x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đã là vai ác xin đừng quá đẹp: Dương Tuyết chào thua La Vân Hi!

Tiểu Thang Viên 11:00 - 29/05/2022

Cbiz chưa bao giờ không thiếu soái ca mỹ nữ, ngoại trừ đi đến đâu cũng trở thành tiêu điểm thì họ còn nhận được nhiều cơ hội và đặc quyền ưu tiên. Cho dù có nhiều người cảm thấy như vậy là không công bằng nhưng đây lại là sự thật. Thế là Tiểu Thang Viên bắt đầu thấy tò mò, không biết khi những nữ minh tinh xinh đẹp diễn vai phản diện đáng ghét sẽ như thế nào đây?

Có lẽ sẽ giống với trường hợp như Choo Ja Hyun khiến người khác giận nghiến răng nghiến lợi. Dù rằng Choo Ja Hyun là ngôi sao Hàn Quốc nhưng cô đóng khá nhiều phim Hoa Ngữ. Bên cạnh đó, mình thấy Choo Ja Hyun là một trong số ít diễn viên vừa xinh đẹp ngất ngây lại sở hữu khả năng diễn xuất ấn tượng. 

Cách đây 13 năm trước, bộ phim Sở Lưu Hương Truyền Kỳ đã khiến Tiểu Thang Viên thấy được một khía cạnh khác của cô ấy. Nhân vật Thạch Quan Âm (Lâm Lang) trong phim của nữ diễn viên có dung mạo xinh đẹp như hoa, nhưng lại có một trái tim cay độc. Tất cả sự dịu dàng và tốt bụng đời này của cô đã dành hết cho Sở Lưu Hương. Có lẽ sự mâu thuẫn trong tính cách quá lớn khiến cho mình không cách nào ghét cô ấy được, đặc biệt là khi nhìn thấy Thạch Quan Âm trong bộ dáng tóc trắng càng khiến mình thấy thương cô hơn.

Mà khi nhắc đến những “boss phản diện xinh đẹp" thì cũng không thể thiếu nhân vật Giang Ngọc Yến do Dương Tuyết thể hiện trong Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết. Cách xây dựng nhât vật này ban đầu không phải là phản diện, mà sau này khi gặp phải hàng loạt bi kịch như bị người thân lừa dối, phản bội mới khiến nàng ta trở nên hắc hóa thành “đại boss”. Cho nên tạo hình ban đầu của Dương Tuyết rất là thục nữ, dịu dàng, ngây thơ như một chú thỏ con khiến mọi người yêu thích.

Giang Ngọc Yến sau khi hắc hóa trở nên độc ác, vì để đạt được mục đích mà cô ta không hề tiếc bất kỳ thủ đoạn nào. Khi ả khoác lên mình long bào, ngồi lên ngai vàng, đôi mắt ngấn lệ tràn đầy hận thù, mỗi một cử chỉ của nữ diễn viên đều khiến mình cảm nhận được cảm xúc khi báo thù. Kỹ năng diễn xuất tinh tế như vậy đủ để đá bay nhiều tiểu hoa hiện nay trong Cbiz “ra chuồng gà”, tiếc là cô đã rút lui khỏi giới giải trí.

Nếu như nói Giang Ngọc Yếu mà Dương Tuyết diễn là nhân vật đáng nhớ trong tuổi thơ của các anh chị thế hệ 9X, vậy thì vai diễn Từ Doanh Doanh do Dương Đồng diễn trong Chí Tôn Hồng Nhan lại càng là ác mộng của họ. Từ bức ảnh, chắc hẳn các bạn có thể nhìn ra được quá trình hắc hóa của Từ Doanh Doanh. 

Mình khá bất ngờ khi biết “Hoàng hậu Dung Âm” Tần Lam từng đóng phản diện, hơn nữa còn là kiểu "Bạch Liên Hoa" hắc hóa bản cao cấp. Nhân vật phản diện Chi Họa trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách 3 năm đó có một gương mặt ngây thơ vô tội, cùng tính cách dịu dàng chu đáo khiến cho người ta không có một chút đề phòng nào, cuối cùng bị cô bày chuyện sau lưng nhớ đời.

Những sao nữ đóng phản diện mình vừa nhắc đến ai ai cũng đều là mỹ nhân, diễn xuất cũng thuộc hàng thực lực, trong đó Dương Tuyết và Tần Lam còn đóng nhân vật “Bạch Liên Hoa” nữa. Nhưng thật tiếc khi phải nói một điều, là trong lòng mình họ vẫn không bằng người đàn ông dưới đây. Không sai, anh ta chính là La Vân Hi – Điện hạ Nhuận Ngọc. 

Trong nhất thời mình không thể tìm được từ ngữ nào miêu tả được vẻ đẹp của La Vân Hi. Trong mắt Tiểu Thang Viên, khi Nhuận Ngọc hắc hóa khiến cho mình thấy thương nhất, đặc biệt là đôi mắt phượng tràn đầy tuyệt vọng cùng ngũ quan hoàn hảo kia.

Tiểu Thang Viên phải công nhận vai diễn Nhuận Ngọc của La Vân Hi đã để lại ấn tượng sâu sắc cho nhiều khán giả, cũng từ vai diễn này mà có rất nhiều người bắt đầu u mê anh. Những sao nữ mình kể trên đều có nhan sắc xinh đẹp và kỹ năng diễn xuất cao, nhưng vẫn thiếu cái gì đó không thể thu hút được mình. Thua một phản diện có nhan sắc cao như vậy chắc không ai có ý kiến đâu ha!

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn sao nữ bị netizen réo tên do được push “quá đà”

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Diễn viên xứ Trung , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hương Mật Tựa Khói Sương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.