x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Mịch quyến rũ, đọ dáng chuẩn cùng anh chàng này ngày 6/3

An Lee 17:00 - 06/03/2022

Weibo ngày 6/3 lại tràn ngập hình ảnh của dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Trong khi đó, Bạch Lộc và La Vân Hi nay “khoe ân ái” với loạt ảnh chung khung hình trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Một vài hình ảnh khác chụp từ phim trường Nhạc Du Nguyên cũng đáng chú ý không kém. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Netizen nghiêng hẳn về 1 cô khi Trình Tiêu, Tịnh Y, Bạch Lộc chung ảnh

Dương Mịch quyến rũ, Ngu Thu Hân, Vương Sở Nhiên hóa thục nữ trong loạt ảnh mới

Tối qua, Dương Mịch đã tham gia một họt động livetream nhãn hàng. Nữ diễn viên lên đồ cực cháy, khoe vóc dáng quyến rũ của mình. Nhan sắc ngày một mặn mà của Dương Mịch khiến netizen phải ngưỡng mộ, gần như không thấy dấu vết tuổi tác trên gương mặt xinh đẹp của nữ diễn viên.

Bành Tiểu Nhiễm gần đây khá chăm up ảnh trên sân băng. Cô nàng lại có bộ ảnh mới đầy tinh nghịch, làm fan còn chẳng nhận ra đây là mỹ nữ Đông Cung u buồn ngày nào. Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Bành Tiểu Nhiễm cũng là điểm cộng cực lớn cho cô nàng trong bộ ảnh này.

Không hẹn mà gặp, Ngu Thư Hân và Vương Sở Nhiên hôm nay cùng hóa thành thục nữ, khoe vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính trong loạt ảnh mới. Bình thường Ngu Thư Hân tăng động vậy thôi, chứ khi chụp ảnh với phong cách trưởng thành một chút cũng rất gì và này nọ nhé.

Vương Sở Nhiên thì lúc nào cũng đẹp nhẹ nhàng rồi. Cô nàng có style khá giống với Lưu Diệc Phi ngày xưa. Những tấm ảnh khoe mặt xinh dưới ánh nắng đã làm bao người đổ gục. Với nhan sắc này của Vương Sở Nhiên, cô nàng lựa chọn đi theo phong cách của “thần tiên tỷ tỷ” thật sự đúng đắn.

Ngoài ra, Triệu Lộ Tư hôm qua cũng khoe loạt ảnh mới, hóa thành nữ sinh trung học và đăng tải trên Weibo cá nhân. Phong cách đáng yêu, tinh nghịch này rất phù hợp với cô nàng. Chỉ tiếc là loạt ảnh này lại màu trắng đen, chẳng thể coi được hết vẻ dễ thương của Triệu Lộ Tư.

La Vân Hi khoe dáng chuẩn, Phạm Băng Băng tàn tạ quay phim ở Hàn Quốc

Chiều qua, loạt blogger đồng loạt chia sẻ hình ảnh của Phạm Băng Băng trên phim trường Insider ở Hàn Quốc. Hiện vẫn chưa rõ nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai gì, nhưng theo An thấy thì tạo hình của cô khá tàn tạ, không biết nhan sắc sẽ ra sao.

Trường Nguyệt Tẫn Minh đang bước vào giai đoạn cuối của quá trình quay phim. Gần nhất, La Vân Hi lộ diện với vóc dáng không thể chuẩn hơn khi hóa thân thành nhân vật Đạm Đài Tẫn. Phải nói anh chàng có dáng người quá xuất sắc, cao, mảnh khiến con gái có cố mấy cũng chưa chắc có được.

Ngoài ra, blogger mới đây cũng tổng hợp lại những khoảnh khắc chung khung hình của La Vân Hi và Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Dù mới là hậu trường thôi nhưng xem ra cả 2 đã có chemistry rất tốt rồi đấy. Tuy nhiên An tức cái là phim còn chưa quay xong, ấy vậy mà cặp chính của phim đã bắt đầu “khoe ân ái”, “rắc cẩu lương” rồi.

Sau Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, Hứa Khải lại tiếp tục nhập đoàn Nhạc Du Nguyên, đóng cùng Cảnh Điềm. Gần nhất, đoạn clip ngắn cho thấy tạo hình của nam diễn viên trong bộ phim này. Vẫn là phim cổ trang, nhưng vẻ ngoài đã rất khác so với phim trước, trông có vẻ thư sinh hơn thì phải.

 >> Xem thêm: Thượng Thực và loạt phim của Vu Chính bị chê sấp mặt vẫn lao vào xem 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 6/3. Ấn tượng nhất với An có lẽ là nhan sắc của Dương Mịch. Vóc dáng của La Vân Hi cũng thật quá chuẩn, quá mlem đi. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.