x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử và dàn sao Cbiz lao đao mất sự nghiệp vì Ngô Diệc Phàm

Nhật Nguyệt 11:40 - 02/08/2021

Thời gian này, cộng đồng mạng Hoa ngữ đang đổ dồn sự chú ý về phía Ngô Diệc Phàm. Tới thời điểm hiện tại, Nhật Nguyệt có thể khẳng định, sự nghiệp của nam diễn viên đã chấm dứt ngay tại đây. Không chỉ thế, Ngô Diệc Phàm còn có thể mất luôn tự do, trả giá cho lối sống sai lầm, thiếu đạo đức của mình. Cũng vì mức độ ảnh hưởng quá lớn mà ngoài Ngô Diệc Phàm, hàng loạt nghệ sĩ Hoa ngữ khác như Dương Tử, Mã Vi Vi… cũng chịu nạn.

>>> Xem thêm: 5 chiêu "cọ nhiệt" gây sự chú ý ở showbiz Hoa ngữ: Cúc Tịnh Y sẵn sàng tự "dìm" bản thân

Dương Tử

Người đầu tiên được cư dân mạng réo tên trong sự kiện này chính là Dương Tử. Thậm chí, sau khi sự việc bùng nổ, từ khóa "Đáng thương cho Dương Tử" cũng được xuất hiện trên bảng tìm kiếm của các trang mạng. Cô vốn hợp tác với Ngô Diệc Phàm trong dự án Thanh Trâm Hành. Suốt quãng thời gian phim quay ấy, Dương Tử cũng hứng nhiều “gạch đá” vì vấn đề tranh chấp "phiên vị" (đất diễn, vị thế) với đồng nghiệp.

Cứ ngỡ vượt qua giông bão thì sẽ thấy cầu vồng, ai ngờ sát ngày Thanh Trâm Hành được lên sóng thì vụ lùm xùm của Ngô Diệc Phàm bùng nổ. Ban đầu, người ta còn tính vớt vát bằng việc bán phim cho nền tảng trực tuyến nước ngoài, ra mắt ở thị trường quốc tế. Ai ngờ, quả cầu tuyết càng lăn lại càng lớn, sự kiện của Ngô Diệc Phàm giờ dính dáng đến cả pháp luật, Thanh Trâm Hành chính thức "đắp chiếu". Vậy là bao công sức của Dương Tử và đoàn phim cũng đổ xuống sông xuống biển.

Tuy nhiên, Nhật Nguyệt lại cảm thấy may mắn vì Dương Tử luôn giữ khoảng cách với Ngô Diệc Phàm và coi ngôi sao này là đồng nghiệp hợp tác chung phim đơn thuần. Vì thế, cô chỉ là người gặp xui, không ảnh hưởng nhiều đến hình tượng, sự nghiệp. Đồng thời, cũng vì Thanh Trâm Hành chưa chiếu nên Dương Tử không cần phải lo lắng tên của mình bị “dính” đến Ngô Diệc Phàm quá nhiều.

Mã Vi Vi

Đây là nghệ sĩ bị chính quản lý của trang Weibo "block" (cấm phát biểu, đăng bài) sau sự kiện của Ngô Diệc Phàm. Mọi người biết tại sao không? Vì nữ MC này từng công khai lên tiếng bênh vực Ngô Diệc Phàm trong những vụ lùm xùm tình ái cách đây vài năm. Thuở ấy, Ngô Diệc Phàm bị phát hiện có quan hệ “mây mưa” với hot girl Tiểu G Na, Mã Vi Vi đã có phát biểu khiến Nhật Nguyệt khó chịu đến tận bây giờ: "Có phúc lợi nào tốt bằng việc thần tượng … người hâm mộ sao?" Khi bị công chúng chỉ trích, người này còn mạnh miệng thách thức dư luận.

"Quả báo luôn đến, chỉ là sớm hay trễ", cuối cùng Mã Vi Vi cũng phải trả giá cho hành động bênh vực vô lý cùng quan điểm sống sai lầm của mình. Dù tối ngày 1/8, Mã Vi Vi đã lên tiếng công khai xin lỗi, từ đăng clip đến viết tâm thư, nhưng công chúng bao gồm cả Nhật Nguyệt đều không muốn tha thứ cho cô.

Tô Mang

Một người khác cũng từng gây bức không kém chính là Tô Mang, một biên tập thời trang, nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Hoa ngữ. Cũng trong sự kiện của Tiểu G Na, người này đã công khai lên tiếng bênh vực Ngô Diệc Phàm, còn ca tụng chàng thần tượng: "Ủng hộ em, bóng tối sẽ không bao giờ bao phủ được ánh sáng". Tương tự Mã Vi Vi, Tô Mang hiện cũng bị cư dân mạng kêu gọi tẩy chay khỏi làng giải trí Hoa ngữ.

Nhật Nguyệt đôi khi suy nghĩ, không biết ánh sáng của Ngô Diệc Phàm mang lại những lợi ích gì cho Tô Mang cùng những nghệ sĩ nữ lên tiếng bênh vực anh? Chỉ biết chính bóng tối của chàng tài tử này đang bao trùm lên sự nghiệp của họ. Khi họ đã chọn thỏa hiệp và bênh vực bóng tối thì việc phải sống với nó cũng là điều hiển nhiên thôi.

Phùng Tiểu Cương - người khen ngợi Ngô Diệc Phàm hết lời cũng bị nghi ngờ có dính dáng đến các vụ lùm xùm gần đây
Đại hoa đán Từ Tịnh Lôi thì bị lục lại những phốt cũ vì là người đã nâng đỡ Ngô Diệc Phàm khi anh mới về nước

Ngoài Dương Tử, Mã Vi Vi hay Tô Mang, còn có rất nhiều cái tên cũng đang lao đao vì sự kiện của Ngô Diệc Phàm. Bao gồm đạo diễn Phùng Tiểu Cương, Quản Hổ (đạo diễn Lão Pháo Nhi có sự góp mặt của Ngô Diệc Phàm), nữ biên kịch Lục Lục và hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Từ Tịnh Lôi, Phan Vỹ Bá, Lâm Tuấn Kiệt... cũng bị gọi tên vì nghi ngờ có dính dáng đến những hoạt động vi phạm pháp luật của ngôi sao Thanh Trâm Hành.

>>> Xem thêm: Điểm lại dàn "pháo vương" đình đám Cbiz: Diệc Phàm bá chủ, Hứa Khải nổi danh Hoành Điếm

Có thể thấy, sau lùm xùm của Trịnh Sảng thì việc Ngô Diệc Phàm bị bắt là sự kiện gây chấn động nhất Hoa ngữ hiện nay. Với tư cách là người ăn dưa lý trí và yêu nghệ thuật, Nhật Nguyệt cũng hy vọng người ta sẽ xử lý mạnh tay để làm sạch làng giải trí, không để ảnh hưởng xấu đến những nghệ sĩ chân chính, hết mình vì nghệ thuật. 

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".