x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nam diễn viên giả gái xấu phim Châu Tinh Trì hồi phục sau đột quỵ

Hóng hớt Cbiz 10:27 - 04/07/2021

Lý Kiện Nhân – diễn viên đảm nhận vai diễn Như Hoa kinh điển một thời trong phim điện ảnh của Châu Tinh Trì ở những năm 90 vừa được truyền thông đưa tin ông từng bị đột quỵ ở Thâm Quyến vào năm 2019. Dù may mắn chữa trị kịp thời, bảo toàn được tính mạng nhưng ông cũng bị liệt nửa người, khả năng nói cũng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. Tình trạng sức khỏe hiện nay của ông ra sao? Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tụi mình tìm hiểm xem nhé!

Theo như truyền thông đăng tải, vào thời điểm đột quỵ, ông được đưa đến bệnh viện để cấp cứu, phẫu thuật phần não để loại bỏ máu bầm, kết quả dẫn đến viêm phổi, sau được người nhà sắp xếp trở về Hong Kong để trị liệu. Trong quá trình đó, ông nhận được không ít sự giúp đỡ từ những nghệ sĩ trong giới giải trí như Châu Tinh Trì, Cổ Thiên Lạc...

>>>Xem thêm: La Huệ Quyên: Tình đầu bạc mệnh khiến Châu Tinh Trì đau đáu cả đời

Dưới sự giới thiệu của bạn thân Điền Khải, sau hai năm kiên trì tập luyện hồi phục chức năng, tình hình sức khỏe của Lý Kiện Nhân đã có sự cải thiện rõ rệt. Mới đây, ông còn tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông Hong Kong, bày tỏ nỗi lòng trong quá trình trị liệu, thu hút sự quan tâm của khán giả. Dù sao đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của ông sau hai năm kể từ lần bị đột quỵ ấy.

Lý Kiện Nhân của hiện tại trông có hơi gầy hơn trước, đôi mắt lờ đờ không còn minh mẫn như xưa nhưng tinh thần cực tốt khi thường xuyên chào hỏi, làm vài động tác chọc cười khán giả. Ông luôn nở nụ cười trên môi, tinh thần kính nghiệp thật đáng khâm phục.

>>>Xem thêm: Châu Tinh Trì được netizen mong ngóng tái xuất màn ảnh nhỏ

Dù không thể nói rõ câu chữ nhưng một số sinh hoạt cơ bản trong cuộc sống, ông có thể tự mình xử lý, muốn vợ yên tâm về mình. Theo vợ Lý Kiện Nhân tiết lộ, sau khi đột quỵ, tình trạng ban đầu của ông không quá lý tưởng, tính khí thất thường, thường xuyên tức giận vì cảm thấy đang lãng phí thời gian của mọi người. Thậm chí, nam diễn viên từng có ý nghĩ từ bỏ việc trị liệu khi đại tiện tiểu tiện đều phải nhờ người giúp đỡ, năng lực nói bị ảnh hưởng dẫn đến việc giao tiếp với mọi người trong nhà gặp không ít khó khăn. Nhờ người thân cũng như bạn bè khuyên bảo, nỗ lực phối hợp, qua hai năm, tình hình của ông đã dần chuyển biến tốt.

Được biết, dù không thể nói rõ nhưng Lý Kiện Nhân có thể dùng tư thế tay để bày tỏ mong muốn cũng như có thể đứng lên. Nếu có cơ hội, ông sẽ tiếp tục quay phim, không từ bỏ sơ tâm ban đầu, rất đáng ngưỡng mộ. 

Hình ảnh năm xưa của Lý Kiện Nhân trong cùng khung ảnh với Châu Tinh Trì.

Hóng Hớt Cbiz chúc ông ngày càng mạnh khỏe, sớm hồi phục để thực hiện ước muốn của bản thân.

>>>Xem thêm: Cô gái khiến Châu Tinh Trì yêu và đau khổ, sống độc thân cả đời

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.