x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Luyến đã "cảm nắng" Lưu dù anh đã trắng tay

Chloe Nguyen 09:00 - 16/05/2023

Đúng là chữ nghèo thường đi kèm với chữ xui, hết Luyến (Thanh Hương) trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao gặp chuyện thì giờ đến Lưu (NSƯT Hoàng Hải). Con trai anh Lưu chưa kịp mừng khi bố đổi việc mới thì biến cố ập đến khiến người đàn ông này trắng tay lại còn vướng phải một khoản nợ. Cùng lúc này, tình cảm của Luyến cũng nảy sinh và tôi chợt nhận ra rằng không phải vật chất mới là thứ quyết định tình yêu.

>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh tiếp tục rơi vào thế khó

Nhiều phụ nữ không có được hạnh phúc trọn vẹn khi đặt chân lên con thuyền hôn nhân. Cũng như Luyến đây, đã không nhận được tình yêu thương trọn vẹn từ gia đình mà đến hôn nhân cũng thế nốt. Phận người phụ nữ bạc bẽo như thế đấy nên tôi nghĩ rằng dù là gì thì vẫn nên chọn người mà họ yêu mình thật lòng, dù cho có nghèo về vật chất như Lưu đi chăng nữa. 

Hãnh diện lớn nhất của phụ nữ không phải là khoe khoang bạn đời mình đẹp trai thế nào, có nhiều cô gái vây quanh ra sao. Mà hãnh diện ở đây chính là Luyến dám tự hào khi có người bạn đời dù diện mạo không điển trai bằng chồng người ta, kiếm tiền không nhiều bằng chồng người ta, nhưng họ hơn chồng người ta ở chữ chân thành, chung thủy và yêu thương mình. Sơn (Hoàng Du Ka) trước đây đã không làm tròn trách nhiệm đó với Luyến nhưng tôi nghĩ rằng Lưu sẽ là người làm việc đó thay Sơn.

Lưu “nát” nay lại càng “nát” hơn, nhưng điều này cũng không là trở ngại với mối quan hệ giữa hai người. Lưu giờ đây đúng nghĩa quay về số 0 thật sự, khi công việc không có, còn ôm nợ nần, tiền tiết kiệm được cũng gom góp trả nợ. 

Tuy nhiên, Luyến vẫn giúp đỡ Lưu phần nào hay phần đó, thậm chí qua những chuyện mà ông giúp đỡ vừa qua, Luyến dần có tình cảm hơn với Lưu. Tình yêu không màn vật chất thật bình dị đến lạ thường, nghèo thì yêu theo kiểu nghèo, miễn sao cả hai vẫn hạnh phúc là đủ. 

Vậy mới nói, thà yêu người nghèo về vật chất như Lưu chứ không yêu người không tôn trọng cô như Sơn. Đàn ông một lần xem thường phụ nữ thì cả đời này anh ta cũng không chịu trân trọng đâu. Ấy vậy mà Luyến lại rất vui khi cùng ngồi trên chiếc xe đạp cùng với Lưu, tình yêu nhiều khi đơn giản vậy thôi đó.

Sướng hay khổ – vui hay buồn nó nằm ở 2 chữ tùy duyên. Luyến lấy được người đàn ông cả đời yêu thương, che chở cho mình như Lưu thì mới đáng khao khát, mới đúng là hạnh phúc. Có thể bây giờ Lưu không còn gì trong tay, nhưng tôi tin rằng ông sẽ cố gắng gầy dựng lại sự nghiệp, mang đến cho Luyến một cuộc sống hạnh phúc, cuộc sống vợ chồng mà trước đây Luyến từng ao ước.

Dù sao thì điều đáng quý nhất trong tình yêu chính là sự thấu hiểu và cảm thông. Nếu chỉ vì những áp lực đời thường, những giận hờn vu vơ hay chỉ vì đồng tiền mà cả hai để đánh mất nhau thì không đáng. Vậy nên tôi rất mong Luyến và Lưu phải nhớ trân trọng những gì mình đang có. Vì hạnh phúc thực sự chẳng xa khi chúng ta biết trân trọng.

“Thuyền” Lưu - Luyến cuối cùng cũng đã được ra khơi, tôi tin chắc rằng họ sẽ vượt qua hết những khó khăn và vấp ngã của cuộc đời. Còn bạn, bạn có ủng hộ cho cặp đôi này không? Hãy để lại bình luận bên dưới và đón xem Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao trên VTV3 nha!

>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui: Bà Ngọc thương con quá đáng, coi thường Danh ra mặt

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.