x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Mỹ nhân không có con kế thừa gen xinh đẹp: Vương Tổ Hiền gây tiếc nuối

Hóng hớt Cbiz 17:08 - 10/12/2021

Mỗi khi ngắm nhìn các mỹ nhân tuyệt sắc trong làng giải trí, bên cạnh việc cảm thán, xuýt xoa về vẻ đẹp của họ thì trong thâm tâm mình thường mong rằng tương lai của những nữ minh tinh này sẽ có người kế thừa nhan sắc hoàn hảo ấy. Tuy nhiên đâu phải lúc nào ý trời cũng như mình muốn, rất nhiều những sao nữ sở hữu vẻ đẹp như tranh vẽ, là giai nhân hiếm có khó tìm nhưng cuối cùng lại chọn cuộc sống độc thân, không chồng không con. Là mỹ nhân nhưng lại không có người thừa hưởng gen xinh đẹp của mình thật sự gây tiếc nuối vô cùng.

Vương Tổ Hiền

Vương Tổ Hiền là một trong những mỹ nhân Hong Kong rất được khán giả yêu thích của thập niên 80 - 90 nhờ vào tài năng diễn xuất cùng nhan sắc mỹ miều. Nhắc đến Vương Tổ Hiền không thể không nhắc đến hai chữ xinh đẹp. Cô là mỹ nhân với sắc đẹp hoàn hảo từ nhỏ tới lớn. Chẳng những sở hữu tướng mạo hơn người mà diễn xuất của Vương Tổ Hiền cũng chinh phục được khán giả với nhiều vai diễn xuất sắc trong các bộ phim như Thiện Nữ U Hồn,Thanh Xà, Năm Nay Ven Hồ Rất Lạnh, Phan Kim Liên: Tiền Thế Kim Sinh,…

Dù hồng nhan là thế nhưng Vương Tổ Hiền lại rất lận đận trong chuyện tình duyên. Sau những lần chịu nhiều tổn thương, Vương Tổ Hiền rút lui khỏi giới giải trí, di dân sang Canada và vẫn độc thân ở tuổi 54. Vương Tổ Hiền đã từng tuyên bố rằng: “Trong từ điển của tôi mãi mãi không có hai chữ kết hôn”.

Hứa Tình

Hứa Tình từng là diễn viên vô cùng nổi tiếng ở thập niên 80-90, cô được mọi người mệnh danh là “Thánh cô đẹp nhất trên màn ảnh” hay còn là “đệ nhất công chúa Kinh Khuyên”. Với vẻ ngoài ngọt ngào và đáng yêu, tính cách thì rất nhu mì, khí chất nhẹ nhàng, đằm thắm nữ diễn viên gây ấn tượng với khán giả qua cái nhìn đầu tiên.

Hứa Tình không ít lần “phim giả tình thật” với những bạn diễn như Vương Chí Văn, Vưu Dũng, Huỳnh Lỗi… nhưng đến cuối cùng đều chẳng thể có cái kết tốt đẹp. Cũng giống như Vương Tổ Hiền, Hứa Tình dần phai nhạt cảm xúc, đánh mất niềm tin vào tình yêu. Đến nay đã ngoài 50 tuổi, nữ diễn viên đình đám một thời vẫn độc thân, chọn lựa cuộc sống không chồng không con.

Quan Chi Lâm

Quan Chi Lâm là nữ minh tinh nổi tiếng trong giới giải trí Hong Kong, vẻ đẹp của cô có thể nói là hết sức mê hoặc, hớp hồn cả những mỹ nam trong showbiz. Nhan sắc của Quan Chi Lâm được xem là biểu tượng của loài hoa hồng trắng, tượng trưng cho sự đơn giản và thuần khiết.

Vì quá xinh đẹp nên Quan Chi Lâm được rất nhiều đại gia, doanh nhân giàu có theo đuổi khi cô còn trẻ. Tuy nhiên, ngôi sao Hoàng Phi Hồng lại vướng vào ồn ào chen vào cuộc hôn nhân giữa đại gia xứ Cảng Thơm - Mã Thanh Vỹ và Trần Mỹ Kỳ. Trải qua vài mối tình thất bại, đến nay đã 56 tuổi nhưng cô vẫn chưa lập gia đình.

Phan Nghinh Tử

Nói đến vai Tiểu Long Nữ, ấn tượng đầu tiên của nhiều người nghĩ đến là Lưu Diệc Phi, nhưng đối với Hóng Hớt Cbiz và những thế hệ trước thì vai Tiểu Long Nữ của Phan Nghinh Tử có thể nói là kinh điển nhất. Dù hiện nay, bà đã ngoài 70 tuổi nhưng dáng vóc vẫn rất trẻ trung so với tuổi thật khiến nhiều người vô cùng ghen tị.

Dù đã kết hôn nhiều lần nhưng đều kết thúc trong thất bại, bây giờ tuổi đã cao nhưng Phan Nghinh Tử vẫn không có lấy một mụn con của riêng mình.

Đều là những mỹ nhân sắc nước hương trời nhưng lại không có người thừa hưởng gen để tiếp nối thế hệ sau thì quả thật rất đáng tiếc. Dù sao cuộc sống như thế nào là do họ lựa chọn, mỗi người có quyền tự quyết cho số phận của mình mà. Hóng Hớt Cbiz hy vọng những mỹ nhân trên đây sẽ có được một cuộc sống thật hạnh phúc, mỗi ngày luôn vui vẻ, thật nhiều sức khỏe là điều đáng mừng rồi! 

>>>Xem thêm: Cảnh Du - Ngụy Châu và dàn couple Cbiz thương trên phim, né ngoài đời

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.