x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Soi tình trường của dàn sao nữ phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ

Snow 08:12 - 28/05/2022

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ là một bộ phim đầy hứa hẹn trên sóng VTV3 khiến Snow chú ý bởi nội dung rất thực tế và lôi cuốn. So với những mối quan hệ chồng chéo, đau đầu trên phim thì Snow tò mò không biết đường tình duyên của dàn sao nữ của bộ phim sẽ như thế nào? Hãy cùng Snow tìm hiểu nhé!

Lã Thanh Huyền

Lã Thanh Huyền là một gương mặt truyền hình sở hữu nhan sắc “có một không ai” bởi thần thái quyền lực, sắc sảo. Ngoài là diễn viên, bản thân Lã Thanh Huyền còn là một nữ doanh nhân vô cùng thành công nữa đó! Hiện tại mỹ nhân Hà thành đang có cuộc sống êm ấm bên cạnh chồng doanh nhân và hai con trai ngoan ngoãn.

Từ lâu, Lã Thanh Huyền đã nổi tiếng là ngôi sao có đời sống “kín” . Nhiều năm qua, Snow không thấy Lã Thanh Huyền công khai yêu đương hẹn hò với bất kì một người bạn trai nào. Người đàn ông duy nhất được cô xác nhận mối quan hệ chính là người chồng hiện tại, doanh nhân Hoàng Trần Anh.

Trong lần hiếm hoi chia sẻ về gia đình, Lã Thanh Huyền bật mí ông xã là một người rất trưởng thành, bên cạnh đó còn là một người anh, một người thầy đồng hành cùng Thanh Huyền, cho cô nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống lẫn kinh doanh. Bản thân ông xã là một người yêu thích cuộc sống kín đáo nên hạn chế xuất hiện trước ống kính cùng vợ. Lã Thanh Huyền còn vui vẻ thổ lộ, ông xã rất tình cảm và hết mực yêu chiều cô và cũng là người ủng hộ cô theo đuổi con đường diễn xuất. Có thể thấy, cô nàng đang có cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn!

>>> Xem thêm: Phạm Quỳnh Anh ở tuổi U40: Ngày càng trẻ hoá, tậu nhà - xế tiền tỷ

Quỳnh Nga

Đường tình của “cá sấu chúa” Quỳnh Nga hoàn toàn tỉ lệ nghịch với sự nghiệp diễn xuất của cô nàng. Mối tình đầu tiên người đẹp công khai cùng truyền thông là với Blogger Mr.Lee, một công tử Hà thành chính hiệu. Tuy nhiên, cả hai kết thúc khá chóng vánh và Quỳnh Nga còn đau xót cho biết mình đã bị phản bội. 

Sau đó, Quỳnh Nga cũng vướng nghi vấn hẹn hò với nhiều sao nam khác nhưng đều không có cái kết trọn vẹn. Đến tháng 9/2014, nữ diễn viên bất ngờ xác nhận sẽ lên xe hoa cùng người mẫu Doãn Tuấn sau 2 năm hẹn hò. Sau kết hôn, tôi thấy cả hai thường xuyên “phát đường” trên mạng xã hội. Doãn Tuấn cũng rất thường xuyên tháp tùng bà xã trong các sự kiện. 

Tưởng đâu “cá sấu chúa” sẽ có một gia đình viên mãn vì sau kết hôn Quỳnh Nga dường như vắng bóng hẳn ở showbiz. Vậy mà đến đầu năm 2019, Quỳnh Nga xác nhận mình và ông xã đã ly hôn sau 5 năm chung sống khiến công chúng rất bất ngờ. Snow để ý thấy mỗi cuộc tình của Quỳnh Nga đều tan vỡ vì lý do không tìm được tiếng nói chung. Không biết là do “đàn gái” quá cá tính và yêu công việc hay “đàn trai” thiếu sự kiên nhẫn nữa đây!

Thúy Hằng

Nhắc đến tên tuổi Thúy Hằng, Snow cảm thấy đây là nữ diễn viên có tung tích “thoắt ẩn thoắt hiện” nhất làng phim ảnh. Tìm hiểu ra mới biết, nữ diễn viên hiện tại chỉ chuyên tâm kinh doanh và rất “kén” kịch bản. 

Trở lại với Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ nữ diễn viên hóa thân thành một nhân vật có nét cá tính mà Snow thấy rất phù hợp với Thúy Hằng. Bởi theo tôi được biết, ngoài đời nữ diễn viên còn là một CEO quyền lực. Cô nàng có niềm đam mê với kinh doanh và đã bắt đầu công việc này được nhiều năm.

Còn nói về cuộc sống hôn nhân của Thúy Hằng thì Snow thấy nữ diễn viên cũng rất kín tiếng, không hay chia sẻ nhiều với công chúng. Snow chỉ được biết ông xã của Thúy Hằng là một doanh nhân người Nhật, hiện tại đang làm việc tại Nhật. Cả hai đã có với nhau 2 người con. Cuộc sống của ba mẹ con nhà Thúy Hằng khi phải có khoảng cách địa lý với chồng Snow đoán chắc sẽ trống vắng lắm nhưng là một người bản lĩnh, Thúy Hằng dường như quán xuyến chu toàn được mọi việc, quả là đáng ngưỡng mộ!

>>> Xem thêm: “Con gái là người yêu kiếp trước của ba”: Sao Việt mỗi người 1 ý

Theo Snow thì trong dàn mỹ nhân của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ thì lịch sử tình trường của Quỳnh Nga chắc chắn là dày dặn nhất mà cũng lận đận nhất. Còn cuộc sống của Lã Thanh Huyền thì quả thật khiến phái đẹp phải liên tục “xin vía” đó!

* Bài viết của Snow chia sẻ tại box Blog sao Việt

các diễn viên của phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".