x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thuỷ Tiên và dàn nghệ sĩ dính ồn ào từ thiện được Bộ công an minh oan

Thi Zun 22:30 - 23/01/2022

Vụ việc hàng loạt nghệ sĩ đình đám như Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Đại Nghĩa… bị một nữ CEO lên tiếng nói không minh bạch về số tiền từ thiện có thể được xem là drama chấn động nhất năm 2021 vừa qua. Sau khoảng thời gian 2 bên lời qua tiếng lại, người khui chuyện, người thanh minh thì hôm nay, tôi được biết phía cơ quan chức năng đã có câu trả lời chính thức cho sự việc này.

>>> Xem thêm: Tóc Tiên - Hoàng Touliver và những cặp đôi cùng sở hữu vóc dáng xịn sò

Cụ thể, theo những gì mà tôi hóng hớt được, cơ quan chức năng đã có văn bản số 01/QĐ-CSHS nhằm xác định ca sĩ Thủy Tiên, MC Trấn Thành, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng… không có bất cứ hành vi xấu nào đối với tài sản từ thiện đã vận động được để quyên góp cho đồng bào miền Trung.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm, phó cục trưởng C02 khẳng định rất rõ ràng: "Cơ quan điều tra xác định lượng tiền vào tài khoản từ thiện và số tiền các cá nhân này đi ủng hộ. Kết quả xác minh đến nay cho thấy số tiền vào tài khoản của họ còn ít hơn số tiền các cá nhân đã đi ủng hộ. Cái này có xác nhận của UBND, Mặt trận Tổ quốc hoặc các cá nhân nhận sự ủng hộ".

Hồi cuối năm 2021 vừa qua, cơ quan chức năng cũng đã lên tiếng cho hay NS Hoài Linh dù giải ngân chậm trễ nhưng không hề có dấu hiệu thiếu minh bạch như đã bị nói trên mạng xã hội. Thế nên, cơ quan chức năng đã quyết định không truy xét liên quan đến sự việc này.

Đây được xem là một tin vui đối với người hâm mộ của những nghệ sĩ bị dính lùm xùm. Cá nhân tôi - người không theo “phe phái” nào cũng thấy nhẹ nhõm thay, vì nghi vấn bấy lâu nay đã được sáng rõ.

Giữa lúc dàn nghệ sĩ được minh oan thì phía nữ CEO cũng có một động thái mới khiến tôi được thêm phen “ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa". Trên trang cá nhân, bà đăng lại thông báo từ cơ quan về kết luận vụ việc kèm theo những dòng nhắn nhủ: "Chúc mừng các nghệ sĩ tiếp tục sự nghiệp từ thiện. Chúc năm cũ sắp qua, năm mới đại thành công nhé”.

Chẳng biết đây là dòng trạng thái nhằm “cà khịa" hay nữ giám đốc đã thực sự quay xe nhưng bài đăng của bà hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Bởi trước đó, bà vẫn luôn một mực khẳng định các nghệ sĩ đã khuất tất trong hoạt động quyên góp, giải ngân tiền từ thiện. 

Trái với thái độ “nhún nhường" của nữ CEO, tôi thấy Đàm Vĩnh Hưng lại có thái độ khá gay gắt. Nam ca sĩ tuyên bố sắc lạnh lên trang cá nhân: “Cuối cùng thì Đàm Vĩnh Hưng đã được minh oan. Cảm ơn Cơ Quan chức năng đã vào cuộc, để nhanh chóng có kết luận cho những lùm xùm vừa qua! Tối nay 20h, Hưng sẽ có 1 clip chia sẻ về tin vui này, cũng như những bước tiếp theo để xử lý những cá nhân, tập thể đã làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của Đàm Vĩnh Hưng trong suốt thời gian qua!". Ây cha, căng thẳng thế này thì có khi nào một drama mới sẽ lại tiếp tục được tung ra hay không nhỉ?

Về phía Thuỷ Tiên, FC của cô cũng đã thông báo rộng rãi tin tức này. “Chị đẹp" cũng nhân dịp mà khoe bộ ảnh mới như khoe nhan sắc xinh đẹp hút hồn trên trang cá nhân.

Trấn Thành và nhiều nghệ sĩ khác thì vẫn tiếp tục với công việc. Riêng Hoài Linh, nam nghệ sĩ cũng vừa mới comeback showbiz trong lời chúc mừng và ủng hộ của rất nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ.

 >>> Xem thêm: Lê Giang và những nghệ sĩ U50 vẫn chuộng style quyến rũ 

Tôi thấy, những ngôi sao từng bị lùm xùm từ thiện này trở thành tâm điểm của sự chú ý, bàn luận và chịu những ảnh hưởng không nhỏ cũng đã quay về với nhịp sống và hoạt động bình thường. Dù các nghệ sĩ đã được minh oan nhưng sự việc này vẫn đang là chủ đề nóng được cộng đồng mạng đặc biệt và chờ đợi những “biến” mới từ 2 bên. Còn bạn, bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ quan điểm bên dưới phần bình luận cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".