x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Netizen hú hồn vì gặp "Nhuận Ngọc" La Vân Hi ngay ngoài cửa sổ máy bay

An Lee 11:15 - 11/04/2022

Màn ảnh Hoa ngữ có không ít cảnh bay trên trời như tiên của dàn nam thần mỹ nữ Cbiz. Thế nhưng theo An nhận xét, chỉ có một vài người là có cảnh bay đẹp mắt, nhẹ nhàng, phiêu diêu như tiên thật, và một trong số đó là La Vân Hi. Trên Weibo, từng có không ít blogger phải đăng bài khen cảnh bay của La Vân Hi trong các bộ phim cổ trang, gần nhất là trong Trường Nguyệt Tẫn Minh.

>> Xem thêm: Ngự Giao Ký, Thiên Cổ và những bộ phim có nam phụ cao thượng nhất

Khen thì tốt đấy, thế nhưng fan của La Vân Hi lại có chiêu trò khiến An phải cười bò, đó là photoshop cảnh bay cho La Vân Hi. Không còn bay trong phim, hội fanti bê luôn idol mình lên những tấm ảnh bay lượn trên trời, xuất hiện ngay bên ngoài cửa sổ máy bay. Thậm chí, có tấm La Vân Hi còn... cưỡi mây vượt gió ngay bên cạnh máy bay, hoặc ngồi luôn trên cánh máy bay như... Tôn Ngộ Không.

Cũng từ đây, những bài đăng hài hước được sinh ra. Nào là đang đi máy bay thì gặp La Vân Hi lượn ngoài cửa sổ, nào là hú hồn khi thấy La Vân Hi ngồi khóc trên cánh máy bay... Tất cả khiến La Vân Hi trở thành meme bay lượn số một trên mạng xã hội xứ Trung. Hội fan Việt cũng cập nhật tình hình rất nhanh, cho rằng chuyến này La Vân Hi bị bôi bát quá rồi. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Trời ơi ai quá đáng với La Vân Hi quá vậy... cơ mà phải khen ghép đỉnh thiệt sự nha”.

- “Khó thế cũng nghĩ ra được hả chời”.

- “Nói chứ cảnh bay của La Vân Hi công nhận đẹp thiệt. Có khi tại anh nhỏ người nên mới được như vậy”.

- “Còn có cả video cơ, ghép đỉnh thiệt sự. Giờ cứ nhìn La Vân Hi là liên tưởng đến cảnh bay của lão”.

- “Tui đã nói rồi, fanti có khi còn ác hơn cả antifan ấy. Mà công nhận là La Vân Hi có cảnh bay đẹp nhất ý, hơn mấy anh kia nhiều”.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh nên cẩn thận trước màn comeback của dàn hoa 85 Thi, Mịch, Phi 

Thực tế thì những bức ảnh này ghép ra cũng chỉ để cho vui thôi. An cũng thấy để làm ra những tấm ảnh thế này, hội fanti chắc cũng phải kỳ công lắm. Tuy hơi nhây, nhưng nó thực sự ấn tượng đấy chứ? Thật không biết khi xem được những tấm ảnh này, La Vân Hi sẽ có biểu cảm ra sao nữa. Còn bạn, bạn thấy thế nào?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.