x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

5 kiểu nam chính phim cổ trang điển hình: La Vân Hi phong lưu

Hóng hớt Cbiz 12:00 - 04/05/2022

Sau thời gian dài theo dõi phim truyền hình, đây là 5 kiểu nam chính điển hình mà Hóng Hớt Cbiz thường gặp nhất trong các phim cổ trang gồm Công tử phong lưu, Đáng yêu thích làm nũng, Ác quỷ điên cuồng, Núi băng lạnh lùng và Mưu mô thâm độc. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu từng kiểu nam chính điển hình nhé!

Công tử phong lưu

Nhắc đến kiểu công tử phong lưu, người đầu tiên mà Hóng Hớt Cbiz nghĩ ngay đến chính là hình tượng nhân vật Thượng Quan Thấu của La Vân Hi trong phim Nguyệt Thượng Trùng Hỏa. Thượng Quan Thấu trong nguyên tác là cốc chủ Nguyệt Thượng Quan, người trong võ lâm thường gọi chàng là Thượng Quan công tử, phong độ ngút trời lại tài năng đầy mình, là một hoa hoa công tử nổi danh trong giới. Sau gặp được nữ chính, chàng mới “tu tâm dưỡng tánh”.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, khán giả đã bị chinh phụ bởi vẻ ngoài điển trai, đầy tiêu sái của La Vân Hi với tạo hình bạch y, lột bỏ hoàn toàn dáng vẻ dịu dàng, si tình của Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương trước đó. Không thể phủ nhận, tạo hình của La Vân Hi trong các phim cổ trang thật sự rất “bổ mắt”.

Đáng yêu thích làm nũng

Đáng yêu thích làm nũng là kiểu chỉ những anh bạn trai thích dính người, luôn lấy người yêu làm trung tâm của vũ trụ, đơn thuần lại còn thích ăn “giấm chua” (ý chỉ hay ghen). Với kiểu này làm sao có thể bỏ qua nhân vật Lệ Trần Lan của Hứa Khải trong phim Chiêu Diêu được.

Lệ Trần Lan là con trai của Lão Ma Vương, tính cách ẩn nhẫn, chung thủy, đem lòng yêu Chiêu Diêu sâu sắc, luôn trung thành bám sát bên cạnh nàng. Lệ Trần Lan nổi danh là đáng yêu, “ông vua hay ghen” trên màn ảnh.

Ác quỷ điên cuồng

Hình tượng ác quỷ điên cuồng này chính là “tổng tài bá đạo” phiên bản hiện đại điển hình. Lấy Phong Thiên Dật của Trương Nhược Quân trong Cửu Châu Thiên Không Thành làm ví dụ là hoàn toàn xứng đáng.

Ban đầu, Phong Thiên Dật đem lòng yêu Dịch Phục Linh (Quan Hiểu Đồng) nhưng không được đáp lại. Thế là Phong Thiên Dật trực tiếp diễn màn “tổng tài bá đạo”, không phân biệt lúc nào, nơi đâu, đều chọc ghẹo Dịch Phục Linh. Thậm chí, hắn còn mắng nàng, rời xa nàng rồi lại tạo đủ cơ hội để ở bên cạnh nàng. Hắn còn để Dịch Phục Linh nhìn thấy mặt tàn nhẫn, độc ác, cực đoan cũng như mặt yếu đuối, hèn nhát của mình.

Dù phim được khởi quay cách đây hơn 5 năm, tạo hình, trang phục không được chỉn chu cho lắm, kinh nghiệm không nhiều nhưng ánh mắt độc ác, nụ cười nham hiểm của Trương Nhược Quân được thể hiện một cách xuất sắc nhất, đôi lúc khiến mình nổi da gà.

Núi băng lạnh lùng

Hình tượng núi băng lạnh lùng Phó Hồng Tuyết của Chu Nhất Long trong Tân Biên Thành Lãng Tử từng làm bao cô gái phải “xỉu lên xỉu xuống” vì sự điển trai, ngầu lòi của mình. 

Phó Hồng Tuyết là con nuôi của Cung chủ Ma giáo Hoa Bạch Phượng, mang trong mình lòng hận thù khi còn nhỏ. Thế giới trong mắt chàng, trả thù đã trở thành ý nghĩa của toàn bộ cuộc đời. Thứ đồng hành duy nhất bên cạnh Phó Hồng Tuyết chính là cây hắc đao như hình với bóng. Người đàn ông lạnh lùng như băng này ấy vậy mà lại đơn thuần, có khát vọng được yêu, được an ủi tận trong đáy lòng. 

Mưu mô thâm độc

Nói về nam chính phim cổ trang mưu mô thâm, ai qua được tra nam Lý Thừa Ngân của Trần Tinh Húc trong phim Đông Cung cơ chứ! Trong khi nam chính các phim truyền hình khác yêu thương, chiều chuộng nữ chính, “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa” thì Lý Thừa Ngân lại mượn tình cảm người mình yêu để đạt được mục đích, thậm chí ra tay với toàn tộc nữ chính trước mặt nàng.

Mỗi lần nhắc đến Lý Thừa Ngân là mình lại “nghiến răng nghiến lợi”, cô độc suốt đời là cái kết xứng đáng cho người mưu mô, xảo quyệt như hắn. Đã không tử tế thì xin đừng đẹp trai!

Trong các kiểu nam chính trên đây, bạn thích kiểu nam chính nào nhất? Riêng Hóng Hớt Cbiz thì mình thích kiểu đáng yêu thích  làm nũng nhất. Tuy anh có hơi ghen nhưng được cái hay bám người, thường xuyên bên cạnh người mình yêu, đem lại cảm giác yêu thương, chiều chuộng lại còn tạo niềm vui cho bạn gái nữa chứ. Mẫu bạn trai hoàn hảo như thế thì kiếm ở đâu ra, còn kiểu nam chính mưu mô, thâm độc thì mình “xin kiếu”, haha!

>>>Xem thêm: Top 10 sao 9X có nhan sắc xứng với thực lực: Tiêu Chiến xếp chót

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.