x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Khả Ngân tựa vai Thanh Sơn cực tình

Nghi Huỳnh 09:00 - 29/06/2023

Đã hơn 30 tập phim trôi qua, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vẫn giữ được sức hút đặc biệt trong lòng khán giả. Mới đây, dàn diễn viên xịn sò đã đăng tải những hình ảnh hậu trường vô cùng đáng yêu, chuyên nghiệp mà tôi nghĩ ai ai cũng phải thích thú. 

Sự tương tác vô cùng tự nhiên và tình cảm của các diễn viên là điều tôi luôn ấn tượng trong bộ phim này. Vì vậy hãy cùng tôi nhìn ngắm loạt ảnh hậu trường hết sức thú vị này nha, các tín đồ của “chiến hạm” Thanh Sơn - Khả Ngân chắc chắn sẽ không phải thất vọng đâu!

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công sẽ sớm soán ngôi chồng quốc dân

Tập phim vừa qua đã để lại ấn tượng vô cùng đặc biệt trong lòng khán giả với phân cảnh ba nàng dâu tụ họp lại với nhau để bàn tính cách giúp Phương (NSƯT Kiều Anh) trở nên đáng yêu, nũng nịu hơn trong mắt chồng. 

Điều tôi thích thú không chỉ ở sự hài hước của các thành viên và sự vụng về của Phương mà còn là nhan sắc tỏa sáng của nhân vật Trâm Anh (Khả Ngân). Trên phim đã xinh đẹp như thế rồi mà xem thêm cả ảnh hậu trường thì có mà “trụy tim” mất thôi.

Cùng theo đó, mới đây trên trang cá nhân của nữ diễn viên Khả Ngân, cô cũng đã đăng tải loạt hình hậu trường khi thực hiện các phân cảnh mới của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Điều đáng chú ý ở đây phải kể đến bức ảnh Khả Ngân tựa vai Thanh Sơn vô cùng tình cảm và tự nhiên trong giờ nghỉ giải lao. Cả hai vừa đẹp đôi vừa tài năng lại còn tích cực "phát cơm” như thế này thì fan nào mà không cuống cuồng lên cho được đúng không nào?

Tiếp đến, nhân vật lấy được nhiều cảm tình nhất của khán giả trong thời gian gần đây phải kể đến nhân vật Công (Quang Sự). Trong các tập phim vừa qua, anh chàng “Công cây cối” đã thể hiện niềm vui to lớn khi hay tin vợ có tin vui. 

Nam nghệ sĩ mới đây cũng vừa đăng tải ảnh hậu trường hết sức gần gũi và hài hước cùng bé Long (Gia Nghĩa) và cậu em trai Danh (Thanh Sơn). Theo dõi những tấm hình này, tôi càng thêm yêu thích sự gần gũi của các thành viên Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đó!

Quả nhiên là “vitamin” của cả gia đình, bé Long là nhân vật thường xuyên xuất hiện trong các khung hình cùng các thành viên khác. Trên trang cá nhân, diễn viên nhí cũng đã chia sẻ những tương tác cùng bác Phương và bà nội - bà Cúc (NSND Thanh Hương). 

Không chỉ có khiếu diễn xuất mà Gia Nghĩa còn là diễn viên nhí hết sức điển trai và hoạt bát đến cả tôi cũng vô cùng yêu thích luôn. Qua đó, tôi thấy được cậu bé luôn mang đến một năng lượng tích cực và trở thành niềm vui to lớn của tất cả diễn viên trong đoàn quay.

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui: Tình cũ của Trâm Anh rục rịch xuất hiện

Đúng như cái tên Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, bộ phim luôn mang đến những phút giây vô cùng thoải mái cho khán giả từ màn ảnh nhỏ cho đến hậu trường. Đâu là tương tác giữa các thành viên mà bạn thích nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi các tập phim mới nhất của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.