x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn cast Jirisan trước đó đã xuất hiện trong nhiều dự án phim đình đám

Tanpopo 11:01 - 05/11/2021

Tanpopo phải gật gù khen rằng bộ phim truyền hình Hàn Quốc Jirisan của tvN và iQiyi đã có một khởi đầu ấn tượng kể từ khi ra mắt vào ngày 23 tháng 10. Phim đã đạt thứ hạng cao thứ hai trong lịch sử tvN cho bộ phim có tập mở đầu có rating cao nhất. Trước khi công chiếu, Jirsian đã là tâm điểm nhờ dàn diễn viên chính ấn tượng. 

Tanpopo xem Jirisan như một cuộc hội ngộ giữa hai diễn viên đóng vai chính trong loạt phim Kingdom của Netflix. Bên cạnh Jun Ji Hyun và Ju Ji Hoon, Jirisan còn có rất nhiều gương mặt nổi tiếng từ những bộ phim truyền hình ăn khách mà công chúng đã từng biết đến. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Joo Min Kyung vai Lee Yang Sun 

Người hâm mộ lần đầu tiên gặp Lee Yang Sun khi Kang Hyun Jo (Ju Ji Hoon) xuất hiện tại Văn phòng chi nhánh Haedong. Cô là người hỗ trợ hành chính cho văn phòng, theo dõi các kiểu thời tiết, đánh giá bản đồ và hơn thế nữa trong nhiệm vụ cứu hộ. 

 Năm 2019, cô đóng vai Lee Jae In trong One Spring Night. Một năm sau, cô xuất hiện với vai Kong Ji Sun trong Soul Mechanic. Và cô sẽ đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình năm 2022 mới có tựa đề Green Mothers Club kể về tình bạn, tình yêu và những câu chuyện của năm người mẹ.

 Go Min Si vai Lee Da Won

 Go Min Si là diễn viên trẻ nhất trong dàn cast Jirisan. Cô đóng vai kiểm lâm cứu hộ Lee Da Won. Trước đó, Go Min Si đã được khán giả biết đến nhờ vai chính trong Love Alarm. Năm 2020, Go Min Si sát cánh bên Song Kang một lần nữa trong bộ phim truyền hình kinh dị về ngày tận thế - Sweet Home

 Trước Jirisan, Go Min Si đã nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ nhân vật sâu sắc và giàu cảm xúc trong Youth of May kể về câu chuyện tình lãng mạn lấy bối cảnh trong cuộc nổi dậy Gwangju.

Jo Han Chul vai Park Il Hae

 Bất kỳ người hâm mộ nào đã xem Hometown Cha-Cha-Cha của Netflix đều bất ngờ khi thấy nam diễn viên Jo Han Chul trong dàn diễn viên chính của Jirisan. Trước khi công chiếu Jirisan, Jo Han Chul gây ấn tượng nhờ vai diễn ca sĩ hết thời Oh Chun Jae trong Hometown Cha-Cha-Cha. Với quá trình hoạt động nghệ thuật lâu năm, Tanpopo thật sự không thể đếm xuể anh đã đóng bao nhiêu vai.

 Jo Han Chul thậm chí còn đóng vai Han Seung Hyeok trong bộ phim truyền hình hành động ăn khách Vincenzo của Netflix. Danh sách dài các tác phẩm của anh bao gồm Memorist, Nobody Knows, Romance is a Bonus Book, và các bộ phim như The Wailing. Trong Jirisan, anh đóng vai Park Il Hae, đội trưởng đội kiểm lâm.

Oh Jung Se vai Jung Goo Young

 Nằm trong dàn cast chính của Jirisan là nam diễn viên Oh Jung Se. Nam diễn viên lần đầu tiên đóng phim trong Father (1997) và kể từ đó, anh đã đảm nhận nhiều vai diễn ở mảng điện ảnh và truyền hình. Tanpopo rất ấn tượng với diễn xuất của Oh Jung Se trong When the Camellia Blooms, nhưng anh thực sự đã trở thành ngôi sao nổi tiếng khi hóa thân thành Moon Sang Tae trong It’s Okay to Not Be Okay.

 Nhân vật của Oh Jung Se mắc chứng tâm lý và được chăm sóc bởi người em trai đang làm việc tại một bệnh viện tâm thần. Tanpopo cảm thấy ấm lòng bởi cả chính bộ phim lẫn nhân vật của Moon Sang Tae đã truyền tải một thông điệp sâu sắc về sức khỏe tinh thần. 

Sung Dong Il vai Jo Dae Jin

 Vai Jo Dae Jin của Sung Dong Il là một phần của dàn diễn viên chính, đóng vai người đứng đầu văn phòng chi nhánh có lòng trung thành mãnh liệt với núi Jiri. Nam diễn viên là một người kỳ cựu trong ngành, bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 1987. Trong những năm qua, Sung Dong Il chăm chỉ đóng phim và nổi tiếng với vai diễn người cha của mình trong bộ phim truyền hình đình đám Reply 1997Reply 1988.

 Ngoài ra, Sung Dong Il còn góp mặt trong những phim truyền hình được yêu thích khác như Moon Lovers: Scarlet Heart RyeoLegend of the Blue Sea. Ông cũng đóng vai chính cùng với nam diễn viên Park Hae Soo của Squid Game trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Prison Playbook.

Joo Ji Hoon vai Kang Hyun Jo

 Tanpopo thực sự bị cuốn theo nhân vật Kang Hyun Jo kể từ sự kiện của Jirisan tập 1. Bộ phim hứa hẹn một cốt truyện độc đáo và bí ẩn cho thành viên mới của đội cứu hộ núi Jiri. Tanpopo lần đầu biết đến Joo Ji Hoon trong bộ phim truyền hình Princess Hours năm 2006 nhưng sự nghiệp của anh lại bị đình trệ vì lùm xùm buôn bán chất cấm.

 Kể từ đó, anh đành phải ở ẩn và chỉ được yêu thích trở lại khi đóng vai chính trong Along with the Gods. Mới đây tên tuổi Ju Ji Hoon một lần nữa nổi lên nhờ nhân vật Thái tử Lee Chang, người phải đối phó với bệnh dịch thây ma và những âm mưu chính trị trong Kingdom

Jun Ji Hyun trong vai Yi Kang

 Tanpopo rất phấn khích khi biết Jirisan có sự tham gia của “mợ chảnh” Jun Ji Hyun trong vai chính. Kể từ khi đóng phim với My Sassy Girl, Jun Ji Hyun đã trở thành tên tuổi được nhiều nhà sản xuất phim săn đón. Cũng như Ju Ji Hoon, Jun Ji Hyun được yêu thích trong phần tiền truyện Kingdom: Ashin of the North. Jun Ji Hyun trở lại với vai Ashin, người con của ngôi làng bộ lạc Bắc Seongjeoyain. 

 Ban đầu Tanpopo đã rất choáng ngợp khi đọc thông tin dàn cast và biên kịch, đạo diễn của Jirisan vì quá “khủng”. Mọi nhân vật từ chính đến phụ đều được các diễn viên tài năng thuộc trường phái thực lực đảm nhận nên Tanpopo vô cùng mong đợi ở Jirisan. Chỉ mới phát sóng 4 tập, hãy cùng xem Jirisan sẽ thành công đến mức nào nhé!

>> Xem thêm: Fan Việt thích thú Jirisan của mợ chảnh nhưng than phiền kỹ xảo quá ảo

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Jirisan tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.