x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cũng Chỉ Là Hạt Bụi: Cặp đôi thanh xuân Ngô Tuyên Nghi - Tất Văn Quân

Mộc Tử 08:30 - 18/08/2021

Nửa cuối tháng 8 này xuất hiện một bộ phim thanh xuân ngọt ngào chuyển thể từ tiểu thuyết của Mộc Phù Sinh mang tên Cũng Chỉ Là Hạt Bụi sẽ mang đến cho bạn những phút giây lãng mạn, sâu lắng về câu chuyện của những người trẻ trong phim. Mình tin đây là bộ phim cực kỳ thích hợp cho những ai vẫn luôn yêu mến các mối tình thanh xuân với đầy những nuối tiếc, mơ mộng.

>>>Xem thêm: Nhất Kiến Khuynh Tâm và 2 phim dân quốc dự kiến lên sóng tháng 8

Thông tin phim

Tên tiếng Anh: Sweet Teeth

Ngày phát sóng: 16/08/2021

Số tập: 22 tập

Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập

Đạo diễn: Hứa Hồng Vũ 

Biên kịch: Mộc Phù Sinh

Diễn viên chính: Ngô Tuyên Nghi, Tất Văn Quân, Trạch Tiêu Văn, Trương Bách Gia, Lưu Đặc, Vạn Tử Lân 

Lịch phát sóng: 8h tối từ Thứ 2 đến Thứ 4, 2 tập/ngày 

Nền tảng phát sóng: iQiyi

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Tập cuối bỏ một chi tiết gây tiếc nuối

Nội dung phim

Phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộc Phù Sinh xoay quanh mối tình của cặp đôi chính Ngải Cảnh Sơn (Tất Văn Quân đóng) và Tăng Lý (Ngô Tuyên Nghi đóng). Trong đó Ngải Cảnh Sơ là chàng bác sĩ ít nói nhưng tâm thiện, ngoài lạnh trong nóng, là một người dịu dàng, giọng nói trầm ấm ngữ điệu không nhanh không chậm điềm tĩnh, thông minh.

Câu chuyện bắt đầu khi Ngải Cảnh Sơ vô tình nhận được bức thư tình Tăng Lý viết cho tình đầu Vu Dịch (Trạch Tiêu Văn đóng), duyên phận của hai người bắt đầu từ đó. Nhiều lần liên hệ và gặp mặt, duyên phận từ người lạ tới một cuộc điện thoại, rồi quen biết từ mối quan hệ bác sĩ - bệnh nhân tới người yêu. Hai trái tim cô đơn khát vọng ấm áp, lại gần nhau, chữa trị cho nhau.

>>>Xem thêm: Top 9 người có võ công cao nhất Thiên Long Bát Bộ (P1): Đoàn Dự thứ 7

Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp của phim

Ngô Tuyên Nghi vai Tăng Lý

Tăng Lý là một quản lý thư viện 28 tuổi với tính cách nhát gan, sợ tối, tính cách khá đơn thuần. Đảm nhận vai diễn này là nữ diễn viên mới Ngô Tuyên Nghi. Cô sinh năm 1995 và là nghệ sĩ dưới trướng công ty giải trí Nhạc Hoa. Năm 2016, cô debut tại Hàn Quốc trong nhóm nhạc Cosmic Girls đồng quản lý bởi Yuehua Entertainment và Starship Entertainment. Năm 2018, Ngô Tuyên Nghi về Trung Quốc tham gia chương trình Sáng Tạo 101 và giành được hạng 2 tại đêm chung kết. Cô đã chính thức trở thành thành viên nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 với thời gian hoạt động là 2 năm dưới sự quản lý của Giải trí Châu Thiên và Công ty Wajijiwa.

Ngô Tuyên Nghi từ nhỏ đã thích học múa, năm 12 tuổi, một mình đến Bắc Kinh học múa, theo đuổi ước mơ tại Trường âm nhạc vũ đạo Bắc Kinh và tốt nghiệp năm 2012. Về lĩnh vực diễn xuất, Ngô Tuyên Nghi từng đảm nhận vai nam chính Tiểu Vũ đóng cặp cùng Tiêu Chiến trong bộ phim Đấu La Đại Lục. Vai diễn Tăng Lý là bộ phim truyền hình thứ 2 trong sự nghiệp của Ngô Tuyên Nghi. MK News từng đánh giá Ngô Tuyên Nghi là cô gái có mắt cười đầy quyến rũ, tràn ngập năng lượng tích cực, nụ cười của cô có thể khiến người đối diện cảm thấy ấm áp, vui vẻ, được cho là thiếu nữ ánh dương.

>>>Xem thêm: Tân Thiên Long Bát Bộ 2021: Dương Hựu Ninh đóng gượng ép với Tô Thanh

Tất Văn Quân vai Ngải Cảnh Sơn

Ngải Cảnh Sơn là một bác sĩ, phó chủ nhiệm của một phòng khám nha khoa có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng nội tâm ấm áp, dịu dàng. Anh chính là kiểu nam chính ngoài lạnh trong nóng điển hình của dòng phim ngôn tình thần tượng. Đảm nhận vai này là Tất Văn Quân sinh năm 1997, cũng là nghệ sĩ dưới trướng công ty giải trí Nhạc Hoa. Tất Văn Quân từng được công ty cử đi tham gia cuộc thi tuyển chọn tài năng Idol Producer cùng với Phạm Thừa Thừa, Chu Chính Đình, Hoàng Minh Hạo. Tuy nhiên cuối cùng anh chàng đứng thứ 10, không có duyên debut cùng nhóm NINE PERCENT.

Không có duyên debut cùng nhóm nhạc nhưng Tất Văn Quân lại bén duyên với diễn xuất khi liên tục xuất hiện trong nhiều bộ phim ăn khách như Tiểu Nữ Nghê Thường, Thư Sinh Xinh Đẹp, Đoạt Mộng. Tất Văn Quân có ngoại hình sáng, đôi chân dài, vóc dáng chuẩn và một khí chất xuất chúng là thế hệ diễn viên trẻ đầy tiềm năng của làng giải trí Hoa Ngữ. Ưu điểm của Tất Văn Quân chính là nụ cười sáng, tính cách tích cực và rất nỗ lực cố gắng, đồng thời còn sở hữu một giọng hát đẹp. Có thể thấy với điều kiện ngoại hình cũng kỹ năng diễn xuất ngày càng được trau dồi thì Tất Văn Quân rất rộng đường phát triển ở lĩnh vực phim ảnh.

>>>Xem thêm: Tân Thiên Long Bát Bộ 2021: Nhĩ Tình tái xuất với A Châu đáng thương

Trạch Tiêu Văn vai Vu Dịch

Vu Dịch chính là mối tình đầu mà Tăng Lý luôn chờ đợi, cũng chính là bạn tốt của Ngải Cảnh Sơ. Vai diễn này được giao cho Trạch Tiêu Văn, anh sinh năm 1999, xuất thân là một ca sĩ. Nếu như bạn từng xem qua bộ phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp thì sẽ nhận ra anh chàng này. Trạch Tiêu Văn hiện tại là thành viên của nhóm nhạc R1SE, anh nuôi ước mơ làm diễn viên từ bé sau khi xem qua bộ phim Hoàn Châu Cách Cách

Anh chàng này được đánh giá là người có năng khiếu bẩm sinh ở lĩnh vực nghệ thuật khi vừa học vũ đạo 2 tháng đã thuần thục. Hơn nữa phong cách trên sân khấu của Trạch Tiêu Văn vô cùng khác biệt, đầy tự tin. Dù mới tham gia lĩnh vực diễn xuất nhưng Trạch Tiêu Văn đã xuất hiện trong nhiều bộ phim đáng chú ý như Ba Mẹ Thân Yêu, Thầm Mến Quất Sinh Hoài Nam. Mới đây, Trạch Tiêu Văn còn được quan tâm nhiều hơn khi được giao vai nam chính của bộ phim Thiên Quan Tứ Phúc.

>>>Xem thêm: Thành Phố Lý Tưởng của Tôn Lệ: Rating lẹt đẹt, Douban trái chiều

Ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia của các gương mặt trẻ đẹp khác tạo nên 3 cặp đôi chủ chốt đậm chất thanh xuân, ngôn tình: 

Trương Bách Gia vai Ngũ Dĩnh. Trương Bách Gia sinh năm 1993 và trở thành bạn học của Quách Hiểu Đình tại Học viện Hí kịch Thượng Hải năm 2011. Cô từng tham gia bộ phim Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Ngàn Tuổi do Hoàng Cảnh Du, Tống Thiến đóng chính.
Lưu Đặc vai Đặng Hạo Nhiên. Lưu Đặc sinh năm 1997 và cũng từng tham gia các chương trình tuyển chọn tài năng với vai trò một diễn viên. Tuy nhiên Lưu Đặc gây ấn tượng nhiều hơn với khán giả bằng loạt phim như Chị Đã Thành Công Gây Được Sự Chú Ý Của Tôi, Không Cẩn Thận Nhặt Được Tình Yêu.
Vạn Tử Lân vai Mã Y Y. Vạn Tử Lân sinh năm 1998, tốt nghiệp khoa diễn viên của Học viện Hí kịch Trung Ương. Đến nay cô nàng chưa có dự án phim gì đặc biệt nổi bật. 

Nếu yêu thích những bộ phim thanh xuân tươi mới cùng những câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn thì bạn không thể bỏ qua Cũng Chỉ Là Hạt Bụi này. Cùng xem phim và để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: 5 phiên bản Đoàn Dự trên màn ảnh: Lâm Chí Dĩnh được yêu thích nhất

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.