x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ngự Giao Ký kết nhạt, tỉ lệ chênh lệch cơ thể của Vân Hi đáng báo động

An Lee 15:33 - 26/04/2022

Đầu tuần Cbiz mở màn với loạt ảnh tạp chí mới của Vương Tử Văn, Kim Thần, Hàn Đông Quân. La Vân Hi hôm nay cũng chính thức tuyên thêm đại ngôn mới. Ngoài ra, loạt ảnh leak từ phim trường cũng khiến netizen quan tâm. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Buồn của Cúc Tịnh Y: Vân Tịch truyện sắp được làm lại thay thế bản cũ 

Châu Dã xinh xắn tại sự kiện, loạt sao đình đám xuất hiện trên tạp chí

Sáng nay, loạt ảnh tạp chí của Kim Thần đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Cô nàng xuất hiện trên bìa L’OFFICIEL số tháng 5. Với gương mặt xinh đẹp, thần thái cuốn hút, Kim Thần quả thực không làm người hâm mộ thất vọng. Tuy nhiên, An thì thấy ở bộ ảnh này vẫn còn một điểm trừ, đó là gương mặt của Kim Thần chỉ hướng về 1 phía. Không biết là do ekip cố ý hay vì đây là góc chụp đẹp nhất của nữ diễn viên.

Hàn Đông Quân hôm nay cũng lên bìa tạp chí Wonderland số tháng 5. Khác hẳn với những vai diễn lạnh lùng quen thuộc trên phim, Hàn Đông Quân hôm nay biến hóa liên hồi với concept chụp ảnh đa màu sắc. Nam diễn viên có được ngoại hình bắt mắt, cách tạo dáng vô cùng thoải mái, cho thấy anh chàng cân được cả trang phục lẫn concept chụp hình lần này.

Vương Tử Văn, mỹ nhân từng làm bao người ngưỡng mộ bởi cảnh khóc cực cảm động trên màn ảnh hôm nay lên bìa Bazaar Jewerly. Không phải khen chứ thần thái của nữ diễn viên đỉnh thật sự. Từng khoảnh khắc trên tạp chí của Vương Tử Văn gần như ăn đứt hội mỹ nhân đình đám.

Hôm qua, Châu Dã đã xuất hiện tại buổi livestream quảng bá sản phẩm. Nữ diễn viên diện đồ vừa nữ tính, trẻ trung lại vô cùng tươi tắn. Mặc dù có đụng hàng với AngelaBaby và Khổng Tuyết Nhi, nhưng vẻ ngoài của Châu Dã nhìn rất khác biệt, mang đến cảm giác trong trẻo, linh động khiến ai cũng phải mê mẩn, yêu mến.

 

La Vân Hi mới đây đã chính thức tuyên đại ngôn mới. Loạt ảnh quảng cáo của nam diễn viên khiến netizen được dịp bàn tán. Không ít người cho rằng anh có thân hình quá nhỏ nhắn, so với phần đầu có chút chênh lệch. Thực tế, vóc dáng đáng báo động của La Vân Hi đã được giang cư mận nói qua từ trước, nhưng có vẻ đến nay vẫn chưa cải thiện là bao.

 

Ngự Giao Ký kết thúc viên mãn, Hứa Khải leak tạo hình sang chảnh trong phim mới

Hôm qua, bộ phim Ngự Giao Ký đã chính thức lên sóng tập cuối, khép lại hành trình hơn 1 tháng phim phát sóng. Tưởng như sẽ là cái kết ngược, nhưng không. Biên kịch rất chiều lòng người khi cho dàn nhân vật chính của phim có được cái kết tốt đẹp, và điều khiến fan hạnh phúc nhất chắc là Trường Ý và Kỷ Vân Hòa mãi mãi bên nhau. Riêng An thì thấy cái kết này hơi nhạt, có lẽ là vì quen xem kết ngược đẫm nước mắt rồi nên giờ ai cũng hạnh phúc liền thấy không quen chăng?

Loạt ảnh leak hôm nay cũng khá phong phú. Đầu tiên phải kể đến Thành Nghị. Anh chàng đóng vest bảnh bao khi hóa thân thành luật sư trong Ranh Giới. Không biết có phải vì quen nhìn nam diễn viên trong tạo hình cổ trang hay không mà sang đến tạo hình hiện đại, An thấy anh chàng trông hơi ngố.

Dương Siêu Việt hiện vẫn đang quay bộ Bảy Kiếp Không May. Gần nhất loạt ảnh leak của cô nàng làm An liên tưởng đến tạo hình của cái bang. Dù hơi xuề xòa và ảnh cũng không rõ, nhưng nhan sắc của Dương Siêu Việt vẫn rất xinh xắn đó nha.

Hình ảnh cuối cùng sẽ thuộc về Hứa Khải trong Lạc Du Nguyên. Không còn diện đồ bình thường nữa, nam diễn viên đã có những tạo hình trông sang chảnh hơn ở loạt ảnh leak lần này. Phải nói Hứa Khải lên đồ thế này trông càng điển trai hơn ấy. Thật rất mong chờ vai diễn của Hứa Khải trong bộ phim mới này.

>> Xem thêm: Cảnh Điềm, Diệc Phi, Đường Yên cùng rớt sắc khi chung khung hình 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 26/4. Khiến An chú ý nhất chắc là loạt ảnh của Châu Dã trong buổi livestream tối qua. Ngự Giao Ký kết thúc rồi cũng làm An hơi hụt hẫng một chút. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh của ai trong ngày hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.