x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tăng Thanh Hà kỷ niệm 12 năm bên chồng, chuyện tình đẹp như "cổ tích"

Thuỳ Dung 17:30 - 17/06/2021

Nhắc đến Tăng Thanh Hà tôi lại nhớ đến hình ảnh cô nàng Trúc trong Bỗng Dưng Muốn Khóc - vai diễn làm nên tên tuổi cho nàng “ngọc nữ". Trong phim, nữ diễn viên phải hóa thân thành một cô gái xinh đẹp nhưng bất hạnh, không cha mẹ, phải sống trong căn nhà hoang sắp bị giải tỏa. Chuyện tình của Trúc và cậu công tử nhà giàu Lương Mạnh Hải khi ấy đã làm bao trái tim phải “tan chảy” theo. Và mối tình “ lọ lem” này đã được chính nữ diễn viên viết nên ngoài đời thực khi cô tìm được chàng “hoàng tử" thực thụ của cuộc đời mình - Louis Nguyễn. 

Được biết, hôm nay chính là kỷ niệm 12 năm yêu nhau của cặp đôi được đông đảo khán giả ngưỡng mộ nhất nhì showbiz - Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn. Mới đây thôi, nữ diễn viên đã có động thái đánh dấu ngày đặc biệt này khi đăng loạt ảnh cách đây 12 năm cùng ông xã trên trang cá nhân kèm dòng chú thích "Khi chúng ta còn trẻ, 12 năm yêu nhau. Thời gian trôi qua thật nhanh". 

 >>> Xem thêm: Diệp Anh và dàn sao nhí đang gây sốt trong các bộ phim "giờ vàng" VTV

Chặng đường hơn 1 thập kỷ yêu và cưới của vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn bao năm qua chẳng những không có dấu hiệu hạ nhiệt mà còn ngày càng mặn nồng, gắn bó và ngọt ngào như truyện cổ tích. Còn nhớ năm 2009, Tăng Thanh Hà công khai xuất hiện cùng Louis Nguyễn tại nhiều sự kiện. Khi được hỏi về người đàn ông bên cạnh, “ngọc nữ" trả lời khéo léo nhưng đầy yêu thương rằng: "Anh ấy rất lãng mạn và tôi hạnh phúc về điều đó".

Tháng 11/2012 “cô Trúc" chính thức theo anh chàng về dinh với một đám cưới xa hoa, lộng lẫy mà bất cứ cô gái nào cũng phải mơ ước. Sau khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà quyết định ngưng đóng phim để xây dựng hạnh phúc riêng.

Làm dâu trong gia đình danh gia vọng tộc bậc nhất Việt Nam, “ngọc nữ" năm ấy cũng ngày càng “lên hương”. Tăng Thanh Hà tập trung kinh doanh riêng ở các lĩnh vực ẩm thực, thời trang… Đến nay, nữ diễn viên đã có trong tay nhiều cửa hàng, nhà hàng tọa lạc ở các vị trí đắt đỏ ở trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Chẳng cần dựa dẫm người chồng giàu có, bà chủ Tăng Thanh Hà ngày càng cho thấy sự giỏi giang và năng lực của mình.

Về sắc vóc và thần thái thì khỏi phải bàn. Vốn đã xinh đẹp “hết phần thiên hà" nhưng tôi phải thú thật là nhan sắc của "ngọc nữ" bây giờ còn ấn tượng hơn nhiều. Cô nàng không chỉ đằm thắm, sắc sảo mà còn toát lên sự sang trọng, thanh lịch, chỉ nhìn thôi đã thấy tỏa ra khí chất người nhà “hào môn”.

Dù hạn chế hoạt động trong showbiz nhưng mỗi lần tham dự sự kiện hay tung bộ ảnh mới thì Hà Tăng đều khiến dân tình “điên đảo”. Cô nàng chưa bao giờ làm tôi thất vọng khi luôn xuất hiện với váy áo, phụ kiện đều là hàng hiệu thế giới. Những hình ảnh mà bà xã Louis Nguyễn đăng lên mạng xã hội dù là ảnh chụp chuyên nghiệp hay ảnh đời thường thì vẫn nhận được vô vàn lời khen nức nở. 

>>> Xem thêm: Mạnh Trường - Phương Oanh và những cặp đôi hợp nhau nhất màn ảnh Việt

Có thể thấy, sau 9 năm bỏ lại hào quang showbiz ở phía sau lưng, Tăng Thanh Hà đang có cuộc sống dù không xô bồ nhưng khiến ai cũng phải mơ ước. Bằng sự yêu mến của mình, tôi hy vọng tổ ấm của Hà Tăng sẽ luôn giữ được sự viên mãn, hạnh phúc như thế và không quên chúc cô nàng càng ngày càng gặt hái được những thành công mới trong công việc của mình.

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Follow DienAnh.Net ngay và luôn để cập nhất những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.