x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cung Tuấn có 4 dự án flop lên sóng năm nay, nguyên nhân là do đâu?

Carole 10:15 - 22/12/2021

Hồi đầu năm nay, nhờ thành công của Sơn Hà LệnhCung Tuấn trở thành lưu lượng nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ và được nhiều đạo diễn, nhà làm phim để mắt đến. Không chỉ vậy, các dự án phim đắp chiếu từ thuở nào hay thậm chí vừa mới quay xong cũng được nền tảng xem xét cho lên sóng càng sớm càng tốt. Vốn tưởng sẽ “ké” được nhiệt từ Cung Tuấn, ai ngờ 4 phim liên tiếp lên sóng của anh ấy đều flop hết cả, thật đáng buồn.

Phim đã lỗi thời từ lâu

Trong số tổng cộng 5 bộ phim lên sóng trong năm nay của Cung Tuấn thì có đến 2 dự án đã nằm kho đắp chiếu suốt 4 năm liền, đó là Vừa Lúc Em Tỏa SángChỉ Tiêm Thiếu Niên. Như các bạn đã biết rồi đấy, phim nằm kho càng lâu thì khán giả càng chẳng mặn mà gì nữa, theo thời gian gu của họ cũng dần đổi khác và những phim tưởng chừng sẽ hot ấy khi chiếu vào lúc bây giờ lại bị chê là lỗi thời. Và 2 bộ phim trên của Cung Tuấn chính là rơi vào tình trạng này nên khi chiếu chẳng được nhiều người quan tâm.

Như trong Vừa Lúc Em Tỏa Sáng, đây là bộ phim kể về hành trình trưởng thành của nhân vật nữ chính nhưng biên kịch non tay khiến kịch bản nhàm chán và đi theo lối mòn của những phim thanh xuân trước đây. Còn Chỉ Tiêm Thiếu Niên thì “ảo tung chảo” và vô lý đến cực điểm, có khán giả bình luận trên Douban cho biết phim này chỉ dành cho… trẻ em. Vừa Lúc Em Tỏa Sáng Chỉ Tiêm Thiếu Niên được đánh giá là “dở của dở”, nếu không phải do Cung Tuấn bất ngờ nổi tiếng thì Carole nghĩ chắc 2 bộ phim này sẽ còn nằm kho dài dài.

Cung Tuấn bị chê diễn xuất và không kính nghiệp

So với Vừa Lúc Em Tỏa SángChỉ Tiêm Thiếu Niên thì 2 bộ phim khác của Cung Tuấn là Xin Chào Hỏa Diễm LamHoa Viên Ngủ Say “mới” hơn hẳn. Cung Tuấn trong 2 bộ phim này đã lựa chọn những vai diễn trưởng thành, kịch bản trông có vẻ “ổn áp” hơn trước đây rất nhiều. Nhưng nói một cách công bằng thì 2 bộ phim nói về thế giới của những người lính cứu hỏa và thăng trầm trong công việc liên quan đến tâm lý học này lại không được đánh giá cao. Biên kịch không thể tô đậm được những đặc điểm về ngành nghề, cuối cùng vẫn là tập trung cho chuyện tình của nam nữ chính mà thôi.

Thân là nam chính, lại có nhiệt độ đang cao nên Cung Tuấn nghiễm nhiên trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Nhiều khán giả đã xem Xin Chào Hỏa Diễm Lam và cả Hoa Viên Ngủ Say đang chiếu đều không đánh giá cao diễn xuất của Cung Tuấn. Dù đã có kinh nghiệm đóng phim 4, 5 năm rồi nhưng diễn xuất của Cung Tuấn vẫn không hề tiến bộ gì, thậm chí đài từ của anh rất kém và khuôn miệng khi đọc thoại cứ “kỳ kỳ”. Nói hoa mỹ một chút thì là “bình hoa di động”, khắt khe hơn thì chính là mặt đơ và không biểu cảm.

Như trong bộ phim Hoa Viên Ngủ Say, Cung Tuấn gây tranh cãi vì phần lồng tiếng trong khi các diễn viên khác đều dùng chính giọng thật của mình. Theo một số blogger tiết lộ, thời điểm quay bộ phim này cũng là lúc Cung Tuấn vừa nổi, anh không thể tập trung quay phim vì suốt ngày phải quay quảng cáo rồi tham gia các hoạt động. Diễn không tốt, đài từ kém lại cộng thêm nhiều từ ngữ chuyên ngành nên đoàn phim đành phải tìm người lồng tiếng vì sợ Cung Tuấn sẽ gây ra sai sót. Thế rồi Cung Tuấn vì chuyện này còn bị chê là không kính nghiệp.

Không tuyên truyền nhiều

Một điểm chung ở cả 4 dự án của Cung Tuấn mà Carole kể trên, đó là phim không được quảng bá nhiều. Đối với Vừa Lúc Em Tỏa Sáng Chỉ Tiêm Thiếu Niên, phim được chiếu đã là tốt lắm rồi, nhà sản xuất cũng chẳng dám yêu cầu Cung Tuấn phải tích cực tuyên truyền. Sang đến Xin Chào Hỏa Diễm LamHoa Viên Ngủ Say, Cung Tuấn cũng chỉ quảng bá khá qua loa, dường như anh không tập trung quá nhiều. So với các phim lên sóng cùng thời điểm, 2 bộ phim này có nhiệt độ thấp hơn hẳn do thiếu công tác truyền thông.

Theo nguồn tin mà Carole biết thì Cung Tuấn không xem trọng những dự án này, ngay cả bộ Hoa Viên Ngủ Say hiện đang lên sóng. Nam diễn viên 29 tuổi cho rằng những bạn diễn của anh trong 2 bộ phim mới đây đều không nổi mấy, kịch bản phim cũng chẳng có gì hấp dẫn nên anh không muốn hao tâm tổn sức vào việc quảng bá tác phẩm. 

Trong năm sau, Cung Tuấn sẽ có bộ An Lạc Truyện lên sóng, mà bạn diễn của anh là Địch Lệ Nhiệt Ba – một đỉnh lưu nổi tiếng nên chắc chắn khi đó anh ấy sẽ tích cực tuyên truyền hơn. Nếu An Lạc Truyện thành công, sự nghiệp trong tương lai của Cung Tuấn chắc chắn sẽ còn rộng mở hơn nhiều.

Tóm lại, Carole thấy 4 bộ phim trên đều hội tụ đủ mọi yếu tố flop, từ kịch bản, mô típ cho đến diễn xuất và tuyên truyền. Hơn nữa, chính bản thân Cung Tuấn còn không muốn đặt trọng tâm vào những bộ phim này nên không có gì lạ khi kết cục nhận về của các dự án đều là thất bại thảm hại.

>>> Xem thêm: Cung Tuấn: Tình cờ bén duyên diễn xuất đến nam thần lưu lượng mới

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.