x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Tập cuối bỏ một chi tiết gây tiếc nuối

Mộc Tử 09:00 - 17/08/2021

Bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Dương DươngĐịch Lệ Nhiệt Ba đóng chính cuối cùng đã ra mắt tập cuối kết thúc bộ phim thần tượng ngọt ngào được rất nhiều khán giả yêu thích. Sự ngọt ngào, lãng mạn cùng nhiều phân cảnh ăn ý của cặp đôi chính đã khiến cho độ hot của những tập cuối càng thêm bùng nổ.

>>>Xem thêm: Tân Thiên Long Bát Bộ 2021: Dương Hựu Ninh đóng gượng ép với Tô Thanh

Những tập cuối của phim mình nghĩ sẽ khiến cho người xem rạo rực với những phân đoạn thể hiện tình cảm của Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh khi họ đã về chung một nhà. Sau khi cả hai kết hôn, Kiều Tinh Tinh còn cho thấy được bản thân cực kỳ hiểu chuyện hay đưa ra ý định muốn cùng anh tổ chức một hôn lễ tập thể ngay trong trụ sở viện nghiên cứu.

Dù anh nhiều lần nói rằng cô nên cân nhắc còn nghĩ rằng do cô nghĩ mình không đủ điều kiện kinh tế nên từ bỏ hôn lễ lãng mạn mà cô thích. Tuy nhiên thực tế không phải vậy. Hôn lễ tập thể không chỉ có thể bảo mật thông tin mà còn giúp cho Vu Đồ cùng Kiều Tinh Tinh không gặp phải trở ngại gì, thuận lợi tiến hành hôn lễ mà truyền thông, bạn bè cũng không hay biết. Sau đó, Vu Đồ đã mang đến cho Kiều Tinh Tinh một hôn lễ được bố trí vô cùng lãng mạn, đẹp đẽ khiến người ta khó quên, thật sự đã bỏ ra rất nhiều tâm tư.

>>>Xem thêm: Tân Thiên Long Bát Bộ 2021: Nhĩ Tình tái xuất với A Châu đáng thương

Về sau dù cho người hâm mộ biết được tin tức Kiều Tinh Tinh đã kết hôn nhưng phần lớn đều gửi lời chúc phúc đến cô. Cảnh tượng một thần tượng kết hôn liền khiến cho fans đòi sống đòi chết cũng không hề xuất hiện. Câu chuyện diễn tiến tới 5 năm sau khi sự nghiệp của Vu Đồ đã có sự tiến bộ rất lớn, anh trở thành chủ nhiệm thiết kế phụ trách tàu Sưu Thần và thực hiện việc phóng nó lên không gian. Hơn nữa, Vu Đồ còn đặc biệt mời Kiều Tinh Tinh đến viện nghiên cứu để cùng tham gia, đương nhiên cũng có gia đình của các kỹ sư khác. Kiều Tinh Tinh đã cho thấy sự đáng yêu của mình khi luôn hòa đồng, hiểu chuyện, quan tâm đến người khác.

Nội dung của bộ phim này chủ yếu dùng chơi game và ngành hàng không vũ trụ làm yếu tố quan trọng thúc đẩy nên mối quan hệ của hai nhân vật chính. Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ cũng chính vì hai điều này mà yêu nhau, hiểu nhau hơn. Người làm trong ngành hàng không vũ trụ tuy được cho là ngành lãng mạn nhất nhưng cũng đã phải hi sinh rất nhiều thời gian bên cạnh gia đình. Vì vậy mà Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh cũng phải chịu cảnh gần ít xa nhiều nhưng tình cảm của họ vẫn luôn rất nồng nhiệt như thuở ban đầu.

>>>Xem thêm: Thành Phố Lý Tưởng của Tôn Lệ: Rating lẹt đẹt, Douban trái chiều

Bộ phim kết thúc với hình ảnh con tàu vũ trụ Sưu Thần được phóng lên thành công trước sự vui mừng, hân hoan của mọi người và đặc biệt là Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ. Hai người cứ thế ôm nhau thắm thiết cho thấy một kết cục viên mãn. Tuy nhiên mình thấy đến cùng bộ phim vẫn khiến khán giả có một chút tiếc nuối. Đó chính là Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh dù rất hạnh phúc nhưng trong nguyên tác tiểu thuyết cả hai còn có sinh một đứa con gái tên là Tiểu Kiều. Thế nhưng lên phim tình tiết này đã bị cắt đi, thật sự là rất đáng tiếc.

 Bởi lẽ mình cho rằng, những ai đang theo dõi bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh và đọc qua truyện thì đều mong muốn nhìn ngắm chân dung của “đứa con” của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba. Nếu như chi tiết này cũng được giữ nguyên như rất nhiều tình tiết khác trong phim từ đầu đến giờ, thì hẳn sẽ tạo ra sự bùng nổ từ người xem trên khắp các trang mạng xã hội. Bạn nghĩ thử xem khi mà trong đêm qua lẽ ra đã xuất hiện ngập tràn hình ảnh “con chung” của 2 minh tinh Cbiz lừng lẫy thế này, có phải là “chấn động“ không nào?

 Theo quan điểm của mình, rất có khả năng đoàn phim vẫn có quay về đứa con gái Tiểu Kiều của Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh, nhưng vì một lý do nào đó nên đã bị cắt bỏ. Chứ làm sao có chuyện biên kịch và đạo diễn đã bám sát nguyên tác như vậy mà lại bỏ sót một tình tiết quan trọng, ăn khách như thế chứ? 

 Mặc dù không có đứa con của hai nam nữ chính nhưng mình thấy tập cuối của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng đã tạo nên “địa chấn” trên mạng xã hội. Trong đêm qua, trang xem phim trực tuyến của đơn vị sản xuất và phát hành đã bị nghẽn mạng trầm trọng do lượng truy cập đạt đỉnh.

 Thậm chí, sự việc của Ngô Diệc Phàm cũng không thể “chen chân” lên top 1 hotsearch vì nó đã dành riêng cho Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Thế mình mới nói, phim hay thì khán giả sẽ quan tâm hơn những món dưa, những tin tức thị phi cơ mà. 

 Bạn cảm thấy kết cục của bộ phim này thế nào? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: 5 phiên bản Đoàn Dự trên màn ảnh: Lâm Chí Dĩnh được yêu thích nhất

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.