x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cuộc sống của dàn mỹ nhân cưới chồng tuổi con: Đều hạnh phúc mỹ mãn

Hóng hớt Cbiz 18:20 - 04/03/2022

Hóng Hớt Cbiz thấy giới giải trí Hoa ngữ không thiếu những sao nữ thích “lái máy bay” khi hẹn hò, cưới chồng đều là những chàng trai kém hơn mình nhiều tuổi như Tiêu Thục Thận, Chung Lệ Đề… Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua cuộc sống của những mỹ nhân lấy chồng đáng tuổi con này nhé!

Tiêu Thục Thận

Tiêu Thục Thận sinh năm 1976, từng được xem là biểu tượng gợi cảm của xứ Đài những năm 70 - 80. Người đẹp được biết đến qua nhiều tác phẩm nổi tiếng và kinh điển như Bích Huyết Kiếm; Tháng Ba Hạnh Phục… cùng với đó là sự góp mặt trong những MV của loạt sao Hoa ngữ đình đám như Lưu Đức Hoa; Châu Kiệt Luân…

Tuy sở hữu sự nghiệp thành công nhưng đời tư lại đầy tài tiếng. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì Tiêu Thục Thận từng dính lùm xùm mất 7 tháng đi cải tạo. Nữ diễn viên cũng đã thành công thay đổi bản thân trong nhiều năm sau đó.

Nói về hôn nhân, Tiêu Thục Thận đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên chồng trẻ kém mình 15 tuổi – Lương Hiên An, một tài xế taxi và từng có gia đình. Quen nhau chỉ mới 23 ngày, Lương Hiên An đã chia sẻ dòng status lên mạng xã hội: “Tôi muốn hỏi Tiêu Thục Thận, em có đồng ý gả cho Lương Hiên An tôi không?” và nhận được câu trả lời đầy ngọt ngào của người đẹp: “Tôi được cầu hôn rồi. Cuối cùng, anh cũng nói yêu em (Say you love me)”. Và cặp chị em này đã tu thành chính quả vào năm 2017.

Ban đầu, cặp đôi không nhận được nhiều sự đánh giá cao của thế giới bên ngoài vì chênh lệch tuổi tác, chênh lệch về “đẳng cấp”. Lương Hiên An luôn “dưới cơ” vợ trong mọi tình huống, thậm chí từng có tin đồn Tiêu Thục Thận bao nuôi anh.

Năm 2019, Tiêu Thục Thận phải nhập viện để điều trị và sức khỏe dần hồi phục sau nhiều lần thăm khám. Tuy phải chống chọi với bệnh tật, ảnh hưởng rất nhiều đến nhan sắc và sức khỏe của cô, nhưng may mắn là nữ diễn viên luôn có chồng trẻ bên cạnh. Cuộc sống của họ dù qua bao nhiêu năm vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu.

Chung Lệ Đề

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, cô cũng từng là cái tên rất quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ. Sao nữ gốc Việt này để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua hàng loạt tác phẩm tên tuổi như Thiên Long Bát Bộ; Truyền Thuyết Người Cá; Bác Sĩ Lưu Manh...

Năm 2000, Chung Lệ Đề từng được độc giả của tạp chí FHM Singapore bình chọn là “Người phụ nữ quyến rũ nhất Châu Á” cũng đủ biết cô xinh đẹp và quyến rũ đến thế nào. Có nhan sắc lẫn sự nghiệp, nhưng nữ diễn viên lại khá lận đận trong chuyện tình duyên.

Được biết, trước khi về chung một nhà với tình trẻ Trương Luân Thạc kém mình 12 tuổi, Chung Lệ Đề từng trải qua thất bại trong 2 cuộc hôn nhân – một với giám đốc khách sạn Glenn Ross (cặp đôi ly hôn chỉ sau nửa năm về chung một nhà) và một với nhạc sĩ Nghiêm Chấn Tường (cả hai có với nhau 2 cô con gái, ly hôn năm 2011).

Thời điểm đến với nhau, Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc cũng vấp phải nhiều sự tranh luận của dân mạng. Nhưng vượt qua tất cả, cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc và ngọt ngào bên nhau, dẫu người đẹp không thể sinh con vì đã ngoài 50 tuổi. Cả hai luôn xuất hiện đầy tình tứ trong những sự kiện, thường xuyên khoe ảnh du lịch cùng nhau.

Nhờ việc giữ gìn nhan sắc cực tốt nên những cặp chị em này có đứng cạnh nhau, Hóng Hớt Cbiz cũng chẳng nhìn ra được sự chênh lệch tuổi tác nào giữa họ. Mình đọc mà thấy cũng mừng thay cho các chị đẹp, sau bao vất vả cuối cùng cũng tìm được người chồng yêu thương, chiều chuộng và hy sinh vì mình.

>>>Xem thêm: 5 sao nữ tài sắc nhưng không nổi: Tuyên Lộ là minh chứng điển hình!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.