x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cùng cảnh "xuống tóc" làm tomboy: Nữ phụ Nơi Giấc Mơ Tìm Về dìm visual

Roses 08:00 - 05/07/2023

Nếu chăm chỉ theo dõi phim Việt như mình, chắc bạn cũng nhận ra sự xuất hiện ngày càng nhiều của các cô nàng tomboy. Mỗi nhân vật mang một hình tượng khác nhau nên visual của họ trông cũng khác nhau nhiều lắm nhé. Có người đúng chuẩn “tomboy loi choi” cá tính, có người trông cực “chiến”, cũng có cô nàng lại mang visual xinh xắn, đáng yêu. Cùng mình so sánh một chút chiếc nhan sắc của họ trước khi “xuống tóc” để thấy rõ sự thay đổi nhé. 

Thục Anh - Nơi Giấc Mơ Tìm Về

Đang thu hút sự chú ý của khán giả màn ảnh nhỏ là bộ phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về. Mình thấy ngoài các nhân vật chính và chuyện yêu đương phức tạp thì phim còn có một nhân vật phụ cũng nhận được sự quan tâm. Đó là cô nàng cá tính Lan Chi (Thục Anh), bạn thân của Mai Anh (Minh Thu). 

Nhân vật này được yêu mến bởi tính tình thẳng thắn, sự lương thiện, hết mình vì bạn bè. Và để phù hợp với tính cách nhân vật, đạo diễn đã cho Thục Anh để tóc tém chuẩn tomboy luôn. Cô cũng diện đồ khá đơn giản, đôi khi còn trông bụi bặm, kết hợp nét diễn tự nhiên, Thục Anh đã ghi điểm trong mắt khán giả.

Nhìn những hình ảnh trong Nơi Giấc Mơ Tìm Về với mái tóc ngắn của Thục Anh, nhiều khán giả không nhận ra cô chính là nữ phụ từng gây nhiều sóng gió ở Hương Vị Tình Thân. Khi đó, Thục Anh để tóc dài, diện đồ cũng bánh bèo lắm. 

Mình thấy ngoài đời, Thục Anh theo đuổi phong cách quyến rũ, khác hoàn toàn với diện mạo trên phim hiện tại đấy ạ. Nhìn những hình ảnh khi Thục Anh còn để tóc dài, cư dân mạng phải bất ngờ bởi nữ diễn viên trẻ trông rất xinh đẹp, ngọt ngào. 

Nếu so sánh với hình tượng tomboy, thì mình thích Thục Anh để tóc dài nữ tính hơn. Nhiều khán giả cũng nhận xét, phong cách tomboy đã khiến chiếc visual mãn nhãn của Thục Anh bị “dìm” đi đôi chút rồi. Bạn có thấy như vậy không? 

>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Khả Ngân tựa vai Thanh Sơn cực tình

Bảo Hân - Về Nhà Đi Con

Nhắc tới cô nàng tomboy cá tính của màn ảnh Việt, khán giả không thể quên Ánh Dương (Bảo Hân) trong phim Về Nhà Đi Con. Nhân vật này thực sự ấn tượng với nét tính cách mạnh mẽ, có phần ngang ngược, bướng bỉnh. Mình rất thích phong cách “tomboy loi choi” của Ánh Dương qua phần thể hiện siêu chuẩn từ Bảo Hân. Đây được coi là vai diễn để đời của nữ diễn viên trẻ đấy ạ. 

Mình thấy Bảo Hân ngoài đời thực cũng có nhiều điểm tương đồng với nhân vật Ánh Dương khi sở hữu diện mạo được nhận xét là khá… nam tính. Nữ diễn viên để tóc ngắn, ít trang điểm và thường xuyên mặc đồ unisex như quần thụng, áo hoodie, giày thể thao đúng chuẩn tomboy luôn. 

Khi cư dân mạng tìm lại một số bức ảnh trong quá khứ của Bảo Hân mới được phen ngỡ ngàng trước diện mạo khác lạ. Bảo Hân cũng có thời nuôi tóc dài. Tuy không dài như các nàng thơ khác nhưng cũng chấm vai, trông khá nữ tính. Mình thấy Bảo Hân không hợp với tóc dài và hình tượng dịu dàng, trong trẻo như ngọc nữ chút nào. Mình thích tomboy Bảo Hân với nét đẹp cá tính, năng động, trông sang hơn hẳn đấy nhé. 

Châu Dương - Đừng Bắt Em Phải Quên

Thêm một cô nàng gây sốt bởi hình tượng tomboy trên màn ảnh Việt, đó là Châu Dương khi đảm nhiệm vai Quyên trong phim Đừng Bắt Em Phải Quên. Bạn còn nhớ cô bạn thân của nữ chính Ngọc (Quỳnh Kool) với kiểu tóc tém cá tính chứ? So với các nhân vật khác, Quyên đã tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên vì vẻ ngoài duyên dáng, đáng yêu.

Mình còn nhớ tại thời điểm phim lên sóng, Châu Dương đã nhận được sự khen ngợi từ khán giả. Thậm chí, nhiều fan còn không ngớt bày tỏ sự cảm mến dành cho “cô nàng đẹp trai” ấy đấy. Mà đâu chỉ có trên phim, Châu Dương của ngoài đời thực với mái tóc dài thướt tha cũng dễ dàng chinh phục mọi ánh nhìn đây này. 

Nữ diễn viên trẻ thừa nhận mình là một cô nàng "bánh bèo", khác hẳn hình tượng trong phim. Châu Dương còn từng gây chú ý vì gương mặt xinh đẹp, được ví như "bản sao Chi Pu" nữa đấy. Mình thấy trong số các nữ diễn viên của màn ảnh Việt, Châu Dương thuộc nhóm ít mỹ nhân có thể “cân” mọi kiểu tóc. Dù để tóc ngắn hay tóc dài, Châu Dương vẫn ghi điểm nhờ chiếc visual mãn nhãn. 

>>Xem thêm: Cát Phượng được bạn trai tặng quà 500 triệu đồng dù chưa từng gặp mặt

Thanh Hương - Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Một cái tên nữa mà mình muốn nhắc tới là Thanh Hương, nữ chính bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đang gây sốt màn ảnh Việt. Cô không phải nữ diễn viên trẻ mà là gương mặt quá quen với khán giả truyền hình qua loạt vai diễn chất lượng. Thế nhưng khi đến với Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, Thanh Hương đã chuyển mình sang một hình tượng mới. 

Khi phim lên sóng, đông đảo khán giả đều ngạc nhiên trước diện mạo bụi bặm, phong trần của Thanh Hương. Nhân vật Luyến mà cô đảm nhiệm sinh sống ở nơi xóm chợ nghèo, phải làm đủ nghề để kiếm sống. Mình thấy mái tóc này khá hợp với nữ diễn viên. Mình còn nhớ khi đóng phim Hướng Dương Ngược Nắng, Thanh Hương cũng từng để tóc tém cá tính, trông cực ngầu luôn.

Kết hợp cùng cách ăn vận bụi bặm, diễn xuất tự nhiên, Thanh Hương đã làm nên một hình ảnh Luyến “lươn” độc đáo. So với ngày còn để tóc dài, Thanh Hương trông cá tính hơn hẳn. Mình phải công nhận rằng, mỗi kiểu tóc, mỗi phong cách đều mang đến cho cô nét cuốn hút đặc biệt. 

Bạn thấy đấy, các nữ diễn viên đã chấp nhận bỏ lại mái tóc của mình để hóa thân vào vai diễn sao cho hợp hình tượng nhất. So với hình ảnh để tóc dài, họ trông khác biệt hoàn toàn. Bạn thích các nữ diễn viên của chúng ta để tóc dài hay tóc ngắn? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.