x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Cuộc sống nhung lụa, biệt thự dát vàng của loạt người đẹp showbiz Việt

Chloe Nguyen 08:30 - 23/11/2021

Ta nói “người ăn không hết người lần không ra“, tôi nhìn vào cơ ngơi biệt thự giàu có của rất nhiều mỹ nhân Việt mà phát ganh tỵ. Thậm chí, dù cho đã ở căn nhà to bự, họ vẫn có thêm sở thích dát vàng nơi ở, không chỉ tô điểm sự sang chảnh cho căn nhà mà còn giúp họ thể hiện đẳng cấp giàu có, chịu chi khiến khán giả phải trầm trồ. Mà đúng là tôi trầm trồ thật đó chứ, nhìn mà phát mê luôn, nhất là nhà của Lệ Quyên với cả Lan Khuê. Không tin, các bạn đi xem cùng tôi nhé.

>> Xem thêm: Nhóc tì sao Việt trổ tài vào bếp: Con Việt Hương, Lê Phương thuần thục

Ca sĩ Lệ Quyên

Gần đây tôi thấy dân tình xôn xao cả lên khi nữ ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ một số hình ảnh cho thấy độ hoành tráng của tổ ấm mới, trong đó có chiếc cổng được cô cho là 3,6 tỷ chưa đủ mua. Nhiều nguồn tin cho biết nơi ở mới của “nữ hoàng phòng trà” rộng 337m2, gồm 1 trệt 2 lầu, thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách Hy Lạp cổ điển, với sắc trắng chủ đạo và nằm ở vị trí đắc địa tại TP.HCM. Chao ôi, nhìn vào căn biệt thự giàu sang này, tôi chỉ muốn được ở một đêm để tận hưởng cái cảm giác làm “con nhà giàu” mà trước giờ chỉ thấy trong phim thôi đó.

Mà đâu chỉ có sang chảnh như thế, Lệ Quyên còn cho thợ dát vàng lên trần nhà. Ôi trời, tôi không tin được vào hành động quá thể giàu sang ấy của cô luôn. Lệ Quyên dự định 1 tháng nữa sẽ dọn về nơi ở mới: “Chạy đua cùng các hạng mục cho xong. Chỉnh sửa các thứ tùm lum để 1 tháng nữa an cư. 1 năm không làm được gì, may làm được tổ ấm này. Luôn đầy ắp ánh sáng là điều mình mê nhất”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ

Nói về độ chịu chơi khi dát vàng biệt thự, tôi thấy Lệ Quyên không phải cái tên đầu tiên và duy nhất khiến dân mạng phải tròn mắt. Được mệnh danh là “nữ đại gia kim cương”, Lý Nhã Kỳ có khối tài sản kếch xù, lộng lẫy đến choáng ngợp. Giàu có như vậy, lộng lẫy như vậy thì dinh cơ của nữ diễn viên - nhà đầu tư kinh doanh có tiếng này dễ gì tầm thường cơ chứ, phải thuộc hàng siêu sang siêu xịn mới đúng.

Lý Nhã Kỳ từng gây chú ý khi khoe căn biệt thự tại Quận 2. Bước vào bên trong, ai cũng phải lóa mắt khi thấy trần và tường nhà dát vàng, nội thất sang trọng theo phong cách hoàng gia. Bạn nhìn đi, hoạ tiết trên trần nhà rồi cột nhà đều dát vàng cả, tôi đoán là ngay cả những nội thất trong phòng ngủ, bồn tắm chắc cũng sẽ dát vàng luôn.

Lan Khuê

Sau khi kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê chuyển về sống cùng gia đình chồng trong căn biệt thự dát vàng tại TP.HCM. Cách trang trí của ngôi nhà toát lên nét vương giả, tôi nhìn mà mê thật sự. Kể từ khi làm dâu hào môn, Lan Khuê chuộng phong cách quý tộc. Người đẹp thường lên đồ sang chảnh, khoe những góc lộng lẫy như cung điện của căn nhà.

Mỗi khi cô đăng ảnh chụp tại nhà, cư dân mạng lại tha hồ xuýt xoa vì cứ ngỡ người đẹp đang thả dáng ở một tòa lâu đài bề thế ở châu Âu. Quả thực căn biệt thự mà vợ chồng Lan Khuê đang ở vô cùng hoành tráng, rộng lớn với kiến trúc như toàn lâu đài trong cổ tích

Minh Hằng

Từ năm 16 tuổi, Minh Hằng đã nổi tiếng trong làng giải trí với vai trò diễn viên, ca sĩ,… Ngoài ra cô còn kinh doanh, sản xuất phim. Vì vậy hiện Minh Hằng có cuốc sống thoải mái với khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Căn biệt thự triệu đô tọa lạc ở quận 2 TP.HCM là cơ ngơi nổi bật nhất của nữ diễn viên.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh bỏ vai Vy “Mùi Ngò Gai” 15 năm trước vì điều gì?

Cô từng chia sẻ cơ ngơi này được xây dựng trên mảnh đất rộng hàng trăm mét vuông, thiết kế theo phong cách hoàng gia. Khuôn viên rộng rãi có sức chứa lớn nên người đẹp thường xuyên mời bạn bè, khách khứa đến chơi. Căn biệt thự được sơn màu trắng kem chủ đạo với 3 tầng lầu. Chiếc cổng biệt thự được thiết kế pha chút cổ điển, sang trọng, đẳng cấp. 

 Mặc dù Minh Hằng ít khi khoe ảnh nhà nhưng qua mấy bức hình mà cô ấy đăng lên, tôi cũng phát hiện kha khá thứ. Ví dụ như cây đàn piano to ở góc nhà, bộ bàn ăn hoàng gia trưng bình hoa siêu to khổng lồ hay phòng khách rộng rãi. Cả căn nhà toát lên khí chất hoàng gia cổ điển, được nữ ca sĩ - diễn viên chăm chút kỹ lưỡng về mặt thiết kế nội thất nên không chê vào đâu được.

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên

Ngô Mỹ Duyên được mệnh danh là “Hoa hậu giàu nhất Việt Nam" bởi sở hữu một khối tài sản khổng lồ, ước tính lên tới hàng trăm tỷ đồng. Ngôi nhà của cô trông không khác gì lâu đài, nó xa hoa chẳng kém cạnh gì “tư dinh” của các người đẹp khác trong showbiz.

Những năm gần đây, Ngô Mỹ Uyên gần như mất tích khỏi làng giải trí vì bận rộn công việc của một bà mẹ bỉm sữa. Căn nhà không chỉ dát vàng từ phòng khách đến nhà vệ sinh và cả hồ bơi mà còn sở hữu vẻ lộng lẫy xa hoa, toát lên mùi tiền. Hồ bơi được thiết kế ở trong nhà, nhìn mà tôi chả kém gì trong mấy phim thượng lưu như Penthouse, High Class hay Mine của Hàn Quốc cả. Nhìn phòng khách với bộ salon đắt đỏ cộng đèn chùm sang chảnh giữa nhà, tôi cảm thấy không gian ấm áp để cả nhà của cô hoa hậu này quây quần bên nhau.

Tăng Thanh Hà

Sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn - con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, vợ chồng Tăng Thanh Hà ở trong căn biệt thự màu trắng có không gian thoáng đãng và thiết kế đơn giản, trang nhã. Nội thất của căn nhà chủ yếu mang tone trắng, be, kem nhã nhặn. Các thiết kế lấy cảm hứng châu Âu cổ điển nhẹ nhàng nhưng sang trọng. 

Những lần Hà Tăng đăng ảnh chụp trong nhà mà tôi cứ ở ngỡ cô ấy đang đi Pháp đi Anh du lịch, đang ở trong khách sạn hạng sang ấy chứ. Không những vậy, vợ chồng của nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc có cả một vườn cây riêng để cô chăm sóc cũng như vui đùa cùng con mỗi buổi chiều.

 Vừa rồi là những ngôi nhà dát vàng, ngập mùi tiền của các mỹ nhân Việt Nam. Quả thật, núi này cao còn có núi kia cao hơn, tôi chả dám so sánh độ giàu hay giàu hơn của các cô gái này, chỉ bằng cảm quan thì thích nhà của Hà Tăng nhất vì trang nhã mà sang trọng. Tôi hy vọng có một dịp nào đó, các ngôi sao Việt nói trên sẽ quay vlog khoe nhà để tôi được chiêm ngưỡng nhiều góc nhà hơn. Còn bạn, bạn ưng ý căn nhà nào nhất, hãy chia sẻ với tôi nha. 

>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà dạy con theo kiểu tỷ phú Bill Gates

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".