x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đàm Vĩnh Hưng khủng hoàng tinh thần vì dính lùm xùm từ thiện

Thi Zun 17:05 - 24/01/2022

Hẳn các bạn cũng đã biết, vào ngày hôm qua, Bộ công an đã có kết luận rằng Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thuỷ Tiên cùng nhiều nghệ sĩ không có hành vi gian dối trong quyên góp tiền từ thiện như lời tố cáo của một nữ CEO trong nhiều tháng qua. Ngay sau khi được “giải oan", tôi thấy Đàm Vĩnh Hưng đã ngay lập tức có nhiều trải lòng, tâm sự một cách thẳng thắn cùng người hâm mộ về ồn ào chẳng mấy hay ho này.

>>> Xem thêm: Thuỷ Tiên và dàn nghệ sĩ dính ồn ào từ thiện được Bộ công an minh oan

“Ông hoàng nhạc Việt” đã đăng một đoạn video để tâm sự cũng như gửi lời cảm ơn cơ quan chức năng và đặc biệt là người hâm mộ đã luôn tin tưởng và đồng hành của mình. Theo tôi quan sát thì trong số dàn nghệ sĩ bị tố, Đàm Vĩnh Hưng vẫn là cái tên đấu tranh mạnh mẽ nhất. Nam ca sĩ ra sức thanh minh và nhiều lần lên tiếng, dù lúc ấy những ý kiến dư luận đang hướng về anh. Thế nên, tôi có thể phần nào hiểu được sự phấn khởi, có phần nghẹn ngào của Đàm Vĩnh Hưng hiện tại.

Giọng ca Xin Lỗi Tình Yêu tâm tình trong một bài phỏng vấn mới đây: “Thời gian qua, tôi rất mệt mỏi với những lời nói không đúng sự thật từ nhiều người. Tôi và các nghệ sĩ chờ đợi tin này khá lâu. Bây giờ mọi việc đã sáng tỏ, tôi thấy nhẹ nhõm. Gia đình và những người thương yêu tôi cũng chờ đợi kết quả của cơ quan điều tra, giờ họ thở phào.”

Khán giả chúng ta chỉ được nghe quyết định sau cùng từ phía công an, thế nhưng không nhiều người biết những người trong cuộc đã phải trải qua một quá trình dài để làm việc. Kể về những ngày bị điều tra, Mr. Đàm cho hay anh được yêu cầu cung cấp sao kê, giấy tờ, chứng cứ…tất cả những thứ đấy nam ca sĩ đều có đủ.

Anh phối hợp một cách nhiệt tình và cũng vô cùng sốt ruột vì phải sống trong sự nghi ngờ. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ biết được tính chất nghiêm trọng của sự việc và rất thấu hiểu cho phía cơ quan chức năng. 

Mặc dù mọi chuyện đã được sáng tỏ, thế nhưng Đàm Vĩnh Hưng và các ngôi sao dính bê bối này cũng đã phải gánh chịu rất nhiều thiệt hại trong suốt thời gian qua. Tôi còn nhớ thời điểm drama mới, trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng đã gặp những lời nói không hay ho của nhiều người, thậm chí nhiều thành phần quá khích còn nói động chạm đến gia đình của anh. Mr. Đàm cũng thú nhận, anh phải chịu nhiều tổn thất trong công việc khi hợp đồng với các nhãn hàng bị ngưng lại.

Tiền bạc thì đếm được đấy nhưng những tổn thương về mặt tinh thần là không thể nào đong đo và bù đắp hết. Đặt mình vào tâm thế của các nghệ sĩ, tôi cảm thấy mũi lòng thay họ vì vô duyên vô cớ bị trở thành tâm điểm rồi nhận nhiều lời chỉ trích. Đàm Vĩnh Hưng tuy quyết liệt phản pháo, đáp trả là thế nhưng bản thân anh cũng không tránh khỏi cảm giác tổn thương. Nam nghệ sĩ thổ lộ: “Tôi bị stress khủng khiếp khi có cảm tưởng như cả thế giới đang ào ào vào chống lại mình không thương tiếc. Có lúc tinh thần tôi bị khủng hoảng…”.

Sau lùm xùm này, Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố: “Từ nay về sau, tôi tuyệt đối không quyên góp từ khán giả, không kêu gọi và hay chuyển giúp đơn vị nào nữa cả”. Tôi hoàn toàn thông cảm cho quyết định này của Đàm Vĩnh Hưng. Bởi lẽ, khi những việc làm tử tế cũng bị gièm pha, mỉa mai, ném đá thì thật khó để các nghệ sĩ có thể thoải mái và vô tư như trước.

Thế nhưng, nam nghệ sĩ khẳng định vẫn sẽ làm thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.. bằng chính số tiền của mình. Chỉ là anh có bao nhiêu làm bấy nhiêu chứ không đứng ra kêu gọi như trước. 

Nam nghệ sĩ vẫn tiếp tục hành trình tốt đẹp này. Bởi lẽ, từng sống trong cảnh nghèo khó nên Đàm Vĩnh Hưng luôn muốn giúp đỡ người khác. “Tôi muốn hạnh phúc và bình yên đến với mình, gia đình, nhiều mảnh đời khó khăn ngoài kia. Tôi chưa bao giờ vụ lợi hay manh nha có suy nghĩ làm gì đó với số tiền kêu gọi, một đồng cũng không. Số tiền tôi làm từ thiện luôn nhiều hơn tiền quyên góp được. Tôi bỏ tiền túi ra rất nhiều nhưng không bao giờ kể lể. Quan trọng, tôi giúp nhiều người, có đóng góp cho xã hội, thấy bản thân sống ý nghĩa với cộng đồng” - anh kể. Những suy nghĩ và cái “tâm" của người nghệ sĩ này khiến tôi không khỏi ngưỡng mộ!

Mặc dù không làm những điều sai trái như lời tố cáo vô cớ kia nhưng bản thân Đàm Vĩnh Hưng cũng đã rút ra cho mình nhiều bài học sau drama này. Anh biết kiềm bản thân lại hơn, nhận ra mình cần giải quyết từng bước chứ không nên nóng vội và hạn chế phát ngôn để tránh bị xuyên tạc.

Năm qua, dịch bệnh cộng thêm những thị phi đã khiến nhiều hoạt động của Đàm Vĩnh Hưng bị hoãn lại. Trước thềm cuối năm, mọi thứ đã được sáng rõ. Tôi nghĩ điều này giúp nam ca sĩ phần nào có thể lấy lại tinh thần để thực hiện tiếp những dự định còn đang dang dở.

>>> Xem thêm: Tóc Tiên - Hoàng Touliver và những cặp đôi cùng sở hữu vóc dáng xịn sò

Lắng nghe những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, tôi cảm thấy vô cùng thấu hiểu và đồng cảm cho những gì mà anh phải gánh chịu trong thời gian vừa qua. Quan trọng là sau tất cả, nam nghệ sĩ vẫn giữ được cho mình sự lạc quan, suy nghĩ tích cực và tiếp tục với hành trình giúp đỡ người khác. Đây là một điều rất đáng trân quý đúng không nè. Tôi hy vọng ở năm 2022, nam nghệ sĩ sẽ có thể gặt hái được nhiều thành công và ngày một toả sáng hơn nữa.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".