên sóng trên màn ảnh Hoa ngữ. Văn Vịnh San vốn là mỹ nhân có tiếng của Hồng Kông, sở hữu gương mặt không góc chết, “cân” được đủ mọi tạo hình. 

Qua loạt ảnh “nhá hàng”, có thể thấy được Văn Vịnh San cũng vô cùng xinh đẹp, cuốn hút trong bộ trang phục cổ trang trắng muốt tinh khôi. Thế nhưng, mình cho rằng, tạo hình của nữ diễn viên có một điểm trừ là hàng mi được chau chuốt quá đà, vô tình đánh rơi vẻ trong trẻo như đóa phù dung e ấp của nàng Vương Ngữ Yên.

Bản thân Văn Vịnh San cũng cho biết cô khá áp lực khi nhận vai diễn này, bởi vì những nàng Vương Ngữ Yên phiên bản trước đều là nữ thần của cô. Hiện tại, người đẹp họ Văn đã 30 tuổi, liệu cô có “cưa sừng” thành công khi sắm vai Vương Ngữ Yên thuở thiếu nữ hay không thì phải chờ xem mới biết được!

>>>Xem thêm: Thanh Trâm Hành và loạt phim "bom tấn" chưa biết bao giờ mới lên sóng

Trong những phiên bản nói trên thì Lý Nhược Đồng và Lưu Diệc Phi là hai nàng Vương Ngữ Yên hoàn hảo nhất trong lòng Quần Chúng Thích Ăn Dưa. Còn bạn thì sao? Ai mới là “đỉnh chóp” trong lòng bạn? Hãy chia sẻ với mình ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.