x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Jun Ji Hyun và top 10 phim giúp "mợ Chảnh" tỏa sáng khắp châu Á

HTKL 21:42 - 27/10/2021

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cùng kỹ năng diễn xuất đỉnh của đỉnh qua những bộ phim đình đám của Châu Á, Jun Ji Hyun đang là nữ minh tinh hạng A rất được yêu thích của xứ kim chi.

Phim truyền hình của Jun Ji Hyun

1. My Love From The Star – Vì Sao Đưa Anh Tới (2013)

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng trên màn ảnh nhỏ, Jun Ji Hyun đã có màn tái xuất cực kỳ thành công trong bộ phim truyền hình My Love From The Star, đóng cặp cùng Kim Soo Hyun. Tác phẩm đạt được tiếng vang lớn, giúp tên tuổi bộ đôi diễn viên được hâm nóng trên toàn Châu Á.

Jun Ji Hyun được xem là lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn nữ minh tinh “tưng tửng” Chun Song Yi – nữ ngôi sao kiêu kỳ, nổi tiếng từ nhỏ. Cô phải lòng anh chàng người ngoài hành tinh Do Min Joon (Kim Soo Hyun) nhưng liên tục bị anh từ chối.

Vào lúc này, Chun Song Yi bất ngờ trở thành “con mồi” của một tên sát nhân, Do Min Joon không thể tiếp tục che giấu tình cảm của mình và ra tay bảo vệ cô từ lần này đến lần khác.

2. Legend Of The Blue Sea – Huyền Thoại Biển Xanh (2016)

Dù đạt rating lên đến 20%, nhưng nội dung Legend Of The Blue Sea lại không được khán giả đánh giá cao. Netizen cho rằng, vốn dĩ tác phẩm này nhận được sự quan tâm lớn đến vậy là nhờ sức hút của hai ngôi sao lớn Jun Ji Hyun và Lee Min Ho.

“Mợ Chảnh” vào vai nàng tiên cá Shim Chung – người vừa lên bờ đã “đột nhập” vào nhà tên lừa đảo Heo Joon Jae (Lee Min Ho) và quậy tung mọi thứ. Sự gặp gỡ tưởng chừng là tình cờ nhưng hóa ra lại mở đầu cho những bi kịch có liên quan đến tiền kiếp và cái kết đau thương của hai nhân vật chính.

3. Kingdom: Ashin of the North (2021) – Vương Triều Xác Sống: Ashin Phương Bắc (2021)

Sau màn cameo chớp nhoáng gây sốt ở cuối mùa 2 của Kingdom, cuối cùng người hâm mộ cũng có thể thưởng thức màn trình diễn riêng của “nữ hoàng quảng cáo” trong phần ngoại truyện Kingdom: Ashin of the North. Mặc kệ những tranh cãi về nội dung “thiếu muối”, visual của Jun Ji Hyun trong series của ông lớn Netflix vẫn khiến người xem phải điên đảo vì quá ngầu.

Dự án ngoại truyện xoay quanh cuộc đời của nhân vật Ashin (Kim Shi Ah/Jun Ji Hyun) – nữ chiến binh may mắn sống sót trong thảm kịch lúc nhỏ. Vì mối thù đối với tộc Pajeowi, Ashin đã về phe Joseon với hy vọng một ngày nào đó có thể rửa mối hận năm xưa, báo thù cho cha mẹ và quê hương.

4. Jirisan – Bí Ẩn Núi Jiri (2021)

Jirisan là dự án phim truyền hình mới nhất của Jun Ji Hyun trên màn ảnh nhỏ, đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của nữ minh tinh bên cạnh “thái tử Shin” Joo Ji Hoon. Ngày khi vừa lên sóng tập đầu tiên, tác phẩm đã khiến người xem ngỡ ngàng khi bất ngờ vượt mặt các bom tấn khác để trở thành bộ phim có rating mở màn cao nhất trong lịch sử của đài cáp tvN.

Seo Yi Kang (Jun Ji Hyun) – một nữ kiểm lâm thuộc dạng “lão làng”, nhưng cũng vài lần suýt mất mạng vì địa hình hiểm trở của núi Jiri. Trong khi đó, Joo Ji Hoon vào vai một tân binh của ngành này Hyun Jo – một thanh niên nhiệt huyết, nhạy bén nhưng đang ngầm che giấu một bí mật nào đó.

Phim điện ảnh của Jun Ji Hyun

1. Il Mare – Tình Yêu Kỳ Lạ (2000)

Không chỉ thành công trên màn ảnh nhỏ, tại địa hạt điện ảnh, Jun Ji Hyun cũng chứng tỏ đẳng cấp thượng thừa khi cô tham gia dự án nào là dự án đó nhất định sẽ thành siêu phẩm của màn ảnh rộng.

Tiếng vang của Il Mare lớn đến mức, nó đã được Hollywood dựng lại phiên bản remake với tên gọi The Lake House. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu “kỳ lạ”, khi ngôi nhà nằm cạnh hồ tách biệt với thế giới bên ngoài lại là nơi gắn kết trái tim của hai người thuộc hai chiều không gian khác nhau.

Han Sung Hyun (Lee Jung Jae) đã rất ngạc nhiên khi nhận được lá thư được gửi từ tương lai của Eun Jo (Jun Ji Hyun) tại hòm thư của ngôi nhà mới. Mối nhân duyên giữa họ đã bắt đầu theo cách ngọt ngào và bình yên như thế.

2. My Sassy Girl – Cô Nàng Ngổ Ngáo (2001)

Đến tận bây giờ, My Sassy Girl vẫn được xem là bộ phim kinh điển của điện ảnh Hàn Quốc, giúp làn sóng Hallyu phủ sóng mạnh mẽ tại các nước trên toàn Châu Á. Vào thời điểm ấy, người hâm mộ dường như mất ăn mất ngủ bởi chuyện tình quá đỗi đáng yêu, hài hước giữa Kyun Woo (Cha Tae Hyun) và cô nàng ngổ ngáo (Jun Ji Hyun).

Đã có rất nhiều phiên bản được làm lại tại rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới, nhưng bản gốc My Sassy Girl của xứ kim chi vẫn được đánh giá là phiên bản truyền tải cảm xúc trọn vẹn nhất.

3. Snow Flower and the Secret Fan – Tuyết Hoa Và Cây Quạt Bí Mật (2011)

Snow Flower and the Secret Fan đánh dấu sự lột xác trong diễn xuất của Jun Ji Hyun khi cô đồng ý tham gia dự án phim có yếu tố yêu đương đồng giới. Bộ phim được thực hiện với sự hợp tác của ba quốc gia: Trung Quốc – Hàn Quốc và Mỹ.

Tác phẩm mở đầu với những câu chữ bí ẩn trên một chiếc quạt giấy, từ đó mở ra bí mật về mối tình oan trái vào thế kỉ 19 giữa hai cô gái Tuyết Hoa (Jun Ji Hyun) và Bách Hợp (Lý Băng Băng). 200 năm sau, một mối tình tương tự đã xảy ra tại Thượng Hải. Liệu sống trong những luật lệ hà khắc của phong kiến, tình cảm ấy liệu có thể cất thành lời và cùng nhau đi đến hạnh phúc?

4. The Thieves – Đội Quân Siêu Trộm (2012)

Trước khi có màn tái hợp cực kỳ thành công trong My Love From The Star, Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun đã từng có dịp tung hoành quậy bung màn ảnh rộng trong siêu phẩm The Thieves.

Khai thác đề tài siêu trộm, bộ phim khiến khán giả thót tim với loạt phân cảnh nghẹt thở, gây cấn, hồi hộp đến nỗi không thể rời mắt khỏi màn hình. Dưới sự dẫn dắt của “đầu não” Popie (Lee Jung Jae), Yennicall (Jun Ji Hyun), Zampano (Kim Soo Hyun), Pepsee (Kim Hye Soo),… cả bọn đang chuẩn bị thực hiện phi vụ đánh cắp một viên kim cương trị giá lên đến 20 tỷ won.

5. The Berlin File – Hồ Sơ Berlin (2013)

The Berlin File – bộ phim hành động quy tụ dàn sao đình đám của Hàn Quốc: Ha Jung Woo, Han Suk Kyu, Ryoo Seung Bum và Jun Ji Hyun. Đặc biệt, dù là dự án của xứ kim chi nhưng vì bối cảnh chính diễn ra tại Berlin, nên các diễn viên hầu như đều phải giao tiếp với nhau bằng tiếng Đức và tiếng Anh. Đây được xem là bước đi khá mạo hiểm của đoàn làm phim khi trước đây rất ít tác phẩm dám “thử” điều này.

Cốt truyện xoay quanh nhân viên đặc vụ của NIS Jung Jin Soo (Han Suk Kyu) – người được tổ chức phái đến Berlin để bắt quả tang một vụ làm ăn phi pháp. Nhưng nhiệm vụ chưa kịp hoàn thành, một sự cố bất ngờ đã khiến tất cả kế hoạch phải rẽ sang một hướng khác.

6. The Assassination – Sứ Mệnh Truy Sát (2015)

The Assassination khi công chiếu đã nhận được rất nhiều lời nhận xét từ khán giả bởi sự hoàn hảo từ cốt truyện kịch tính, hấp dẫn đến diễn xuất “miễn chê” của dàn sao hạng A Jun Ji Hyun, Lee Jung Jae và Ha Jung Woo.

Bối cảnh chính của bộ phim xảy ra vào năm 1910, khi bán đảo Triều Tiên đang nằm trong tầm kiểm soát của quân đội phát xít Nhật. Ahn Ok Yun (Jun Ji Hyun) là nữ sát thủ được huấn luyện bí mật nhằm thực hiện nhiệm vụ ám sát chỉ huy tối cao của quân đội Nhật. Nhưng quyết định tham gia nhiệm vụ đã kéo cuộc đời Ok Yun chìm trong bi kịch.

Sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng dường như bị thời gian bỏ quên, Jun Ji Hyun đang là nữ minh tinh quyền lực nhất xứ Hàn với gia tài phim ảnh đồ sộ. Hãy cùng chờ đợi những đột phá tiếp theo của cô nàng trong năm 2021 nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.