x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lý do Gia Đình Phép Thuật ngừng chiếu: Kinh phí thực hiện quá lớn

Wukong 12:00 - 05/03/2023

Gia Đình Phép Thuật xoay quanh câu chuyện của gia đình ông Baram xuống thế giới loài người để học tình cảm, báo cáo thông tin về cho phái Nguyên Lão ở thế giới phép thuật. Chính sự xuất hiện của họ đã làm xáo trộn cuộc sống của loài người và tạo nên nhiều câu chuyện ở đây.

Được coi là bộ phim làm nên tuổi thơ của nhiều thế hệ. Dù lẽ ra sẽ kết thúc phim ở tập 500, thế nhưng ở thời điểm đó, bộ phim chỉ phát sóng đến tập 340 thì đã dừng lại. Tuy vậy, nhưng bộ phim không hề nhận lại lời chỉ trích hay bất kỳ gạch đá nào từ khán giả, thậm chí nó còn được xếp vào phim truyền hình được khán giả yêu thích và có sức sống mãnh liệt trong lòng người hâm mộ.

Theo nguồn tin từ nhà sản xuất của phim cho biết lý do mà Gia Đình Phép Thuật dừng lại là vì kinh phí đầu tư quá lớn. Các bối cảnh dựng trực tiếp trong trường quay riêng tọa lạc ở quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Để phục vụ cho nội dung phim, đoàn phim buộc phải sử dụng rất nhiều kỹ xảo, mời chuyên gia điều khiển máy bay mô hình ở Hà Nội để ghi hình các cảnh quay trên không. Được biết, 1 giờ dùng máy bay tiêu tốn đến 50 triệu đồng. 

Tuy không có một cái kết chỉn chu, thế nhưng Gia Đình Phép Thuật vẫn là bộ phim được khán giả yêu mến và chắc chắn mọi người sẽ không quên dàn diễn viên thủ vai trong phim.

* Bài viết của Wukong chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.