x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Phim của Cung Tuấn: 5 bộ xịt hết 4, ủa rồi anh tính flop tới khi nào?

An Lee 09:00 - 15/12/2021

Chính thức trở lại màn ảnh lần thứ 5, Cung Tuấn là một trong những nam diễn viên có nhiều phim được lên sóng nhất trong năm 2021. Thế nhưng trớ trêu thay, mỹ nam sinh năm 1992 lại liên tiếp gây thất vọng với những tác phẩm của mình. Đánh giá sơ qua, An thấy trong số bộ phim được chiếu năm nay của Cung Tuấn, chỉ duy nhất Sơn Hà Lệnh là có chút nhiệt.

>> Xem thêm: Cao Viên Viên: Chu Chỉ Nhược làm "bé 3" đến 3 lần với tình sử phức tạp

Mở đầu năm 2021, Cung Tuấn nhanh chóng lên hương nhờ vai diễn Ôn Khách Hành trong Sơn Hà Lệnh. Giống như Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác nổi lên với Trần Tình Lệnh năm nào, Cung Tuấn cũng mau chóng thu được lượng fan lớn từ bộ phim đam mỹ. Dù vậy, so với Trần Tình Lệnh, Sơn Hà Lệnh vướng phải nhiều bàn tán không hay, bị cho rằng chỉ hot ảo và phần nhiều là nhờ vào việc cọ nhiệt.

Sau Sơn Hà Lệnh, danh tiếng Cung Tuấn tăng lên, qua đó những bộ phim tồn kho của anh cũng được lần lượt lên sóng. Đầu tiên là Mộng Huyễn Tây Du đóng cùng Trần Dao. Đây là tác phẩm cổ trang, nhận được nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ do trước đó Cung Tuấn có tạo hình cực đã mắt ở Sơn Hà Lệnh.

Thế nhưng, mọi sự ngược lại khi tạo hình của anh ở phim này fail toàn tập. Phim sau đó chỉ âm thầm chiếu và kết thúc không kèn không trống.

Không thể đạt được thành tích với Mộng Huyễn Tây Du, fan Cung Tuấn lại đặt niềm tin vào bộ tiếp theo là Xin Chào Hỏa Diễm Lam. Ban đầu, phim cũng được PR rình rang, khán giả cũng ngóng trông Cung Tuấn hóa thân thành người lính cứu hỏa quả cảm. Thế nhưng, Xin Chào Hỏa Diễm Lam cũng chỉ gây chú ý lúc đầu, sau rồi cũng kết thúc phát sóng trong im lặng. Thậm chí người ta còn chẳng thèm đoái hoài xem phim đã chiếu xong chưa.

Thảm hại nhất trong số 5 bộ phim lên sóng năm nay của Cung Tuấn là Vừa Lúc Bạn Tỏa Sáng. Đóng cùng Vương Tử Tuyền, Cung Tuấn tưởng gánh bạn diễn nhưng sau cùng đến bản thân còn tự gánh không nổi. Bộ phim được chiếu nhưng không có chút bọt sóng, netizen cũng chẳng buồn bàn luận về phim, còn các bảng thành tích hàng ngày, hàng tuần đều không thấy tác phẩm thứ 4 của Cung Tuấn.

Đến thời gian gần đây, vào dịp cuối năm 2021, Cung Tuấn lại tiếp tục “comeback” với bộ phim Trầm Thụy Hoa Viên. Ngay từ những ngày mới có lịch phát sóng, Trầm Thụy Hoa Viên đã không ngừng tung thính, tiết lộ hình ảnh ngọt ngào của nam nữ chính Cung Tuấn và Kiều Hân. Ấy vậy mà netizen chẳng mấy quan tâm, ngay hôm phim chiếu cũng không thấy ai bàn luận gì nhiều.

Mặt khác, trong Trầm Thụy Hoa Viên, Cung Tuấn cũng được xem là bắt kịp trend khi đóng vai giáo sư tâm lý, ganh đua cùng 2 nữ bác sĩ tâm lý thời điểm hiện tại là Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử. Thế nhưng dân tình chỉ quan tâm 2 nàng tiểu hoa, còn Cung Tuấn thì chỉ gây ấn tượng được với vẻ ngoài điển trai của mình. Còn lại, có làm bác sĩ hay giáo sư tâm lý, dân mạng chẳng quan tâm vì có xem đâu mà để ý.

 >> Xem thêm: Ngô Ỷ Lợi: Hoa hậu bị Thành Long ruồng bỏ, con gái quyết không gặp mặt

Nhìn chung từ đầu năm đến nay, An thấy Cung Tuấn vẫn là diễn viên may mắn nhất của Cbiz. Trong khi người thì rớt đài, người thì phim bị xếp xó còn Cung Tuấn phim cứ phát sóng liên tục. Chỉ tiếc anh chưa gây được ấn tượng với bất kỳ bộ phim nào ngoài Sơn Hà Lệnh. Âu đây cũng là phép bù trừ, được cái này mất cái kia. Hi vọng năm sau, Cung Tuấn sẽ trở lại mạnh mẽ và đạt nhiều thành công hơn nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.