x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân cổ trang không phục sức cầu kỳ vẫn tỏa sáng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:30 - 19/11/2021

Dạo gần đây, khi lướt qua các bộ phim cổ trang Hoa ngữ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy hoa cả mắt với đủ các loại phụ kiện trang trí cho mái tóc, từ tua rua tới vàng bạc các kiểu. Tự dưng mà mình thấy muốn ngắm loạt mỹ nhân chẳng cần trang sức cầu kỳ gì cả mà vẫn xinh đẹp rạng ngời để “đổi gió” một chút quá trời. Hãy cùng mình điểm lại xem sao nhé!

Dương Mịch

Hóa thân thành Thượng thần Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Dương Mịch gây ấn tượng mạnh với tạo hình đơn giản nhưng vẫn cực kỳ cuốn hút và tràn đầy tiên khí.

Chẳng hề quá lời khi nói nhân vật do Dương Mịch thể hiện đã tạo ra “hot trend” trên màn ảnh cổ trang, khiến không ít sao nữ cũng thử sức với style mộc mạc trong phim đó! Tuy nhiên, ngó qua ngó lại, mình vẫn chưa thấy ai tạo được cảm giác kinh diễm như nàng Bạch Thiển với kiểu tóc này đâu nha!

Chu Ân

Nàng Tử Hà tiên tử do Chu Ân thể hiện trong Đại Thoại Tây Du chắc chắn là “bạch nguyệt quang” trong lòng đông đảo khán giả Việt, đặc biệt là thế hệ 8X – 9X nhỉ? Với mình thì đây là vai diễn ấn tượng nhất trên màn ảnh của mỹ nhân đình đám xứ Cảng này đó!

Dĩ nhiên, đã lọt vào danh sách này thì Chu Ân cũng chẳng hề sử dụng trang sức cầu kỳ để điểm xuyết cho mái tóc rồi! Thế nhưng, với nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều này, người đẹp không chỉ "Chí Tôn Bảo" Châu Tinh Trì xiêu lòng mà cộng đồng mạng cũng “rung rinh” lắm rồi nha!

Lý Nhược Đồng

Vào vai nàng Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp (1995), Lý Nhược Đồng là tượng đài không thể vượt qua trong lòng biết bao người, trong đó có mình. Khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi, mái tóc đen óng mượt được tạo hình đơn giản, nữ diễn viên đã chinh phục khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp, khí chất thanh lãnh, thoát tục và diễn xuất tinh tế, lột tả được hình ảnh truyền nhân phái Cổ mộ trong tiểu thuyết của Kim Dung. 

Chẳng phải tự nhiên mà Lý Nhược Đồng lại được các “mọt phim” Hoa ngữ tung hô là nàng “Tiểu Long Nữ kinh điển nhất trên màn ảnh” đâu nha!

Lưu Diệc Phi

Thử sức với vai nữ chính Thần Điêu Đại Hiệp (2006), Lưu Diệc Phi cũng gặt hái nhiều thành công vang dội, được khán giả hết mực yêu mến. Tương tự như đàn chị Lý Nhược Đồng, phiên bản Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi cũng gần như không sử dụng bất cứ phụ kiện trang sức nào nhưng vẫn cuốn hút đến lạ thường, gây mê khán giả với vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết, tựa tiên nữ đi lạc chốn nhân gian.

Triệu Lệ Dĩnh

Trong bộ phim Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh luôn trung thành với style mộc mạc, chẳng cần phụ kiện trang sức cầu kỳ. Thế nhưng sức hút của “nữ hoàng rating” Cbiz thì rõ ràng chẳng bớt đi tẹo nào cả.

Thậm chí, cá nhân mình cho rằng chính tạo hình đơn giản hết nấc này lại làm tôn lên nét tranh thuần, trong trẻo của Triệu Lệ Dĩnh đó nha! Các bạn có cùng chung cảm nhận với mình không nào?

Trương Gia Nghê

Là sao nữ được Quỳnh Dao ưu ái, nhan sắc của Trương Gia Nghê chẳng phải dạng vừa đâu! Khi góp mặt trong bộ phim Thiên Sư Chung Quỳ, mỹ nhân cổ trang này đã gây ấn tượng mạnh với mình, chẳng cần tua rua, vàng bạc, châu báu nào cả mà vẫn đẹp đến nao lòng. 

AngelaBaby

Dù diễn xuất còn gây nhiều tranh luận nhưng nhan sắc của AngelaBaby thì quả thực chẳng ai chê nổi. Thậm chí, không ít khán giả còn bàn luận rằng, trong bộ phim Cô Phương Bất Tự Thưởng, vẻ đẹp sắc nước hương trời của bà xã Huỳnh Hiểu Minh chính là thứ duy nhất níu chân khán giả đó!

Với cách trang điểm nhẹ nhàng, tạo hình đơn giản nhưng cũng chẳng kém phần xinh đẹp, yêu kiều, AngelaBaby khiến bao trái tim phải lỡ nhịp ngay khi vừa xuất hiện. Các bạn có thấy mê trước vẻ đẹp này không nào?

>>>Xem thêm: Lưu Kỳ Kỹ - sao nhí Hộc Châu Phu Nhân với loạt vai diễn đáng nhớ

Trương Hàm Vận

Nói tới gia tài phim ảnh của Trương Hàm Vận cho tới thời điểm này, mình ấn tượng nhất với vai nữ chính của cô trong Lan Lăng Vương Phi. Khoác lên mình bộ váy trắng nền nã, chẳng cần trang sức cầu kỳ, người đẹp họ Trương vẫn ghi điểm với vẻ thanh thuần, trong trẻo nhưng cũng chẳng kém phần nữ tính.

Ngoài “mặt tiền” nổi trội thì diễn xuất của Trương Hàm Vận trong phim cũng xứng đáng được khen ngợi đó nha! Thật khó mà tin nổi cô vốn là ca sĩ “đá chéo sân” sang nghề diễn các bạn ạ!

Giả Tịnh Văn

Không hổ là mỹ nhân cổ trang nức tiếng một thời của showbiz Hoa ngữ, kể cả khi chẳng hề dùng trang sức điểm xuyết, Giả Tịnh Văn vẫn xinh đẹp ngút ngàn khi vào vai nàng Niệm Nô Kiều với vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành trong Đại Hán Thiên Tử. Mình xin tặng ngay cả nghìn cái like cho gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn như biết nói này đó nha!

Cao Viên Viên

Vào vai nàng Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, tạo hình của Cao Viên Viên khiến mình mê đến quên cả lối về. Đặc biệt, với cách trang điểm nhẹ nhàng, lại chẳng có bất cứ trang sức nào trên tóc, người đẹp này lại càng đẹp đến nao lòng, nhìn thôi đã thấy thương.

Lưu Đào

Với mình thì nhân vật A Châu trong Thiên Long Bát Bộ là vai diễn kinh điển nhất trên màn ảnh của Lưu Đào. Chỉ với tạo hình cực đơn giản, nữ diễn viên này vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với nét đẹp vừa dịu dàng lại chẳng kém phần tiêu sái, bảo sao “A Châu kinh điển nhất” lại khiến khán giả nhớ mãi không quên dù phim lên sóng đã nhiều năm.

Tưởng Cần Cần

Nàng “Tây Thi đẹp nhất” Tưởng Cần Cần quả thực xứng danh “trùm cuối” trong danh sách này. Nhìn vào nhan sắc xinh đẹp “hết nước chấm”, đậm chất cổ điển này, không ít người phải thốt lên rằng: “Tây Thi trong lịch sử cũng chỉ đẹp đến nhường này mà thôi”. Mà người đã đẹp như vậy thì tạo hình nào cũng “cân” được hết đúng không cả nhà?

>>>Xem thêm: Dương Mịch - Đường Yên và dàn chị em Cbiz nay bỗng hóa người dưng

Trong số những mỹ nhân nói trên, bạn thấy ai đẹp nhất? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.