x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Cuộc đời con gái của Mr.Bean: Đóng phim cùng cha từ nhỏ

Wukong 16:00 - 10/03/2023

Nam diễn viên hài Rowan Atkinson vẫn quen thuộc với khán giả màn ảnh với cái tên Mr.Bean, gắn liền ông với những mẩu phim hài về chàng đậu ngờ nghệch và vô cùng đáng yêu. Song với vẻ ngoài lộng lẫy, mình tin nhiều người sẽ bị 'sốc' khi được chiêm ngưỡng dung nhan của Lily Atkinson, “con gái rượu” của “vua hề nước Anh”.

Dù sở hữu vẻ ngoài ăn hình, thế nhưng cô nàng lại quyết định không nối nghiệp của cha mình. Tuy vậy, nhưng ít ai biết được Lily từng đóng phim cùng cha mình. Đó là bộ phim Kỳ Nghỉ Của Mr.Bean được phát hành năm 2007.

Bộ phim nói về hành trình tìm đến bãi biển Cannes ở nước Pháp của Mr.Bean. Trong một ngày trời mưa xầm xì, Bean đi quay số tại nhà thờ và may mắn trúng được phần thưởng này. Lúc đến Paris, ông định đi chuyến tàu thứ nhất nhưng do 1 tai nạn hi hữu khiến ông đã bị trễ tàu. Từ đây chuỗi hành trình dài đằng đẵng của Bean tìm đến bãi biển Cannes đã nảy sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Ở phân cảnh đầu phim tại nhà thờ, khi Bean đến tham dự buổi quay số trúng thưởng, ta sẽ thấy một bé gái tên Lily ngồi chỉnh nhạc sau khi người MC vừa kết thúc lời giới thiệu về giải thưởng hôm đó (chèn cảnh phim + thoại thật).

Đó chính là Lily Atkinson, con gái của Mr.Bean ngoài đời. Nhiều người nhận xét rằng, Lily giống bố hơn là mẹ, và diện mạo 'phiên bản nữ' của vua hề Mr.Bean xem ra khá khẩm hơn “bản gốc” nhiều đó.

* Bài viết của Wukong chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.