x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ngô Diệc Phàm bị tạm giam hình sự vì liên quan đến tội cưỡng gian

Hóng hớt Cbiz 23:30 - 31/07/2021

Tối ngày 31 tháng 7, weibo chính thức của Cục Công an Triều Dương (Trung Quốc) bất ngờ đăng tải bài viết mới với nội dung liên quan đến việc: “Ngô Diệc Phàm nhiều lần lừa gạt, xảy ra quan hệ với nhiều cô gái trẻ” thu hút sự quan tâm của nhiều dân mạng.

Theo như tin tức mà Hóng Hớt Cbiz vừa cập nhật được, phía cảnh sát điều tra cho biết, Ngô X Phàm (Nam, 30 tuổi, quốc tịch Canada) đã bị công an Triều Dương tạm giữ theo luật hình sự vì nghi ngờ liên quan đến tội cưỡng gian. Vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra.

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi từng bóc trần bộ mặt thật của Ngô Diệc Phàm

Ngau sau đó, chị gái của Đô Mỹ Trúc cũng lên tiếng trả lời về vấn đề này: “Chỉ có trải qua sự tra tấn của địa ngục mới có được sức mạnh để chinh phục thiên đường. Nỗ lực của chúng tôi đã không uổng phí. Những bất công mà chúng tôi nhận được đã hóa thành động lực, cảm ơn”. Ngay lập tức, từ khóa “Ngô Diệc Phàm bị tạm giam” chễm chệ trên No.1 hotsearch Weibo với lượng truy cập cực khủng hơn 50 triệu lượt tìm kiếm.

Những sự việc lùm xum xoay quanh Ngô Diệc Phàm trong khoảng thời gian vừa qua đã trở thành đề tài nóng hổi thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. Từ một trong tứ đại lưu lượng, những gì mà Ngô Diệc Phàm để lại ấn tượng cho khán giả giờ đây cũng chỉ là những hình ảnh như “Pháo vương”, “Pháp lép”, “Phàm tăm”, “Tra nam”…

 Hóng Hớt Cbiz thấy quả thật đời sống của anh ta tệ hại thật sự, nếu như tội danh được thành lập, Hóng Hớt Cbiz thấy Ngô Diệc Phàm cũng chẳng oan ức gì, cái giá phải trả mà thôi! Đây cũng là một bài học vô cùng đắt giá đối với các nghệ sĩ không chỉ ở Trung Quốc mà ngay cả Hàn hay Việt Nam gì cũng thế, đừng đùa với lửa. Khi làm gì thì cũng cần nghĩ thấu đáo cho tương lai của mình, chớ vì ham vui bốc đồng để rồi thiệt thân như Ngô Diệc Phàm. 

Ngoài ra, mình cũng hy vọng các cô gái cảnh giác hơn với những kẻ mang mác nghệ sĩ để làm điều xấu, lừa tình lừa tiền của các trái tim non nớt thiếu kinh nghiệm. Hậu quả khó lường lắm đấy nhé.

 * Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".