x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cung Tuấn: Tình cờ bén duyên diễn xuất đến nam thần lưu lượng mới

Mộc Tử 15:01 - 13/10/2021

Vì gần đây bộ phim đã quay nằm kho gần 4 năm của Cung Tuấn lên sóng là Vừa Lúc Em Tỏa Sáng nên mình đã đi tìm hiểu một chút về chàng trai này để cho các bạn hiểu thêm về anh chàng có ngoại hình được xem như một tài năng này. Theo mình biết thì Cung Tuấn kết duyên với diễn xuất bắt nguồn từ một lần thử nghiệp. Anh ấy có một người bạn học diễn xuất nên liền cảm thấy hiếu kỳ mà đi theo. Từ sự hiếu kỳ này đã giúp anh ấy có cơ hội tiếp cận với con đường diễn xuất, từ đó mà bén duyên với môn nghệ thuật này.

>>>Xem thêm: Những biên kịch vàng của phim Trung (P1): Cố Mạn, Mặc Bảo Phi Bảo

Trong thời gian thi đại học thì Cung Tuấn cũng có lên Bắc Kinh thi nhưng cuối cùng lại trúng tuyển khoa biểu diễn của Đại học Đông Hoa Thượng Hải. Trong 4 năm học đại học, Cung Tuấn đã thường xuyên được mời đóng quảng cáo, thời kỳ còn đi học trong 1 tháng anh chàng có thể kiếm được 3 đến 40 ngàn nhân dân tệ. Đây là con số không hề nhỏ đâu nha. Những quảng cáo mà anh chàng từng quay đều liên quan đến nội thất nhà cửa, thực phẩm, quần áo,...

Dù rất có tiếng trong việc làm người mẫu quảng cáo, ngoại hình vô cùng nổi bật nhưng với Cung Tuấn thì TVC quảng cáo không phải là một tác phẩm hoàn chỉnh mà thứ anh yêu thích là quay phim, anh chàng càng hi vọng bản thân có thể trở thành diễn viên phim truyền hình. Vậy nên sau khi tốt nghiệp đại học, Cung Tuấn đã quyết định một mình đến Bắc Kinh để thực hiện ước mơ làm diễn viên của mình.

>>>Xem thêm: "Bạch Thiển" Dương Mịch và 5 cái kết thảm gây ám ảnh phim Hoa ngữ

Khi mới bước chân tới Bắc Kinh, Cung Tuấn đã được một công ty quản lý hứa hẹn sẽ cho anh cơ hội diễn xuất cũng như cung cấp sinh hoạt phí nhưng Cung Tuấn quyết định thử thách chính bản thân mình. Bởi vậy nên sau đó anh đã tự mình đi casting phim, chủ động tìm kiếm cơ hội ở các đoàn làm phim.

Chàng trai Thành Đô đó bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng vai diễn đầu tay năm 2015 trong bộ phim chiếu mạng Đao Kiếm Hỗn Loạn. Mình thấy sự nghiệp của Cung Tuấn nhờ vào gương mặt không góc chết của anh mà thuận buồm xuôi gió vô cùng. Bộ phim thứ 2 mà anh chàng tham gia đã là phim đam mỹ đình đám Thịnh Thế được cầm trịch bởi nhà sản xuất của Thượng Ẩn gây sốt năm nào. Mình cũng từng ấn tượng với Cung Tuấn qua vai Hạ Diệu này nhưng qua rồi cũng thôi bởi bộ phim gặp rất nhiều vấn đề trong quá trình phát hành từ sự khắt khe với các tác phẩm đam mỹ.

>>>Xem thêm: Phim tiên hiệp Hoa ngữ và 10 bí kíp làm nên thành công

Tuy nhiên mình thấy thì so với bạn diễn Từ Phong hay tất cả những nam diễn viên đồng trang lứa thì Cung Tuấn đúng là đã rất may mắn. Sau khi bộ phim Thịnh Thế chìm vào quên lãng, Cung Tuấn lại gây ấn tượng với khán giả qua bộ phim cổ trang Túy Linh Lung với vai hoàng tử Nguyên Triệt. Mình phải công nhận một điều là gương mặt cùng ngoại hình của Cung Tuấn tăng lên sức hút đáng kể nhờ tạo hình cổ trang. Sau đó, Cung Tuấn đã rất chăm chỉ lăn xả trên phim trường, vì ít danh tiếng nên anh không ngại nhận những bộ phim kinh phí thấp, phim thần tượng chiếu mạng.

Từ sự giản dị, đơn thuần, không đòi hỏi quá cao mà trân trọng mỗi cơ hội đến với mình mà Cung Tuấn đã có được thành công như ngày hôm nay, bám trụ được với nghề diễn viên mà anh yêu thích, quyết tâm theo đuổi đến cùng. Chính sự nổ lực đó đã giúp Cung Tuấn có được các bộ phim ăn khách như Thiên Kim Háo Sắc, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu và đỉnh cao là Sơn Hà Lệnh. Hiện tại, Cung Tuấn đã là nam diễn viên thuộc hàng lưu lượng của Cbiz, cái tên mà các đoàn phim trải thảm mời gọi chứ không còn phải tìm từng cơ hội diễn xuất như ngày đầu.

>>>Xem thêm: Hóa ra tình yêu giữa Ung Chính và Chân Hoàn chỉ là sự lừa dối

Một điều trùng hợp chính là trong sự nghiệp của Cung Tuấn vẫn luôn gắn với phim đam mỹ. Bộ phim đam mỹ đầu tiên giúp anh đến gần hơn với khán giả là Thịnh Thế thì Sơn Hà Lệnh chính là bộ phim chuyển thể đam mỹ thứ 2 trong sự nghiệp giúp cho danh tiếng Cung Tuấn vươn lên tầm cao mới trở thành nam thần lưu lượng được săn đón thay vì cứ mãi đóng những bộ phim chiếu mạng kinh phí thấp, không được xem trọng.

Theo mình biết được thì từ khi bước chân vào nghệ thuật đến nay, Cung Tuấn vẫn luôn nổi tiếng là một người làm việc chuyên nghiệp, là một diễn viên rất chân thành. Nhìn qua những vai diễn mà Cung Tuấn thể hiện có thể thấy được anh đã dùng diễn xuất chinh phục khán giả bằng việc biểu đạt một cách chân thật nhất suy nghĩ trong lòng mình về nhân vật, hoàn toàn sống trong chính nhân vật mà mình đảm nhận.

Đồng thời, anh chàng này còn là một người diễn viên vô cùng chịu khó, luôn dành nhiều thời gian để học thuộc lời thoại của nhân vật, đối với mỗi bộ phim mà anh tham gia đều chuẩn bị một cách kĩ càng. Sự nghiêm túc, nỗ lực kiên trì của anh đã thành sự khích lệ cho bạn diễn và cho những người xung quanh mang đến cho họ nguồn năng lượng tích cực.

>>>Xem thêm: Sáng Như Trăng Trong Mây: Màn tái xuất thất bại của Trương Chỉ Khê

Nhìn qua nhân vật Ôn Khách Hành mà Cung Tuấn thể hiện trong Sơn Hà Lệnh có thể thấy được rằng anh chàng này cũng là diễn viên có ánh mắt biết diễn xuất, đồng thời động tác cũng linh hoạt, hài hòa tựa như nước chảy hoa trôi nhập tâm vào nhân vật. Anh khắc họa được nội tâm nhân vật từ những chi tiết nhỏ nhặt rất tinh tế, đem nội tâm phức tạp nhiều biến đổi của Ôn Khách Hành như bước ra đời thật. Chính vì như vậy mà tạo nên thành công cho Cung Tuấn nhờ vai diễn này.

Vì vậy mà theo mình thấy sự nghiệp nghệ thuật của Cung Tuấn chính là tích tiểu thành đại. Từ những vai diễn nhỏ đến những vai chính trong phim chiếu mạng để rồi bạo hồng trở thành cái tên được săn đón của các đoàn phim. May mắn một phần là nhờ ngoại hình nổi bật, một phần lớn là ở sự nỗ lực, không ngừng chịu khó của anh chàng này trong thời gian đầu.

Còn bạn ấn tượng với Cung Tuấn vì điều gì? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Định Luật Tình Yêu 80/20 và loạt phim Hoa ngữ có poster mặt đối mặt

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.