x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

5 sao nữ tài sắc nhưng không nổi: Tuyên Lộ là minh chứng điển hình!

Tiểu Thang Viên 22:14 - 03/03/2022

Trong vòng giải trí có rất nhiều diễn viên không chìm cũng không nổi, có lẽ do bọn họ tham gia bộ phim nổi đình nổi đám hoặc là một nhân vật quá tiêu biểu mà khiến mình chỉ nhớ đến vai diễn của họ, còn tên thật của diễn viên thì không ai nhớ. Sau đây là những sao nữ có cả nhan sắc và diễn xuất nhưng lại chẳng thể nổi tiếng, hãy cùng Tiểu Thang Viên điểm qua nhé!

1. Tuyên Lộ

Đa số mọi người đều biết đến Tuyên Lộ qua vai diễn sư tỷ Giang Yếm Ly trong Trần Tình Lệnh. Cô đã lăn lộn trong Cbiz 10 năm nhưng vẫn luôn đóng những vai diễn nhỏ nhặt, mãi cho đến khi nhận được vai diễn Giang Yếm Ly trong Trần Tình Lệnh mới được khán giả biết đến, nhưng khi nhiệt độ của bộ phim giảm đi thì không còn ai nhớ đến nữ diễn viên nữa.

Trong năm 2020, Tuyên Lộ tham gia bộ phim Dữ Quân Ca với vai trò nữ phụ. Với kỹ năng diễn xuất tốt, nhan sắc cao của mình, sao nữ sinh năm 1990 hoàn toàn áp đảo nữ chính trong phim. Tham gia Cbiz nhiều năm là vậy nhưng cô vẫn luôn đóng các vai phụ, cho dù đóng chính cũng chỉ là những bộ phim có quy mô nhỏ, có thể nói tài nguyên rất kém. 

2. Dương Dung

Dương Dung và Triệu Lệ Dĩnh cùng là nữ diên viên được biên kịch vàng Vu Chính nâng đỡ cùng thời. Đến nay, trong khi Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành sao hạng A thì Dương Dung vẫn cứ bấp bênh, không chìm cũng không nổi. Đa phần ấn tượng của mình đối với cô vẫn luôn dừng lại trong các vai diễn nữ phụ độc ác như: Hoắc Thành Quân trong Vân Trung Ca, Tiêu Hoán Vân trong Lục Trinh Truyền Kỳ,...

Thật ra, mình thấy Dương Dung rất được Vu Chính ưu ái, cô đã được đóng rất nhiều vai nữ chính trong các bộ phim như: Phi Đao Hựu Kiến Phi Đao, Truy Tìm Ký Ức, Chế Tạo Mỹ Nhân,.. nhưng lại chẳng có số để nổi đình nổi đám. Thường thì mọi người sẽ nhớ đến Dương Dung nhưng lại không nhớ nổi vai diễn của cô.

3. Trương Tuệ Văn

Sao nữ sinh năm 1993 - Trương Tuệ Văn ra mắt khán giả trong bộ phim điện ảnh Quy Lai do Trương Nghệ Mưu đạo diễn. Xuất phát điểm cao, Trương Tuệ Văn là một trong những Mưu Nữ Lang nhưng lại là Mưu Nữ Lãng có sự nghiệp phát triển kém nhất. 

Sau này, nữ diễn viên để lại cho mình ấn tượng sâu sắc qua vai nữ chính trong phim Lang Nha Bảng: Phong Khởi Trường Lâm nhờ tạo hình cổ trang xinh đẹp ngọt ngào. Vốn tưởng cô sẽ nhân cơ hội này để tiếp tục tiến về phía trước, ai ngờ sau đó không có tài nguyên nào tìm đến nàng tiểu hoa, khiến nữ diễn viên bỏ lỡ cơ hội nổi tiếng tốt nhất.

4. Châu Vũ Đồng

Châu Vũ Đồng cũng là sao nữ khiến mình cảm thấy đáng tiếc, không những xinh đẹp mà còn diễn xuất hay, nhưng nữ diễn viên vẫn không bước chân lên được vị trí lưu lượng. Trong tay Châu Vũ Đồng có rất nhiều bộ phim được đánh giá cao như: Đại Tống Thiếu Niên Chí, Nơi Xứ Người Tôi Rất Ổn,... Douban đều được đánh giá 8.0. Mặc dù bộ phim có nhiệt độ nhưng vai diễn nào của cô nàng cũng nổi hơn bản thân cô. 

Châu Vũ Đồng là sao nữ sau 90 được dân mạng công nhận cả về nhan sắc lẫn diễn xuất, được lòng rất nhiều người trong giới, là bạn tốt của các nam thần lưu lượng như Tiêu Chiến, Cung Tuấn nhưng lại chưa bao giờ thấy cô “hám fame” ai hết. Không chỉ vậy, Châu Vũ Đồng cũng rất khiêm tốn, trên người cô có khí chất tươi mát văn nghệ, âm thầm mài dũa diễn xuất của mình. Thật ra, diễn viên như vậy dù không có lưu lượng cao nhưng vẫn có rất nhiều đạo diện muốn hợp tác quay phim cùng cô.

5. Cảnh Điềm

Cảnh Điềm từ lâu đã có tiếng là tài nguyên khủng, là sự tồn tại kỳ diệu trong giới giải trí Hoa ngữ. Lúc ra mắt khán giả, cô đóng những bộ phim điện ảnh quốc tế trong trạng thái là một diễn viên vô danh như: Trường Thành, Kong: Đảo Đầu Lâu, Đại Chiến Thái Bình Dương: Trỗi Dậy,... Mình rất tò mò không biết cô là thần tiên nơi nào, tại sao lại có tài nguyên khủng như vậy? Cho nên đã có lời đồn rằng Cảnh Điềm có “cơ” rất khủng.

Cảnh Điềm tốt nghiệp Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh, còn chưa tốt nghiệp đã hợp tác với Triệu Vi, Lưu Diệp đóng chính bộ phim Sử Thi Một Người Con Gái. Sau khi tốt nghiệp thì đi trên con đường sao hạng A, theo lý mà nói thì bây giờ cô đã là sao hạng A rồi, nhưng đến giờ Cảnh Điềm vẫn không nổi tiếng. 

Đến năm 2021, danh tiếng của cô tăng vùn vụt sau thành công của bộ phim Tư Đằng, nhưng sau đó vẫn không sắp xếp thêm các tài nguyên khác, cho đến nay đã được một năm cô mới tiếp tục quay Nhạc Du Nguyên, đến nay nhiệt độ lại tiếp tục bị giảm xuống. Có thể nói Cảnh Điềm chính là điển hình cho vai diễn nổi hơn diễn viên.

Tiểu Thang Viên cảm thấy rất tiếc cho những diễn viên vừa có thực lực vừa có diễn xuất, tuy là diễn viên nhưng lại ít người biết đến tên của mình, rõ ràng vừa xinh đẹp vừa diễn hay nhưng từ đầu đến cuối vẫn phải đóng vai phụ, cho dù đóng được vai chính thì cũng không lưu lại ấn tượng cho khán giả được lâu, nói một cách tâm linh thì đây chắc là không được “tổ nghề” độ.

>>>Xem thêm: Những phim có trang phục sát sử nhất: Như Ý Truyện ăn đứt Diên Hi!

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.