x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Không một luật sư nào dám tiếp nhận bào chữa cho Ngô Diệc Phàm

Nguỵ Anh Lạc Đà 11:02 - 02/08/2021

Theo Nguỵ Anh Lạc Đà cập nhật diễn biến mới nhất về vụ bê bối của Ngô Diệc Phàm, vào ngày 31/7, cục cảnh sát ra thông báo tạm giam nam ca sĩ vì tình nghi cưỡng gian, chính thức đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của nam ca sĩ. 

>>>Xem thêm: Ngô Diệc Phàm bê bối tình ái sẽ bị xử lý ở mức nào?

Sáng ngày 1/8, Nguỵ Anh Lạc Đà tiếp nhận được một tin tức từ trang báo lớn của Trung Quốc, bài báo đăng tải một bài viết gây xôn xao mạng xã hội khi tiết lộ tình hình pháp lý bất lợi của phía Ngô Diệc Phàm lúc này. 

Do đó, ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có một luật sư nào dám đứng ra nhận bào chữa cho Ngô Diệc Phàm kể từ sau khi có thông báo từ phía cảnh sát về lệnh bắt giữ nam ca sĩ vì tình nghi tội cưỡng gian.

 Theo đó, trang 163 đã có 1 bài viết ngắn cho hay candal của Ngô Diệc Phàm đã vào thế bị "dồn vào chân tường" đến nổi không một luật sư nào đứng ra tiếp nhận bào chữa tội lỗi của nam ca sĩ.

Nếu như Nguỵ Anh Lạc Đà nhớ không nhầm thì cách đây vài ngày, vào thời điểm hot girl Đô Mỹ Trúc đăng bài "vạch trần" những bê bối của nam ca sĩ cũng là lúc đoàm đội của anh chạy ngược xuôi khắp bốn phương tám hướng để thuê luật sư xử lý gấp những lùm xùm. Tuy nhiên, lần này tình thế hoàn toàn khác rồi, sự việc nghiêm trọng đỉnh điểm vì dính vào pháp luật, giàu có như Ngô Diệc Phàm nhưng không có một luật sư nào dám nhận trọng trách "béo bở" này.

>>Xem thêm: Top 7 phim điện ảnh Hàn Quốc được chọn là phim hay nhất mọi thời đại

Qua đây, theo quy định của giới giải trí tại đất nước tỷ dân,  con đường để được quay trở lại showbiz của Ngô Diệc Phàm là không bao giờ xảy ra. Thậm chí, anh phải đối mặt với mức bồi thương lên tới hàng trăm triệu tệ (tương đương hàng nghìn tỷ đồng).

Tuy nhiên, khoản tiền này so với sô tài sản mà Ngô Diệc Phàm đang nắm giữ trong tay chẳng là gì cả. Bởi lẽ, trước đó, hotgirl Đô Mỹ Trúc từng bật mí Ngô Diệc Phàm “cá kiếm” được 2 - 3 tỉ nhân dân tệ (hơn 7.000 - 10.600 tỉ đồng) trong 10 năm qua. Cũng theo thống kê của Forbes Trung Quốc năm 2017, thu nhập của nam diễn viên đã đạt 150 triệu nhân dân tệ (533 tỉ đồng) vào năm đó. Vì thế, con số bồi thường chắc chắn không phải là vấn đề gì quá lớn với Ngô Diệc Phàm.

Còn về phía những người xung quanh Ngô Diệc Phàm, hiện tại chỉ còn mẹ ruột và người anh họ làm quản lý ở lại cạnh anh. Văn phòng làm việc cũng đã bị phong toả. Người mẹ của anh vừa chạy ráo riết để tìm được luật sư cho con trai, vừa nghĩ cách di dời khối tài sản khổng lồ của "Đường Tăng."

Giờ đây, khi Ngô Diệc Phàm đã bị bắt tạm giam, hầu như toàn bộ nhân viên thuộc ekip của nam ca sĩ đã "phủi sạch quan hệ" với nam minh tinh, họ đã di dời đến công ty khác và cũng làm việc trong ngành giải trí. Đáng chú ý nhất là Tôn Soái – quản lý đầu tiên của Ngô Diệc Phàm sau khi về nước đã lên tiếng với một số ý chính như sau: "Với Ngô Diệc Phàm chỉ là hợp tác ngắn hạn, sau khi hết hợp tác không còn liên hệ gì. Sự việc lần này của Ngô Diệc Phàm càng không có liên quan gì đến mình."

Hiện tại Ngô Diệc Phàm đang bị tạm giam giữ hình sự. Theo một luật sư nổi tiếng tại Trung Quốc, ông nhận định rằng nếu thực sự phạm tội cưỡng gian, nam ca sĩ có thể bị phạt tù hơn 10 năm, thậm chí là tù chung thân. Vậy nên, để có được một luật sư chuyên nghiệp là điều rất "xa vời" đối với Ngô Diệc Phàm trong lúc này.

Cuộc đời này là thế, sân chơi nào cũng phải có luật, có làm thì có chịu. Cũng như 1001 việc làm sai trái của Ngô Diệc Phàm, để nói đến hai từ thương cảm dành cho nam diễn viên trong lúc này thì hoàn toàn không thể nào, nên nếu Ngô Diệc Phàm có phả ngồi tù 10 hay 20 năm cũng là xứng đáng vì những tội danh anh gây ra. Tuy nhiên, Nguỵ Anh Lạc Đà thấy tiếc cho Dương Tử và ekip đoàn phim Thanh Trâm Hành, dự án đang chờ ngày lên sóng nhưng lại rơi vào tình cảnh “đắp chiếu” trọn đời vì scandal “oái ăm” của Ngô Diệc Phàm.

>>>Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Ngô Diệc Phàm khuynh gia bại sản?

* Bài đóng góp của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.