x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cung Tuấn, Hiểu Minh và dàn mỹ nam Cbiz hóa thân thành lính cứu hỏa

Yến Lam 14:10 - 13/07/2021

Dạo gần đây, Yến Lam đang theo dõi Xin Chào, Hỏa Diễm Lam, một bộ phim kể về những người lính phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Dù phim chỉ mới bắt đầu và còn rất nhiều vấn đề để bàn luận, nhưng điều thu hút mình đầu tiên chính là vai diễn của Cung Tuấn. Sau khi điểm lại thì mình thấy trước mỹ nam Sơn Hà Lệnh, cũng có không ít sao nam từng hóa thân thành lính cứu hỏa. Hãy cùng mình xem ai là người tỏa sáng nhất nhé. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Cung Tuấn và sao Cbiz thành công nhờ là người thay thế

Cung Tuấn

Vốn sở hữu chiều cao ấn tượng và thân hình săn chắc nên Cung Tuấn ghi điểm hoàn toàn khi khoác lên mình bộ trang phục lính cứu hỏa. Trong vai đội phó đội cứu hỏa, nam diễn viên truyền tải được sức trẻ, lòng nhiệt huyết và tinh thần dũng cảm của nhân vật đến với người xem. 

Chưa hết, nhờ những góc quay chân thực của Xin Chào, Hỏa Diễm Lam mà mình còn được thấy gương mặt “no filter” của Cung Tuấn. Cũng mlem mlem chẳng kém body của anh đâu nhé. 

"Cung Tuấn có vẻ đẹp trai, mặt khác mang theo ánh nắng của một người lính cứu hỏa. Đồng thời anh ấy còn là một người rất dễ gần và bình dị, đây có thể xem như điểm đến gần hơn với khán giả.", tổng biên kịch của của bộ phim nhận xét về Cung Tuấn. 

Không những vậy, sau khi ghi hình xong bộ phim trên, Cung Tuấn còn đem theo kinh nghiệm và sự tự tin để tham gia chương trình Thử Thách Cực Hạn. Anh hoàn thành xuất sắc thử thách đu dây 9 tầng trong sự ngưỡng mộ của mọi người. 

Đặng Luân

Cùng trải nghiệm hoạt động lính cứu hỏa với Cung Tuấn ở Thử Thách Cực Hạn còn có Đặng Luân. Theo dõi mỹ nam Hương Mật Tựa Khói Sương, chắc hẳn các bạn đều biết anh tuy thích chơi game show mạo hiểm nhưng không được gan dạ cho lắm. 

Thế nhưng, Đặng Luân khi khoác lên mình bộ đồng phục của lính cứu hỏa vẫn cực kỳ soái nhé. 

Giả Nãi Lượng

Ngoài ra, ở Thử Thách Cực Hạn mình còn ấn tượng với hình tượng lính cứu hỏa của Giả Nãi Lượng. Mình cảm nhận rằng, dù bộ đồng phục có giúp nam diễn viên trở nên chững chạc và ngầu hơn nhưng không thể nào làm giảm đi bản tính lầy lội của anh. 

Vương Nhất Bác

Khi tham gia show Ngày Ngày Tiến Lên, Vương Nhất Bác cũng có cơ hội trải nghiệm một ngày làm chiến sĩ cứu hỏa. Anh đã được dùng vòi phun áp lực cao, tham gia diễn tập, sơ cứu người bị nạn và biết thế nào là chuông báo động.

Nếu như Vương Nhất Bác là một anh lính cứu hỏa ở ngoài đời thật thì chắc chắn Yến Lam phải xin bằng được bí kíp làm sao để có làn da trắng sáng như vậy.

Nhậm Gia Luân

Bộ phim Lam Diễm Đột Kích của Nhậm Gia Luân có lẽ phải đến tháng 4 năm 2022 mới ra mắt khán giả. Thế nhưng, tạo hình lính cứu hỏa của anh đã khiến hàng ngàn cô gái thổn thức. 

Để thể hiện vai chiến sĩ phòng cháy một cách chân thực nhất, Nhậm Gia Luân đã bỏ đi mái tóc bồng bềnh, lãng tử thường thấy. Thay vào đó là kiểu đầu đinh gọn gàng, làm tăng thêm độ nam tính, kiên cường của nhân vật. 

Huỳnh Hiểu Minh

Không còn là nam thần điển trai cực phẩm như thời sự nghiệp đỉnh cao, thế nhưng, khi vào vai chiến sĩ phòng cháy ở Liệt Hỏa Anh Hùng, Huỳnh Hiểu Minh vẫn khiến hội chị em say như điếu đổ. Nam diễn viên đã thể hiện được sự lạnh lùng nhưng vô cùng quyết đoán của một đội trưởng đội cứu hỏa. 

Yến Lam đặc biệt ấn tượng với những cảnh quay hành động, đầy mạo hiểm của Huỳnh Hiểu Minh. Nam diễn viên tiết lộ, các phân đoạn như tiếp vòi bắn nước hay băng qua biển lửa trong phim đều do anh tự mình thực hiện mà không cần đến người đóng thế.  

>>>Xem thêm: Tứ đại trung sinh Cbiz ngày ấy: Huỳnh Hiểu Minh viên mãn, Đặng Siêu mải mê game show

Tuy các diễn viên đều điển trai ngời ngời khi hóa thân thành chiến sĩ cứu hỏa, song, Yến Lam hiểu rằng phim ảnh chỉ phản ánh được một phần nào của cuộc sống. Ở ngoài đời thực, những người lính làm nhiệm vụ phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hỏa còn vất vả và nguy hiểm hơn ngàn lần. 

*Bài đóng góp của Yến Lam gửi về DienAnh.Net.

Bạn có đồng tình với ý kiến của Yến Lam hay không? Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.