x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cung Tuấn gầy trơ xương để đóng phim An Lạc Truyện: Sức khoẻ đáng lo

Anna Cao 17:00 - 13/08/2021

Gần đây, nhờ vai Ôn Khách Hành trong bộ phim Sơn Hà Lệnh, nam diễn viên Cung Tuấn, đã trở thành ngôi sao “lưu lượng”. Anh hiện đang quay bộ phim cổ trang An Lạc Truyện hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Vũ Ninh ở Hoành Điếm.

Thời gian quay của các bộ phim truyền hình dài tập thường có cường độ quay cao, nên sau khi gia nhập đoàn phim, Cung Tuấn đã tập trung vào việc quay phim và chưa bao giờ xin nghỉ phép để đi chơi.

Hành trình tháng 8 của Cung Tuấn cũng bị bỏ trống, đây không phải là một quyết định dễ dàng đối với một người mới vừa chỉ nhận được sự chú ý trong thời gian gần đây, điều đó cũng chứng tỏ quyết tâm trở thành một diễn viên của Cung Tuấn.

Mặc dù Cung Tuấn đã tham gia ghi hình trong đoàn phim nhưng người hâm mộ không phải lo lắng khi không nhìn thấy anh. Bởi vì với sự nổi tiếng hiện tại của Cung Tuấn, sẽ luôn có những người túc trực gửi thông tin mới nhất về anh chàng cho người hâm mộ hai lần một ngày.

Hơn nữa, đoàn phim thường xuyên được đăng tải ảnh để người hâm mộ có thể thấy được phần nào tảng băng chìm trong công việc của đoàn diễn viên.

Trong những bức ảnh chụp mới nhất, Cung Tuấn mặc một chiếc áo phông ngắn tay và quần đùi, những đường nét cơ thể lộ ra của anh ấy khiến mọi người phải thở dài: Cung Tuấn thực sự rất gầy và không có chút cơ bắp.

Mọi người đều biết rằng nếu một diễn viên muốn lên máy quay, nhất là với phim cổ trang, anh ta phải có tỉ lệ thân hình thân hình thật mảnh khảnh. Tuy nhiên, chính vì thế mà nhiều diễn viên không thể vừa gầy vừa có cơ, hoặc gầy đến mức không đỡ nổi được quần áo…

Trên phim trường Trường An Lệnh, Anna có thể thấy Cung Tuấn mặc dù mặc ít nhất ba bộ quần áo cổ trang bên ngoài, xếp chồng lên nhau, nhưng cơ thể anh vẫn không hề bị phồng lên chút nào. Nhìn từ bên hông, rõ ràng là Cung Tuấn sở hữu đôi vai gầy, dáng anh rất cao và thẳng. Quả nhiên, Cung Tuấn là một mỹ nam trong trang phục cổ trang.

>> Xem thêm: Hậu trường Ngọc Cốt Dao: Tiêu Chiến bùng nổ vai Thời Ảnh

Cung Tuấn là người mẫu quảng cáo đã lâu, anh luôn rất quan tâm đến việc quản lý cơ thể. Anh có nhiều bí quyết giảm cân lâu dài như dùng giấy thấm bớt dầu ăn trước khi ăn hoặc không cho dầu vào đĩa lẩu và chỉ uống đồ uống không đường. Dẫu vậy, Anna nhìn thấy thân hình gầy gò của nam diễn viên An Lạc Truyện mà cảm thấy đáng lo cho sức khoẻ của anh. Tạo hình nhìn thì đẹp nhưng gầy quá mức sẽ ảnh hưởng tinh thần và thể lực, với áp lực đóng phim cường độ cao như thế này thì thật đáng báo động vấn đề cân nặng.

Tuy nhiên thì Anna cũng có biết Cung Tuấn rất siêng tập thể dục. Khi anh đi nước ngoài chơi với bạn bè một ngày, nửa đêm anh còn phải đến phòng tập thể dục hai tiếng đồng hồ rồi mới sẵn sàng đi ngủ. Có vẻ như nam diễn viên Sơn Hà Lệnh cũng biết thể trạng của mình ra sao nên có biện pháp khắc phục, rèn luyện thể lực để đủ sức đáp ứng các lịch trình công việc dày đặc.

Sau khi trở nên nổi tiếng, Cung Tuấn vẫn là một khách thường xuyên đến phòng tập gym, dù bận rộn công việc như thế nào, anh vẫn phải tập luyện, điều này cho thấy tính tự giác cực cao của anh. Biết được điều này thì Anna cảm thấy an tâm phần nào, chỉ là hiện giờ anh muốn tập trung cho phim An Lạc Truyện, cũng như vẻ mảnh khảnh thì hợp với phim cổ trang nên anh mới tạm để cho mình gầy đến vậy.

Thực ra Cung Tuấn từng muốn tập thể hình cho cơ bắp to, nhưng vì thấy cơ bắp xuất hiện, mặt và cổ ngày càng dày nên anh lập tức cải thiện kế hoạch tập thể hình, chuyển sang tập các bài tập kìm hãm cơ bắp nhiều hơn để giữ sức.

Đành rằng trong làng giải trí, nổi tiếng hay không đều là hư ảo, nhưng nếu không có sự chuẩn bị lâu dài thì cơ hội trở nên nổi tiếng là bao nhiêu? Trên đời này không có gì là ngẫu nhiên xảy ra, chỉ có điều cần chuẩn bị kỹ càng.

Là một chương trình giải trí trực tuyến, Đến Đây Nào Tủ Lạnh thường mời các nghệ sĩ nổi tiếng và lần này họ đã mời Cung Tuấn. Kể từ khi Sơn Hà Lệnh nổi đình nổi đám, hành trình công việc của Cung Tuấn rất chặt chẽ.

Trong cuộc trò chuyện, Hà Cảnh đã nói chuyện với Cung Tuấn. Theo mô tả của Hà Cảnh, Cung Tuấn đã không hoàn thành bữa tiệc chia tay của đoàn phim vào lúc 4 giờ sáng vì còn bận chạy đi quay phim. Đến Đây Nào Tủ Lạnh được ghi hình vào buổi trưa ngày hôm đó, nói chung là cho đến đầu giờ sáng. Xét thấy sự mệt mỏi của Cung Tuấn, ê-kíp đã đề xuất sắp xếp chỗ nghỉ trưa cho anh, tuy nhiên, Cung Tuấn đã trực tiếp từ chối lòng tốt của chương trình.

>>Xem thêm: Trang phục Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao giống Trần Tình Lệnh

Lịch trình của anh quá kín và đôi lúc Anna tự hỏi, Cung Tuấn ngủ lúc nào? Tranh thủ “đánh 1 giấc” trên xe trong lúc di chuyển, hay lim dim một tẹo trên chiếc ghế bố nằm chờ đến lượt mình quay? Có đợt Anna còn nhìn thấy hình ảnh Cung Tuấn ngủ gà ngủ gật trong lúc make-up, làm tóc. 

Quả thực làm nghệ sĩ vất vả quá, nhưng đương thời thì bắt buộc công ty phải tận dụng thời gian này để cho anh tham gia liên tục các dự án. Để lâu ngày im ắng quá thì khó mà hâm nóng tên tuổi được. Cung Tuấn cũng đã chờ đợi khá lâu để có thể nổi tiếng như ngày hôm nay thông qua bộ phim Sơn Hà Lệnh đóng cùng Trương Triết Hạn. 

Cá nhân Anna thấy siêng năng, chăm chỉ không phải là xấu, nhưng trong trường hợp của Cung Tuấn, sẽ tốt hơn nếu anh chú ý đến sức khỏe của mình và không “vắt kiệt thể lực” cho công việc một cách mạo hiểm như thế. Anh vẫn có thể dành chút ít thời gian để nghỉ ngơi để cho cơ thể phục hồi. Suy cho cùng tuổi trẻ là một món quà có thời hạn sử dụng, chúng ta vẫn phải nghĩ lâu dài cho về sau. Bạn có nghĩ như Anna?

>> Xem thêm: Phim tài liệu về Vương Nhất Bác: Khổ luyện, can đảm và… liều mạng

Bài đóng góp của Anna Cao gửi cho DienAnh.net

Follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức nóng sốt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.