x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những scandal có thể sánh ngang với bê bối của Ngô Diệc Phàm

Carole 13:01 - 01/08/2021

Theo thông tin mới nhất mà Carole nhận được thì Ngô Diệc Phàm đã bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi cưỡng gian. Tin tức này đã khiến cả làng giải trí chấn động và Carole cũng không nghĩ vụ việc lại có thể lớn đến thế. Nhưng với scandal động trời này thì Ngô Diệc Phàm đã không còn đường trở lại showbiz được nữa, việc này đã khiến mình nhớ đến nhiều bê bối của các ngôi sao khác cũng chấn động không kém như Trịnh Sảng, Phạm Băng Băng hay La Chí Tường.

Ngô Diệc Phàm

Trịnh Sảng thuê người mang thai hộ và bỏ rơi con cái

Hồi đầu năm nay, Trịnh Sảng đã “mở bát” bằng scandal chấn động là thuê người mang thai hộ và bỏ rơi con cái. Được biết thời điểm còn yêu Trương Hằng, Trịnh Sảng có ý định thuê người mang thai hộ nhưng khi hai đứa trẻ chưa chào đời thì họ quyết định chia tay. Theo đoạn ghi âm Trương Hằng tung ra thì Trịnh Sảng từng yêu cầu bỏ con ở tháng thứ 7, vì không được nên cô đã bỏ rơi sau khi sinh.

Trịnh Sảng - Trương Hằng

Vi phạm pháp luật và cả đạo đức, Trịnh Sảng không chỉ bị công chúng chỉ trích mà cô còn nhận phải lệnh phong sát đến từ Quảng Điện. Không chỉ vậy, nữ diễn viên 30 tuổi này còn bị tố sử dụng “hợp đồng âm dương” để nhận 160 triệu Nhân dân tệ (khoảng 570 tỷ đồng) cho 77 ngày quay bộ phim Thiện Nữ U Hồn, lặp lại cách làm của Phạm Băng Băng mấy năm trước đây.

Phạm Băng Băng trốn thuế

Trước Trịnh Sảng, Phạm Băng Băng chính là ngôi sao sử dụng hợp đồng âm dương để trốn thuế nhưng đã bị MC Thôi Vĩnh Nguyên khui ra. Sau khi sự việc bị bại lộ, Phạm Băng Băng đã nhanh chóng thừa nhận lỗi lầm và lên tiếng xin lỗi, đồng thời chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Theo tiết lộ thì số tiền thuế phải nộp cùng khoản phạt mà Phạm Băng Băng phải chịu lên đến con số 883 triệu Nhân dân tệ (khoảng 3143 tỷ đồng). Scandal trốn thuế này đã khiến Phạm Băng Băng nhận cái kết đắng khi cô không chỉ bị tổn thất danh tiếng và tài chính nặng nề mà còn bị Quảng Điện phong sát. Suốt 3 năm qua, cô vẫn luôn cố gắng trở lại showbiz nhưng không thành.

La Chí Tường bị bạn gái cũ tố ngoại tình và thác loạn

La Chí Tường luôn mang đến hình ảnh đẹp, thân thiện và hòa đồng nên ai cũng sốc khi anh bị bạn gái cũ Châu Dương Thanh tố ngoại tình và thác loạn. 

Năm ngoái, Châu Dương Thanh đã có một bài dài “kể tội” La Chí Tường trên Weibo khiến dân tình bất ngờ. Ban đầu Carole cũng không tin lắm nhưng sau khi La Chí Tường lên tiếng thừa nhận và xin lỗi thì mới rõ hóa ra đó là sự thật.

La Chí Tường - Châu Dương Thanh

Thật ra scandal của La Chí Tường có vài điểm khá giống với bê bối của Ngô Diệc Phàm nhưng vụ việc này có phần “nhẹ” hơn hẳn. Sự việc này chỉ khiến La Chí Tường bị phong sát và khó có cơ hội trở về làng giải trí, đương nhiên anh ta cũng không bị dính líu đến pháp luật như Ngô Diệc Phàm.

Lý Tiểu Lộ ngoại tình với anh em của chồng

Vào ngày cuối năm 2017, Giả Nãi Lượng livestream và tiết lộ rằng bà xã Lý Tiểu Lộ không ở nhà vì đang đi làm tóc. Nhưng có phải Lý Tiểu Lộ đi làm tóc đâu, giới truyền thông đã chụp lại được hình ảnh cô ngoại tình với rapper PGone – người anh em thân thiết của chính chồng mình.

Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng
Lý Tiểu Lộ - PGone

Ban đầu, Lý Tiểu Lộ nhất quyết phủ nhận mọi chuyện và còn đâm đơn kiện, tuy nhiên thái độ khá mập mờ của Giả Nãi Lượng khiến ai cũng tin rằng việc cô ngoại tình là sự thật. 

Những hình ảnh và video của Lý Tiểu Lộ - PGone bị khui ra, nhân vật chính dù có chối cãi cũng chẳng thể thay đổi được gì nữa cả. Cái kết mà Lý Tiểu Lộ nhận phải không chỉ là bị phong sát mà còn ly hôn với người chồng từng yêu thương mình hết mực.

Vợ Vương Bảo Cường ngoại tình với người quản lý

Giả Nãi Lượng và Vương Bảo Cường đều là những người yêu thương vợ hết mực, đáng tiếc cái kết mà họ nhận được chính là sự phản bội. 

Mã Dung – vợ của Vương Bảo Cường ngoài mặt luôn thể hiện tình yêu với chồng nhưng đằng sau lại ngoại tình với người quản lý kiêm bạn thân của anh. Không chỉ vậy, hai người họ còn âm mưu chiếm đoạt tài sản của Vương Bảo Cường.

Sau khi biết chuyện, Vương Bảo Cường đã quyết định ly hôn và sa thải người quản lý Tống Triết. Nhưng Mã Dung lại “lươn lẹo” và tố ngược lại chồng cũ bạo hành mình, đáng tiếc là chẳng có ai tin tưởng cô cả. Thậm chí khi mẹ của Vương Bảo Cường qua đời, Mã Dung còn dửng dưng đưa con gái đi du lịch thay vì để con về gặp bà nội lần cuối.

Kha Chấn Đông – Phòng Tổ Danh bị phong sát vì sử dụng chất cấm

Kha Chấn Đông – tài năng trẻ của điện ảnh Hoa ngữ đã bị bắt cùng Phòng Tổ Danh – con trai Thành Long vì tội sử dụng và tàng trữ chất cấm vào năm 2014. 

Vì scandal này, Kha Chấn Đông đã bị công chúng tẩy chay, vết nhơ ấy đã khiến anh lận đận cho đến tận bây giờ. Trong khi đó, Phòng Tổ Danh thì khá khẩm hơn một chút, anh không còn đóng phim nữa mà thay vào đó là quay về quản lý công ty của bố mẹ.

Kha Chấn Đông
Phòng Tổ Danh

Scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy

Trần Quán Hy là “hoa hoa công tử” trong làng giải trí, việc này thì ai cũng biết cả. Nhưng khi loạt ảnh nóng của anh bị lộ vào năm 2008 thì mọi người đã thật sự chấn động, rất nhiều sao nữ đều có mặt trong những bức ảnh của Trần Quán Hy có thể kể đến là Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng. Vì bê bối quá lớn, Trần Quán Hy đã đứng ra xin lỗi và quyết định rời khỏi làng giải trí.

Làng giải trí vốn là một nơi phức tạp và Carole tin rằng vẫn còn rất nhiều bê bối chấn động vẫn chưa bị khui ra. Không biết sau sự việc của Ngô Diệc Phàm thì ai sẽ là ngôi sao tiếp theo bị gọi tên vì scandal động trời nữa đây.

>>> Xem thêm: Ngô Diệc Phàm khai thêm 2 đồng bọn sau khi bị bắt: Đều là thần tượng

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.