x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Thái Từ Khôn hưởng lợi từ chuyện của Ngô Diệc Phàm?

Carole 00:02 - 28/07/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Chu Nhất Long giúp Triệu Lệ Dĩnh phát triển?

Không thể hoàn toàn nói là ai giúp ai, mà là giúp đỡ lẫn nhau để tạo thành tích mới đúng với thực trạng hiện tại. Hiện giờ địa vị trong giới của Chu Nhất Long ngày càng trở nên vững chắc hơn, đặc biệt là địa vị bên mảng chính kịch, mà mục tiêu lớn nhất hiện nay của Triệu Lệ Dĩnh là có được chỗ đứng bên chính kịch. 

Triệu Lệ Dĩnh và Chu Nhất Long từng hợp tác, giao tình ngoài đời cũng tốt nên Chu Nhất Long có thể giúp cô ấy đạt thành tâm nguyện, mà Triệu Lệ Dĩnh cũng sẽ giúp anh ấy đạt được những mục tiêu nhất định. 

Thái Từ Khôn hưởng lợi từ chuyện của Ngô Diệc Phàm?

Trước đây Thái Từ Khôn bị đoàn đội Ngô Diệc Phàm chèn ép, chỉ vì sự nghiệp của Thái Từ Khôn thăng tiến nên đã khiến Ngô Diệc Phàm bị công kích rất mạnh. Hai người họ giống nhau từ hướng đi cho đến các hoạt động thương mại, bài “Bát Mỳ Lớn” của Ngô Diệc Phàm chính là dựa trên việc sao tác, giẫm đạp Thái Từ Khôn mà ra.

Nhưng ai ngờ chưa được bao lâu thì Ngô Diệc Phàm rớt đài, điều này đồng nghĩa với việc Thái Từ Khôn không còn đối thủ nữa. Trong số những nghệ sĩ cùng địa vị  thì tài nguyên thương mại của Thái Từ Khôn có thể nói là tốt nhất, gần đây hai thương hiệu chấm dứt hợp đồng với Ngô Diệc Phàm đã tìm đến Thái Từ Khôn nhưng cậu ấy sợ ảnh hưởng không tốt nên vẫn chưa trả lời lại.

Vương Nhất Bác bị mắng rất thảm?

Vương Nhất Bác gần đây vì chuyện cứu hộ vùng thiên tai mà bị mắng rất thảm, không ít người cho rằng anh ấy đi theo đoàn chỉ là làm màu, thực tế chẳng giúp được gì cả. Về chuyện này thì Vương Nhất Bác quả thật là vô tội, anh ấy vốn đã vào hội từ thiện đã nhiều năm, trước đây có thể vào hội này là bên công ty giúp bắc cầu, đoàn đội cũng hy vọng có thể từ đó mà đạt được danh tiếng tốt. 

Nhưng không ai nghĩ là lần này lại tạo ra tranh cãi lớn đến vậy, mà Vương Nhất Bác lần này có thể miêu tả bằng câu “thà không đi còn hơn”, vừa quyên tiền vừa làm việc mà lại còn bị mắng.

Quan Hiểu Đồng ghét Ngô Diệc Phàm?

Vòng bạn bè của Quan Hiểu Đồng có share lại bài viết “Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm không phải cùng một loại người”. Thật ra không phải do Quan Hiểu Đồng ghét Ngô Diệc Phàm mà là Lộc Hàm gần đây bị anh ta ảnh hưởng quá lớn, cô ấy là bạn gái nên mới đứng ra nói giúp người yêu. Mà người quản lý của Ngô Diệc Phàm cũng đã xóa hết bạn bè trên Wechat, vòng bạn bè cũng không cho xem.

Nhân duyên của Viên Băng Nghiên kém?

Nhân duyên trong giới của Viên Băng Nghiên không tốt lắm, cô ấy không hòa đồng với người khác, rất khó để hòa nhập với những tiểu hoa đồng trang lứa. Đoàn đội vì muốn giúp Viên Băng Nghiên mở rộng mối quan hệ cá nhân nên từng chủ động đưa cô ấy tham gia các bữa tiệc nhưng vì EQ thấp không thể nói chuyện nên khiến mọi thứ trở nên gượng gạo hơn.

Tôn Di – Đổng Tử Kiện gặp trục trặc?

Giờ Tôn Di không còn quan tâm gia đình nhiều như trước. Đổng Tử Kiện muốn Tôn Di giảm tần suất xuất hiện, chuyên tâm chăm sóc cho gia đình nhưng cô ấy không muốn, thậm chí còn lấp kín lịch trình làm việc. 

Thái độ và biểu hiện của Tôn Di khiến Đổng Tử Kiện không vui nhưng cô ấy sẽ không thay đổi quyết định của mình vì chồng. Giữa gia đình và sự nghiệp, chọn cái gì là quyền của cô ấy, người khác không thể can thiệp được.

Thật ra thì Carole thấy đối với các hoạt động từ thiện của người nổi tiếng thì công chúng đừng nên soi mói quá nhiều, từ việc họ quyên góp bao nhiêu hay đến tận vùng thiên tai có phải để làm màu hay không. Dù sao thì hành động của Vương Nhất Bác cũng rất đáng được khen ngợi và anh ấy không đáng bị chỉ trích như vậy.

>>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Dương Mịch – Trần Vỹ Đình hẹn hò?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.