x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Bát đến nhà bà Tình, đi đến đâu “báo” đến đó

Chloe Nguyen 12:35 - 10/05/2023

Có thể nói, nhân vật “báo” nhất tính đến thời điểm hiện tại trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao không ai có thể vượt qua cái tên Bát (Tuấn Anh). Tập hôm nay, anh ta còn tìm đến gặp bà Tình (NSƯT Thanh Quý) để gây rối. Tôi thật sự lo lắng vì anh chàng này cứ đi đến đâu là có chuyện đến đó, những người không liên can gì mà bị vướng vào Bát thì trước sau gì cũng gặp rắc rối cho coi. Sao mà đáng ghét quá đi!

>> Xem thêm: Dàn nhân vật phim Việt gây bão mạng nhờ loạt thoại quá chất

Từ lúc Bát xuất hiện là y như rằng cuộc sống của Luyến (Thanh Hương) và những người xung quanh cô bị đảo lộn. Nói thật là cứ xem đến đoạn cậu em của Luyến là tôi lại cảm thấy bất an. Xây dựng nhân vật khi xem tôi chỉ cảm thấy sự khó chịu. Nhìn từ vẻ ngoài ngay lúc đầu là tôi đã đoán ra được rằng anh ta là người như thế nào rồi. Và từ lúc Bát xuất hiện đe dọa chị gái là tôi đã chắc rằng mình đã đoán đúng.

Để mà phê phán nhân vật này thì có rất nhiều thứ để nói luôn. Đúng là tâm sinh tướng là có thật, vẻ ngoài bết bát như đúng cái tên của anh, đã vậy còn quần áo xộc xệch, thiếu tươm tất nữa. Bởi vậy nên nhìn vẻ ngoài là thấy ngay một người đàn vô công rỗi nghề, suốt ngày dựa hơi vào bố mẹ, không có chí làm ăn. Nếu tôi mà có một cậu em như Bát thì tôi cũng hành động như Luyến vậy, cậu ta không xứng đáng có được sự giúp đỡ từ Luyến.

Đe dọa chị gái, đã thế gần đây còn lòi ra nhiều thói hư tật xấu như móc túi, đe doạ người lành,… dù cho đã xin việc ở chỗ làm của Thạch (Việt Hoàng) nhưng tôi vẫn nghĩ anh có ý đồ gì đó. Không hiểu sao anh chủ quán lại chẳng nhìn ra, đã thế còn dành lời khen cho Bát nữa, thật là hết nói. 

Xem đoạn anh gặp bà Tình mà tôi cứ sợ anh ta sẽ làm những điều bất chấp để lấy lại tiền của Luyến. Bà Tình thì quá rõ những chiêu trò này của Bát nhưng tôi vẫn rất lo.

Chung quy vẫn là do sự giáo dục của bố mẹ mà ra cả, nhìn bố mẹ của chị em Luyến như vậy, tôi cũng đã hiểu rằng họ trọng nam khinh nữ như thế nào. Cũng vì vậy nên Bát sanh hư, sanh tật, không chịu làm ăn, suốt ngày chỉ biết dùng tiền và công sức của người khác. Có nhiều người nói rằng, thật ra Bát lành tính, chỉ vì thiếu giáo dục từ bố mẹ, chỉ bảo, uốn nắn nên mới như vậy chứ thật ra Bát cũng chẳng làm hại ai. 

Nhưng đối với tôi, không phải cứ có chuyện gì xảy ra thì mới đánh giá được một người. Chỉ cần nhìn cử chỉ, lời nói là cũng đủ biết phải tránh xa rồi. Nhớ tập trước còn giật tiền của bà Tình ngay giữa nơi công cộng mà không sợ gì là tôi cũng đủ hiểu.

Nhưng tôi nghĩ rằng đạo diễn đưa vai này vào thì chắc chắn có mục đích gì rồi. Và tôi cho rằng sẽ có phần trăm khá cao Bát sẽ thay đổi, tu chí làm ăn và không làm phiền chị gái mình nữa. Nhưng điều đó chắc phải mất một khoảng thời gian dài, chứ hiện tại thì tôi còn cảm thấy Bát sẽ còn gây chuyện và “báo” dài dài nữa.

Đó là những gì mà tôi cảm nhận được từ nhân vật Bát, khiến khán giả ghét như vậy thì tôi cho rằng Tuấn Anh đã thành công. Phải nói là đạo diễn chọn vai hợp thật! Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao vẫn đang tiếp tục phát sóng trên VTV3, cùng tôi đón xem để cập nhật những tình tiết mới nhất nha.

>> Xem thêm: Muôn cảnh bố con cãi vã ở phim Việt: Xót xa nhất là ở Về Nhà Đi Con

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn cũng quan tâm đến Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.