x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Điểm danh 3 nhân vật phụ của phim hoạt hình được ưu ái làm phim riêng

Wukong 18:00 - 01/03/2023

Nhân vật đầu tiên không thể không kể đến đó là các Minions. Minh chứng rõ ràng nhất là sau thành công của thương hiệu Despicable Me, trào lưu Minion bắt đầu ra đời, dẫn đến việc hãng phim bắt tay vào sản xuất 2 phần phim đó là Minions và Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru.

Dù chỉ là nhân vật phụ trong loạt phim ban đầu, nhưng chính sức hút của các nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu này đã tạo nên thành công lớn, tiền đề cho loạt phim “spin off” trong tương lai.

Thứ hai đó chính là chú Mèo đi hia trong bộ phim Gã Chằn Tinh Shrek. Dù chỉ xuất hiện với vai phụ từ phần 2 của loạt phim, nhưng nhân vật Mèo đi hia đã nhanh chóng chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ. Không chỉ là một nhân vật hài hước gây cười, Mèo đi hia còn là một nhân vật khôn ngoan và đầy tính toán.

Nhận ra khả năng kiếm lời từ nhân vật này, DreamWorks đã bắt tay vào sản xuất và cho ra mắt 2 phần phim về Mèo Đi Hia. Không nằm ngoài mong đợi, cả Mèo Đi Hia và Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng đều nhận những đánh giá tích cực từ giới phê bình và khán giả.

Và thứ 3 đó là chính là Dory, cô cá đuôi gai màu xanh đã đồng hành với chú cá hề Marlin trên hành trình đi tìm Nemo. Nếu không có Dory, có lẽ cuộc phiêu lưu của Marlin sẽ buồn chán hơn rất nhiều.

Với tính cách có phần tưng tửng, luôn quan tâm đến người khác nhưng lại mắc chứng mất trí nhớ ngắn hạn, Dory trở thành một nhân vật hết sức thú vị và xứng đáng là vai phụ ấn tượng nhất trong tác phẩm hoạt hình của hãng Pixar. Chính vì vậy, bộ phim Finding Dory được ra mắt và nhận nhiều tình cảm từ khán giả.

* Bài viết của Wukong chia sẻ tại box Phim khác

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.