x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cung Tuấn, Vân Hi và dàn mỹ nam cổ trang đợi lên sóng

An Lee 18:15 - 02/04/2022

Sắp tới, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ sẽ có rất nhiều bộ cổ trang được đánh giá cao lên sóng. Không chỉ có nội dung hay, những bộ phim này còn sở hữu dàn mỹ nam đẹp hết nước chấm. Hãy cùng An ngắm nhìn nhan sắc của loạt mỹ nam cổ trang sắp lên sóng tới đây nhé!

La Vân Hi – Trường Nguyệt Tẫn Minh

Mới đây, bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính đã đóng máy. Trong bộ phim này, La Vân Hi đảm nhận vai nam chính Đàm Đài Tẫn. Sở hữu gương mặt điển trai hợp cổ trang nên loạt tạo hình của anh chàng trong phim vừa được tung ra đã leo lên top 1 hotsearch. 

Tuy bị nhận xét là hơi ốm, thế nhưng nhờ trang phục cổ trang nhiều lớp nên trông La Vân Hi vẫn rất đẹp. Màn biến hóa từ ma mị, lạnh lùng đến thư sinh nho nhã của anh chàng ở hậu trường Trường Nguyệt Tẫn Minh khiến khán giả mê mẩn.

>> Xem thêm: Vương Tuấn Khải bị chê cười vì tự tâng bốc diễn xuất của bản thân

Đặng Vi - Trường Nguyệt Tẫn Minh

La Vân Hi thì cũng đẹp đó, thế nhưng An thấy mỹ nam thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả nhất trong Trường Nguyệt Tẫn Minh lại là Đặng Vi. Trong bộ phim này, Đặng Vi đảm nhận vai nam phụ Tiêu Lẫm. Ngay từ những tạo hình đầu tiên, chàng mỹ nam này đã được khen ngợi là vừa đẹp trai lại vừa ngập tràn tiên khí. 

So với nam chính La Vân Hi thì Đặng Vi nổi bật hơn hẳn ở hậu trường Trường Nguyệt Tẫn Minh. Nhiều khán giả thậm chí còn cho rằng khi lên phim mỹ nam Hương Mật Tựa Khói Sương có nguy cơ lép vế trước bạn diễn kém tiếng này.

Cung Tuấn – An Lạc Truyện

Sau Sơn Hà Lệnh, bộ phim cổ trang tiếp theo của Cung Tuấn là An Lạc Truyện đóng cặp cùng Địch Lệ Nhiệt Ba. Vốn có ngoại hình điển trai hợp tạo hình cổ trang nên Cung Tuấn đang được khán giả cực kỳ mong đợi. Những hình ảnh ở hậu trường An Lạc Truyện của chàng mỹ nam này cũng từng gây sốt màn ảnh nhỏ vì quá đẹp. Gương mặt góc cạnh điển trai, thân hình cao lớn giúp anh chàng cân loại tạo hình cổ trang phim. Sở hữu nam nữ chính với visual cực phẩm, các mọt phim Hoa ngữ đang ngày ngày ngóng đợi An Lạc Truyện lên sóng.

Lưu Vũ Ninh – An Lạc Truyện

Tin được không, đẹp trai, cao lớn như Cung Tuấn cũng phải chịu lép vế trước Lưu Vũ Ninh trên phim trường An Lạc Truyện. Tuy là cái tên mới nổi, song Lưu Vũ Ninh lại được lòng khán giả bởi vẻ ngoài đẹp trai, chiều cao ấn tượng giống hệt các nam chính ngôn tình. Tuy chỉ đóng vai phụ trong An Lạc Truyện nhưng các tạo hình của Lưu Vũ Ninh cũng được khen ngợi chẳng kém cạnh nam chính Cung Tuấn. Hiện tại, khán giả đang vô cùng mong đợi được thấy nhân vật Lạc Minh Tây của Lưu Vũ Ninh cạnh tranh nữ chính với Hàn Diệp (Cung Tuấn).

Trần Tinh Húc – Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Rũ bỏ hình tượng Ngân đù, Trần Tinh Húc sẽ đảm nhận vai thái tử Thiên giới – Thiếu Điển Hữu Cầm trong bộ phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Vốn đã có ngoại hình ưu tú, nên Trần Tinh Húc chẳng ngại ngần khi khoác lên mình những tạo hình cổ trang khác nhau. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, chàng mỹ nam này đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Nam diễn viên cũng được đánh giá là đem lại cảm giác tiên khí. Được đóng máy hồi tháng 1 nên mình kỳ vọng Tinh Lạc Ngưng Thành Đường sẽ kịp lên sóng trong năm nay.

Hứa Khải – Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ là dự án phim cổ trang huyền huyễn tiếp theo của Hứa Khải sau Thiên Cổ Quyết Trần. Lần này, anh chàng vào vai Đông Bá Tuyết Ưng đóng cặp nàng mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát. 

Từ những hình ảnh được tiết lộ, khán giả đánh giá tạo hình Tuyết Ưng của Hứa Khải đẹp hơn hẳn Bạch Quyết trong Thiên Cổ Quyết Trần. Từ kiểu tóc đến trang phục trong phim đều giúp chàng mỹ nam này trông cuốn hút hơn hẳn. Tuy vẫn quan ngoại về diễn xuất, thế nhưng An thấy Tuyết Ưng Linh Chủ cũng là một dự án phim rất đáng xem khi sở hữu bộ đôi visual cực phẩm của Cbiz.

>>Xem thêm: Nhiệt Ba khoe xương quai xanh quyến rũ, Tịnh Y vẫn một màu ở phim mới

Trên đây chính là những mỹ nam cổ trang đang được mình cực kỳ mong đợi. An thấy loạt nam thần trên đều sở hữu ngoại hình cực điển trai và những tạo hình cổ trang bắt mắt. Dù không biết diễn xuất ai hơn ai, nhưng An thấy trong cuộc đua nhan sắc thì 6 mỹ nam trên đúng là bất phân thắng bại.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.