x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khối tài sản kếch xù của Đàm Vĩnh Hưng: Nhà từ Việt Nam sang Mỹ

Thanh Hà 21:39 - 26/11/2021

Đàm Vĩnh Hưng luôn là cái tên hot trong showbiz Việt ở bất cứ thời điểm nào. Ở thời điểm hiện tại, thay vì ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, “Ông hoàng nhạc Việt” đang gây chú ý khi dính phải lùm xùm từ thiện, phải làm việc với các cơ quan chức năng. Bên cạnh đó, câu chuyện anh bị 1 bầu show người Mỹ gốc Việt đệ đơn lên toà án xin ly hôn cũng khiến công chúng đặc biệt chú ý. 

Bỏ qua những lùm xùm ấy sang một bên, có thể thấy Đàm Vĩnh Hưng không chỉ tài năng, giọng hát “có một không hai” mà còn có khối tài sản kếch xù gồm nhà, xe và không tiếc tay chi tiền cho hàng hiệu khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ phải “choáng”. Cùng mình đi tìm hiểu khối tài sản “kếch xù” và các thú chơi hàng hiệu của giọng ca Nửa Vâng Trăng nhé! 

Loạt bất động sản triệu đô

Mình có thể thấy, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng từ anh thợ cắt tóc bình thường đã trở thành một trong những nghệ sĩ giàu có nhất nhì trong làng giải trí. Mình được biết, bên cạnh công việc hoạt động ca hát, anh còn rất có duyên trong lĩnh vực kinh doanh. Kết quả sau quá trình nỗ lực và phấn đấu ấy được minh chứng qua khối tài sản “kếch xù” của nam ca sĩ khi sở hữu những căn nhà có giá trị không nhỏ cả ở Việt Nam lẫn nước ngoài. 

Qua tìm hiểu, mình được biết căn đầu tiên mà Đàm Vĩnh Hưng “tậu” vào hơn 10 năm trước là biệt thự tại cư xá Bắc Hải, quận 10, TP.HCM. Ước tính ngôi nhà này có giá khoảng 60 tỷ đồng. Thay vì thuê công ty thiết kế nội thất, nam ca sĩ tự tay hoàn thiện tổ ấm của mình theo kiến trúc không bao giờ lỗi thời. Anh cũng không tiếc tiền khi mua sắm các vật dụng và trang trí nội thất từ nước ngoài về.

Ngôi biệt thự sang trọng, xịn xò như vậy cứ mỗi năm đến dịp Giáng sinh, Đàm Vĩnh Hưng lại trang hoàng lộng lẫy. Thậm chí, trong dịp Noel năm 2020, anh còn công khai mời khán giả đến tham quan, check in tại nhà mình. Điều này khiến fan vô cùng háo hức và đầy hứng thú đến check-in lia lịa. 

Chưa dừng lại ở đó, giọng ca 7X này còn sở hữu thêm 1 căn penthouse trị giá hơn 100 tỷ đồng, thuộc diện sang trọng bậc nhất, với tổng diện tích 700m2. Căn biệt thự trên cao này của Mr. Đàm được trang trí hoa màu trắng theo đúng phong cách nam ca sĩ ưa thích. Cùng với đó là cách bài trí tinh tế, kết hợp khéo léo giữa phong cách cổ điển và hiện đại khiến ai nấy nhìn vào phải trầm trồ vì quá đẹp! 

Không chỉ sở hữu bất động sản đắt giá trong nước, hồi năm 2019 Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khoe “tậu” căn hộ tại xứ cờ hoa khiến dân tình phải trầm trồ. Dù chưa được đặt chân đến, nhưng netizen đã phải lác mắt vì cơ ngơi quá khang trang và hoành tráng. Đây cũng là chốn đi về của Mr Đàm trong những lần đi lưu diễn ở Mỹ. 

>>>Xem thêm: Cát Tường: Làm mẹ đơn thân và cách dạy con khiến dân tình khâm phục

Không tiếc tay để mua hàng hiệu

Không chỉ sở hữu loạt bất động sản đắt giá, vốn là tay chơi hàng hiệu nam nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã không tiếc tiền để sở hữu những món đồ đắt đá của những nhà mốt đình đám trên Thế giới như: Dolce & Gabbana, Gucci, Louis Vuitton, Gianfranco Ferré, Hermes, Jus Cavalli…

Cứ mỗi lần Đàm Vĩnh Hưng khoe những bức ảnh check in tại nhà riêng là y như rằng đâu đó thấy bóng dáng của những món hàng hiệu do anh sở hữu được trưng bày ở phía sau. Ôi có lần mấy đứa bạn của mình phải mồm chữ a mắt chữ o thốt lên rằng: Nhìn bộ sưu tập của anh Hưng còn sang xịn mịn hơn các cửa hàng trưng bày các nhãn hàng thời trang ở các trung tâm thương mại lớn. 

Đọc trên báo, mình có thấy Mr Đàm từng có lần chia sẻ rằng, từng ngồi tận 3 tiếng vẫn chưa thể sắp xếp hết một khu trong 19 khu vực để đồ hiệu của mình. Hay như bản thân anh đã tặng lại và cho mượn rất nhiều nhưng số lượng đồ ngày một tăng thêm chứ không hề có dấu hiệu giảm.

Thế mới biết số hàng hiệu mà “Ông hoàng nhạc Việt” sở hữu nhiều cỡ nào, chắc không đếm xuể được. Đúng là không chỉ danh xưng “Ông hoàng nhạc Việt”, nam nghệ sĩ còn xứng đáng được gọi “Ông hoàng hàng hiệu” cũng chẳng sai!

Dành cả chục tỷ đồng để mua xe ô tô 

Trong showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng cũng là một tay chơi siêu xe có tiếng. Ước tính, bộ sưu tập xế sang của nam ca sĩ ngót nghét hàng chục tỷ đồng. Trong bộ sưu tập xe hơi của Đàm Vĩnh Hưng, gây chú ý nhất là chiếc siêu xe Rolls-Royce Ghost được mạ vàng ở các bộ phận như tay cầm, khung xe. Theo tìm hiểu của mình, chiếc xe ước tính có giá khoảng 40 tỷ đồng. 

Hay như giữa năm 2018, Mr Đàm cũng đã “tậu” chiếc siêu xe Cadillac. Đây là dòng xe thường được các nguyên thủ quốc gia trên thế giới yêu thích bởi sự an toàn và nội thất sang trọng, xa xỉ. Để làm chủ nhân của chiếc xe này tại Việt Nam, khách hàng phải bỏ khoảng 7,5 tỷ đồng.

Trước đó, vào năm 2015, Mr. Đàm cũng từng “rinh” về cho mình chiếc Cadillac Escalade ESV 4WD Premium màu trắng tinh khôi. “Ông hoàng nhạc Việt” lựa chọn phiên bản Premium – phiên bản cao cấp và có giá đắt nhất của mẫu xe Cadillac Escalade. Anh cũng thường xuyên sở hữu chiếc Lexus RX 350 đời 2011 màu trắng thường xuyên được Mr. Đàm sử dụng để đi diễn. 

Một chiếc xế sang khác được Đàm Vĩnh Hưng mua có giá khoảng 5,5 tỷ đồng. Đó là chiếc Transit DCar Limited phiên bản 2014 với đầy đủ tiện nghi. Ngoài xe có in logo thương hiệu của Mr. Đàm, phía trong xe có thể thấy, ghế bọc da được thiết kế sang trọng như một phòng tiếp khác nhỏ ở khách sạn. Xe còn có một quầy bar nhỏ ở giữa hai hàng ghế. Rất phù hợp với những chuyến đi diễn tỉnh của nam ca sĩ. 

Nhìn vào khối tài sản khủng khiếp này của Mr. Đàm thì mình thực sự ngưỡng mộ. Xuất thân của anh từ một chàng thợ cắt tóc, trở thành ca sĩ có chất giọng khàn đặc trưng và vươn lên vị trí “ông hoàng nhạc Việt” thì đúng là nghị lực phi thường. Đâu phải dễ gì thành công và giàu có như vậy, đúng không các bạn?

>>>Xem thêm: Ốc Thanh Vân chỉ bố mẹ bỉm cách dạy con dậy sớm và tự giác

Bài viết của Thanh Hà trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".