x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Elle Trần Gia Hoa: Tomboy có hôn nhân viên mãn nhất nhóm S.H.E

Nhật Nguyệt 14:20 - 22/06/2022

Nhắc đến dòng phim thần tượng của Đài Loan, người đầu tiên mà Nhật Nguyệt nghĩ đến là Ella - Trần Gia Hoa. Cô là nữ chính của rất nhiều bộ phim kinh điển một thời như Chuyện Tình Hoa Hồng, Hoa Dạng Thiếu Niên Thiếu Nữ... Chẳng xinh đẹp kiểu trong trẻo hay thanh thuần, luôn gắn liền với hình tượng tomboy thế nhưng Ella vẫn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả, là nữ thần tuổi thơ của mình.

Và bạn có tin được không, bây giờ cô nàng tomboy thuở nào của S.H.E lại là người duy nhất trong nhóm có được hôn nhân viên mãn, đáng ghen tỵ.

>>> Xem thêm: Sao Đời Sống Chợ Đêm - Lôi Hồng: Vi Tiểu Bảo đời thật có 6 bà vợ, U80 cưới cô thứ 7

Ella Trần Gia Hoa sinh năm 1981, tại một tỉnh nhỏ ở Đài Loan. Bị ảnh hưởng bởi cách nuôi dạy như con trai của bố mẹ từ nhỏ, dần dần tính cách cũng bị định hình, Ella chẳng thể nào dịu dàng, điệu đà như những cô gái đồng lứa. Và không ngờ được, chính ngoại hình lẫn tính cách khác biệt ấy đã giúp cô lọt vào mắt xanh của công ty âm nhạc, rồi thành một mẩu của S.H.E, cùng với Hebe Điền Phức Chân và Selina Nhậm Gia Huyên.

Vào những năm 2000, S.H.E là một trong những nhóm nhạc nổi danh nhất của Hoa ngữ. Bất cứ album nào của nhóm cũng tạo tiếng vang lớn, nhận được sự ủng hộ đặc biệt của khán giả. Bản thân Ella nhờ ngoại hình và phong cách tomboy cá tính, khác biệt so với nhiều sao nữ cùng thời mà lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim, rồi mở ra con đường diễn xuất huy hoàng chẳng kém nghiệp ca hát là mấy.

Nhắc đến những tác phẩm có sự góp mặt của Ella, mình đoán chắc là mọi người có thể kể ra ít nhất là 3 bộ phim. Ngoài Hoa Hồng Tình Yêu, Chân Mệnh Thiên Nữ còn có Hoa Dạng Thiếu Niên Thiếu Nữ, Chỉ Muốn Dựa Vào Em... cũng tạo được tiếng vang lớn, đưa Ella cùng với tạo hình tomboy của cô lan rộng khắp châu Á, trở thành hiện tượng màn ảnh nhỏ.

Sự nghiệp phát triển như "diều gặp gió" thì chớ, đến duyên tình của Ella cũng suôn sẻ đến đáng ghen tỵ. Nhớ năm xưa, mình và nhiều người từng nghĩ: "Có khi nào dáng vẻ tomboy của Ella chỉ hợp với phim, ngoài đời khó mà tìm được tình yêu chân chính?". Ai dè, cô cũng là nữ chính ngôn tình đời thật luôn.

Ella chơi thân với cả phái nam và nữ. Đặc biệt là với dàn nghệ sĩ nam, Ella tựa như anh em của họ vậy, chẳng hề có chút ngại ngùng hay "tia lửa điện" nào. Thế nên khi Lại Tư Tường xuất hiện, Ella bỗng nhiên khiến bạn bè choáng váng vì thay đổi quá nhiều. Cô bắt đầu bẽn lẽn, thẹn thùng, còn siêng năng mặc váy, để tóc dài.

Tuy nhiên, ban đầu chuyện tình giữa 2 người không được lòng công chúng. Bởi Lại Tư Tường khi đó tính cách tự cao tự đại, luôn bám dính lấy Ella, bỏ việc để làm người đại diện cho cô nàng. Chưa kể, anh chàng này rất hay dùng câu cửa miệng: "Bà xã tôi là Ella" để chèn ép người khác. Truyền thông vì chuyện này mà mỉa mai Lại Tư Tường là "bám váy bạn gái", còn lo lắng cho Ella vì yêu mà mụ mị đầu óc.

Mặc miệng lưỡi thiên hạ, Ella vẫn quyết tâm nghe theo tiếng gọi con tim. Thậm chí, dưới sức ép của dư luận, họ lại càng hạnh phúc, ngọt ngào hơn. Năm 2012, Ella quyết định mặc váy cô dâu, chính thức thành vợ người ta. Chẳng còn là cô nhóc tomboy ngày nào, Ella trở nên dịu dàng đằm thắm đến lạ.

Và tận lúc này, người ta mới biết anh chàng "bám váy bạn gái" Lại Tư Tường hóa ra chẳng như những gì thiên hạ đồn đoán. Chồng Ella là thiếu gia giàu có người Malaysia, của cải nhiều vô số kể. Ngày đám cưới, anh tặng cho Ella sợi dây chuyền có giá lên đến 15 triệu TWD (11,7 tỷ đồng).

Vì yêu người đẹp Hoa Dạng Thiếu Niên Thiếu Nữ, Lại Tư Tường chấp nhận bỏ lại tất cả để làm người đàn ông đứng sau lưng cô, chịu lời chê cười của mọi người. Tận dụng tiền bạc và địa vị của gia đình, anh giúp đỡ cho Ella rất nhiều. Và đáng khâm phục hơn cả là Lại Tư Tường không dùng hôn nhân để ngăn cản bước chân của Ella, ngược lại anh luôn ủng hộ bà xã theo đuổi sự nghiệp giải trí.

Năm 2017, Ella hạ sinh con trai, chính thức lên chức mẹ. Có lẽ, quá trình sinh nở là sóng gió duy nhất trong cuộc đời Ella. Vì quyết tâm sinh con theo phương pháp tự nhiên, Ella phải chịu đau đến tận hơn 20 tiếng đồng hồ. May mắn là trong quá trình vượt cạn khó khăn ấy, ông xã Lại Tư Tường luôn đồng hành với nữ diễn viên, trân trọng từng giây phút đau đớn, vất vả của cô.

Ella của hiện tại vẫn sống tự do, phóng khoáng như thuở nào. Có lẽ nhờ cuộc sống hôn nhân viên mãn mà cô chẳng hề thay đổi gì cả, nếu có chỉ là trở nên đằm thắm hơn mà thôi. Thông qua những hình ảnh mà cô chia sẻ trên trang cá nhân, chúng ta dễ dàng cảm nhận được sự hạnh phúc của người đẹp này.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân cổ trang điệu đà với bươm bướm: Tâm Như ngọt ngào, Thư Sướng gắn hơi lố

Nhật Nguyệt hy vọng, Ella Trần Gia Hoa vẫn luôn hạnh phúc như thế. Và mình mong 2 thành viên còn lại của S.H.E là Hebe cùng Selina cũng sớm tìm được bến đỗ của đời mình.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn yêu thích Ella Trần Gia Hoa và các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoa Dạng Thiếu Niên Thiếu Nữ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.