x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cuộc hôn nhân bế tắc của Phương (GĐMVBTL), “bé ba” xuất hiện là tốt

Ngọc Quỳnh 11:00 - 21/04/2023

Tôi nghĩ trong cuộc sống này “bé ba” thì ai cũng ghét nhưng có một vài trường hợp “bé ba” nhận được rất nhiều sự đồng tình từ khán giả. Điển hình nhất là cặp vợ chồng Công - Phương (Quang Sự - NSƯT Hà Kiều Anh) trong Gia Đình Minh Vui Bất Thình Lình tình cảm dường như đã phai mờ từ lâu, vợ muốn sinh con nhưng chồng luôn né tránh. 

Đó là cuộc hôn nhân trong “vũ trụ VTV” mà tôi cảm thấy bế tắc nhất từ trước đến giờ, vì vậy khi phim có sự xuất hiện của “trà xanh” khiến ai nấy đều mừng rõ, cuối cùng chị em phụ nữ cũng đã có người “gánh nợ” thay rồi.

>>>Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Không thể thông cảm cho Sơn vì anh quá hèn hạ

 Vốn là anh cả trong gia đình nhưng tôi thấy anh Công cứ lầm lì, ít nói chẳng thèm quan tâm đến ai. Còn chị Phương đã thể hiện rất tốt vai trò của một nàng dâu cả, Công vô tâm đến nỗi luôn tìm cách trốn tránh mỗi khi vợ đề cập đến chuyện có con. Tôi cảm thấy qua mỗi tập phim tình cảm của Công cứ mờ đi rồi nhạt dần, chẳng rõ anh còn yêu hay hết yêu chị Phương rồi.

 Đương nhiên trong vô vàn sự lạnh nhạt đôi lúc tôi cũng thấy Công khá ấm áp, nhất là phân cảnh Công tỉ mẩn ngồi gỡ tóc cho vợ, trong một phút giây nào đó tôi lại “quay xe” nghĩ mình đã hiểu lầm anh. Nhưng chỉ một hành động đó thôi chưa đủ, tôi nghĩ chúng ta phải nhìn vào cả quá trình và đại đa số hành động của Công luôn khiến khán giả phải ức chế.

Bên cạnh đó, về phía chị Phương tôi thấy chị cũng có nhiều điểm không đúng khi suốt ngày “chơi đùa” với công việc nhà, dẫu biết rằng đó là vì gia đình nhưng ít nhất chị phải chăm chút bản thân chứ. Tôi có cảm giác chị Phương luôn đau đáu, mặt buồn rười rượi suốt ngày là vì không thể quên nỗi đau mất con năm xưa. Chính vì thế chị ngỏ lời với chồng, khi chồng trốn tránh chị cũng chào thua, quay trở lại bận rộn cùng công việc nhà.

 Chị Phương cũng như những người vợ khác, luôn mong muốn mình được chồng quan tâm chăm sóc. Khổ nỗi tôi thấy chị Phương không lanh lẹ bằng Hà (Lan Phương) hay thẳng thắn như Trâm Anh (Khả Ngân) nên mọi mong muốn đều được giữ riêng cho mình chị ấy biết. 

Ban đầu, tôi thích chị Phương do sự dịu dàng, từ tốn của chị ấy nhưng dần dần tôi nhận ra chị đã chuyển từ sự dịu dàng thành sự chịu đựng u uất khiến không khí cuộc hôn nhân dần trở nên nặng trĩu, ai cũng trong trạng thái bế tắc.

 Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, nơi Công làm việc xuất hiện một em sinh viên thực tập xinh xắn, trẻ đẹp lại còn biết nũng nịu đó là Mai (Ngọc Anh). Lập tức, những hành động của nhân vật này đều được Hà xếp vào đối tượng tình nghi và tôi tin giác quan thứ 6 của Hà lắm, chắc chắn là Mai không phải dạng vừa rồi. 

Khi nghe giới thiệu về Hà, tôi nghĩ Mai biết rõ Hà đang cố tình dằn mặt rằng Công là người đã có gia đình. Nhưng tôi phải khá khen cho cô Mai tuổi trẻ tài cao, đứng trước tình huống như thế mà gương mặt vẫn tỏ vẻ ngây thơ, ngơ ngác và lễ phép tiếp chuyện với Hà.

 Trong giai đoạn vợ chồng giận nhau mà có thêm sự xuất hiện của “trà xanh” thì lại nguy to. Bởi theo tôi để ý cô Mai kia cứ tìm cách tấn công dồn dập làm Công nhiều lúc cũng xiêu lòng rồi đó, nhưng hiện tại cuộc hôn nhân của Phương và Công cứ mãi bế tắc như thế thì tôi nghĩ sớm muộn gì họ cũng tan vỡ mà không cần sự xuất hiện của “trà xanh”. 

Có thể nhân vật Mai chính là nhân tố khiến Phương có động lực thay đổi bản thân, chăm chút chính mình để giữ vững vị trí chính thất. Hoặc là đối với Công nếu anh biết giữ lòng mình trước nhân vật “trà xanh”, thì cả hai vợ chồng sẽ sớm vượt qua sóng gió và yêu thương nhau nhiều hơn. Đến lúc đó chúng ta còn phải cảm ơn “trà xanh” Mai nữa đấy chứ.

 Bên cạnh đó, tôi cũng đã suy nghĩ đến trường hợp xấu nhất là vợ chồng chia tay vì “bé ba”. Nếu chuyện đó xảy ra thật tôi lại cảm ơn Mai nhiều lắm vì nhờ đó mà chị Phương mới có thời gian rảnh rang, chăm sóc cho bản thân nhiều hơn, rời xa người chồng vô tâm giống như trút bỏ được gánh nặng. Tuy hôn nhân tan vỡ nhưng sau đó Phương có thể tìm lại nhiều niềm vui trong cuộc sống, thế thì còn gì bằng nữa.

 Theo bạn, đứng trước tình hình hôn nhân bất ổn của Công và Phương bạn có vui mừng khi có sự xuất hiện của “bé ba” không? Nếu có bạn nghĩ Phương và Công có thể làm lành như thuở ban đầu không? Hãy chia sẻ cảm nhận của mình cho tôi biết nha và đừng quên đón xem những tập phim vui nhộn tiếp theo nhá!

>>> Xem thêm: Chị Em Khác Mẹ: Phim mới VTV, drama gia đình không kém gì cung đấu

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm những bộ phim truyền hình siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.