x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cuộc sống các "ông vua phòng vé": Hoài Linh cực giàu, Thái Hòa giản dị

Đức Nguyên 07:35 - 29/11/2022

Ở Việt Nam, Thái Hòa Hoài Linh là nhưng nam diễn viên được xem như là bảo chứng của các nhà làm phim, khi xuất hiện phim nào cũng mang đến doanh thu tiền tỷ. Chính vì thế nên cát-xê mời họ tham gia cũng phải tiền tỷ. Mặc dù sở hữu khối tài sản khủng như thế, nhưng tôi thấy hai ngôi sao này sống rất giản dị, chân chất.

Theo như tôi được biết, Hoài Linh xuất phát điểm là nghệ sĩ hải ngoại, sau đó anh về nước và trở thành một cái tên được săn đón ở quê nhà với lối diễn hài hước, dí dỏm và rất duyên dáng. Anh cũng là một trong những ông hoàng phòng vé được nhiều nhà sản xuất tin tưởng, phim nào có nam diễn viên này góp mặt đều mang đến doanh thu khủng. 

>>>Xem thêm: Cát-xê của các diễn viên nổi tiếng: Thu Quỳnh 200 ngàn một đêm diễn

 Lối diễn xuất của nam nghệ sĩ này rất linh hoạt từ bi sang hài, chuyên đóng những vai người nông dân, ông già miệt vườn hay giả gái để mang đến tiếng cười cho khán giả. Chính vì thế, Hoài Linh được xem như bảo chứng phòng vé.

 Cát xê của anh cũng nhờ thế mà tăng dần theo tên tuổi. Với mảng phim điện ảnh, cát-xê thường vượt mức 1 tỷ đồng cho một bộ phim. Thậm chí, tôi thấy có những nhà sản xuất phim đã mạnh tay chi tận 3 tỷ đồng để thuê nam nghệ sĩ này. Không những thế, cát xê trung bình của Hoài Linh khi diễn ở phòng trà là 100 triệu và khoảng 200 triệu khi góp vui ở sự kiện lớn. 

 Trong showbiz Việt, Hoài Linh là một trong những nhân vật quyền lực, là sao hạng A khi nâng đỡ cho nhiều ngôi sao như: Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm,.. Mặc dù sở hữu khối tài sản khủng, nhưng tôi thấy nam diễn viên luôn gắn với hình ảnh giản dị, mộc mạc.

Cách đây 5 năm, Hoài Linh tất bật chạy show, tham gia nhiều chương trình truyền hình để dồn thu nhập xây nhà thờ tổ trị giá hàng trăm tỷ đồng. Đây là công trình được nam nghệ sĩ dành nhiều tâm huyết nhất và là ước nguyện mà anh đã mong muốn suốt gần hai thập kỉ làm nghề.

 Khu nhà thờ này được xây dựng trên một khu đất rộng 7000 mét vuông. Mới chỉ ngắm qua những video, hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội thôi mà tôi cũng choáng ngợp trước công trình này.

 Đáng chú ý, trong khu nhà thờ tổ của Hoài Linh có một căn phòng chứa toàn gỗ trầm hương. Bên trong căn phòng nhỏ này có những bức tượng được điêu khắc từ gỗ trầm, những chiếc vòng tay làm bằng trầm trị giá hơn 2 tỷ mỗi chiếc. 

>>>Xem thêm: Mỹ nhân VTV hậu ly hôn: Lương Thu Trang đổi đời, Huyền Lizzie làm CEO

Kể từ khi dịch bệnh, Hoài Linh cũng ít chạy show hơn, thường ở nhà thờ tổ, tìm niềm vui mới là trồng cây, nhặt cỏ. Anh ít tham gia các bữa tiệc sang trọng vì cảm thấy không quen và không thoải mái, tôi nghĩ lý do là bởi cốt cách nhà quê đã thấm vào nam diễn viên nên chỉ thích cái không khí giản dị, chân chất thôn quê.

 Ở thị trường phim Việt, tôi thấy Thái Hòa cũng được mệnh danh là một “ông vua phòng vé”. Khi từ 10 năm trước, anh đã nổi lên với hàng loạt bộ phim mang đến doanh thu tiền tỷ, chinh phục hoàn toàn khán giả với nhiều vai diễn từ bi đến hài. Lối diễn duyên dáng, tự nhiên cùng gương mặt khôi hài trời phú đã giúp anh được nhiều nhà làm phim “chọn mặt gửi vàng”.

So với nhiều sao khác, tôi thấy Thái Hòa cũng không phải kiểu người khoe khoang, thế nhưng trong một lần trả lời phỏng vấn, anh đã vô tình tiết lộ thu nhập khủng của mình nhờ vào việc đóng phim. Nam diễn viên cho biết, khi quay phim Lấy Chồng Người Ta anh rất cực, phải thực hiện nhiều cảnh nguy hiểm, dù cát xê không lên tới hàng tỷ như những bộ phim khác nhưng anh thích vì nó mang tính nghệ thuật cao. 

Thái Hòa là một trong những nam diễn viên hiếm hoi ở mảng phim điện ảnh có khả năng mang đến doanh thu triệu đô cho những bộ phim anh tham gia. Dù được nhiều nhà làm phim săn đón và muốn hợp tác nhưng anh không phải phim nào cũng nhận, luôn kĩ lưỡng lựa chọn từng kịch bản phù hợp với bản thân, thế nên tôi thấy Thái Hòa là “ông vua phòng vé” nghèo nhất trong các nghệ sĩ ở showbiz Việt.

 Dù sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa sau nhiều năm làm phim nhưng Thái Hòa vẫn giữ cho mình cuộc sống giản dị, kín tiếng. Anh từng gây chú ý khi kết hôn với nữ diễn viên Cát Phượng. Trước khi về chung một nhà họ đã có chung một cậu con trai, thế nhưng cuộc hôn nhân này chỉ tan vỡ sau một thời gian ngắn, hồi đó tôi bất ngờ đến khó tin luôn vì họ mới cưới được có ít ngày.

 Sau khi đường ai nấy đi, Cát Phượng và Thái Hòa đều tìm được hạnh phúc riêng cho mình, nam diễn viên nên duyên với Hồng Thu và sống hạnh phúc cho đến hiện tại. Hiện tại Thái Hòa đã rất hài lòng về cuộc sống của mình. 

>>>Xem thêm: LiLy Chen (Mẹ Rơm): Lượn khắp chợ quê để mua trang phục cho vai diễn

Có thể nói, dù sự nghiệp thăng hoa, tên tuổi đình đám và sở hữu khối tài sản lớn nhưng Thái Hòa và Hoài Linh đều sống rất giản dị, chúc cho hai nam diễn viên sẽ luôn giữ được lửa nghề, cống hiến thêm nhiều tác phẩm hay cho khán giả.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến đời tư, khối tài sản của các nam diễn viên khác trong showbiz Việt. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.