x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đàm Diệu Văn đẹp trai tài giỏi mà không gặp thời, tuổi 53 viên mãn

Nhật Nguyệt 13:50 - 09/07/2022

Làng giải trí Hồng Kông có chẳng ít mỹ nam, thế nhưng Đàm Diệu Văn vẫn dễ dàng để lại ấn tượng với khán giả với khí chất thư sinh pha chút nét gian tà rất đặc biệt. Bản thân Nhật Nguyệt dù chưa từng xem trọn vẹn tác phẩm nào của ngôi sao họ Đàm này, nhưng vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho anh vì diện mạo ưa nhìn.

Đàm Diệu Văn chính thức bước chân vào làng phim ảnh nhờ vai diễn KK trong bộ phim Đô Thị Sát Tinh. Nhờ ngoại hình trẻ trung đầy khí phách nhưng lại mang nét thư sinh, anh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn lớn, trở thành gương mặt đầy tiềm năng của giới giải trí với những dự án lớn như Tung Hoành Tứ Hải, Dã Thú Đặc Cảnh, Thần Thoại... Và anh cũng từng nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất của Kim Tượng và Kim Mã luôn đó.

>>> Xem thêm: Viên Khiết Doanh: "Nữ thần tóc ngắn đẹp nhất" tình sử rối rắm, tuổi 52 lại lẻ bóng

Cũng nhờ tài năng vượt trội mà Đàm Diệu Văn nhận được sự ưu ái của các nhà làm phim truyền hình. Tính sương sương thì anh cũng góp mặt trong rất nhiều dự án đáng chú ý của màn ảnh nhỏ như Hồ Sơ Công Lý, Tiểu Bảo Và Khang Hy, Bao Thanh Thiên, Loạn Thế Tình Thù, Tuyết Sơn Phi Hồ hay Bán Sinh Duyên

Dù là vai chính diện hay phản diện, Đàm Diệu Văn đều "cân" được rất tốt, khiến chúng ta phải nhớ mãi không quên. Có tài năng, có ngoại hình, nhưng thứ duy nhất mà Đàm Diệu Văn thiếu là "thời". Vì thế mà anh không thể nào bật lên hàng sao hạng A được. Dù bây giờ Đàm Diệu Văn vẫn còn hoạt động tích cực trong làng phim ảnh nhưng lại bị khán giả quên lãng khi không có vai diễn nổi trội.

May mắn là ông trời rất công bằng với Đàm Diệu Văn. Không cho anh cơ hội để thăng hạng trong sự nghiệp, nhưng lại bù đắp cho anh một gia đình hạnh phúc đến đáng ghen tỵ.

Đàm Diệu Văn kết hôn vào năm 2004 với Fiona, một cô gái bình thường cũng chẳng có ngoại hình vượt trội. Tuy chẳng có ưu thế về dung mạo nhưng Fiona lại chính là mẫu bạn đời lý tưởng mà Đàm Diệu Văn tìm kiếm. Cô là bà chủ thẩm mỹ viện thành đạt, độc lập nhưng cũng là mẫu người phụ nữ của gia đình, hết lòng vì chồng con.

Nhờ cưới bà xã giỏi giang như thế mà Đàm Diệu Văn mới có được hạnh phúc viên mãn như bây giờ. Như anh từng chia sẻ với báo giới: "Bà xã tôi là người rất bao dung, có thể chịu đựng mọi tính xấu của tôi. Cô ấy yêu thương tôi vô cùng nên tôi lại càng phải yêu thương cô ấy nhiều hơn, như thế mới xứng đáng với tình cảm của cô ấy".

Những chia sẻ của Đàm Diệu Văn chẳng sai tẹo nào. Nam diễn viên là người có tính cách bướng bỉnh, sĩ diện, nên thường xuyên chọc tức vợ nhưng lại chẳng bao giờ xin lỗi. Nếu là người khác thì chắc chắn sẽ thành vợ chồng bất hòa, còn Fiona lại có những cách xử lý rất đặc biệt. Cô luôn cho chồng không gian riêng để lấy lại bình tĩnh, tự nhận ra sai lầm của bản thân, sau đó chủ động kiếm cớ làm hòa.

Đàm Diệu Văn cũng từng tự hào khoe với mọi người: "Gặp được Fiona là may mắn nhất của đời tôi."

Cũng vì có bà xã xuất sắc mà dù có nhiều bóng hồng vây quanh, Đàm Diệu Văn vẫn chẳng bao giờ mắc sai lầm. Bởi anh biết được, ngoài Fiona thì chẳng ai có thể yêu thương, nhường nhịn mình nhiều đến như vậy.

Không chỉ yêu thương, nhường nhịn chồng, Fiona còn sinh cho Đàm Diệu Văn 2 người con xinh xắn, thông minh. Con trai thứ 2 vừa điển trai vừa học giỏi, còn công chúa út thì đúng chuẩn "áo bông nhỏ" luôn khiến bố vui vẻ cả ngày. Bởi thế mỗi lần nhìn thấy hình ảnh Đàm Diệu Văn bên con cái, mọi người đều phải thốt lên: "Ngưỡng mộ quá!"

>>> Xem thêm: Elle Trần Gia Hoa: Tomboy lừng danh xứ Đài có hôn nhân viên mãn nhất nhóm S.H.E

Nhật Nguyệt hy vọng, gia đình Đàm Diệu Văn sẽ luôn hạnh phúc, viên mãn như thế nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Đàm Diệu Văn và các ngôi sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lộc Đỉnh Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.